Nam diễn viên kiếm 3 tỷ/tháng, yêu vợ quê mùa từ lúc tay trắng đến cơ ngơi "giàu sụ"

Bỏ công việc hiện tại để lui về hậu trường chăm lo cho gia đình, Quỳnh Anh chính là mẫu vợ mà nhiều người đàn ông ao ước.

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Anh xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình khi tham gia nhiều gameshow giải trí. Ngoài ra, diễn viên quê Đồng Nai còn được biết đến với danh xưng là “thánh livestream”. Nhờ tài ăn nói khéo léo, hút người xem, cùng sự đầu tư về hình ảnh mỗi khi phát trực tiếp. Theo truyền thông, Lê Dương Bảo Lâm thu nhập khoảng 3 tỷ đồng/tháng, khiến các sao hạng A cũng choáng ngợp.

Nam diễn viên kiếm 3 tỷ/tháng, yêu vợ quê mùa từ lúc tay trắng đến cơ ngơi amp;#34;giàu sụamp;#34; - 1

Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm hiện tại.

Mới đây nhất, nam diễn viên hài hạnh phúc chia sẻ về ngày kỉ niệm 11 năm yêu với bà xã Quỳnh Quỳnh. Anh hiếm hoi gửi lời yêu thương đến bà xã: "Thêm 1 năm nữa tụi mình vẫn yêu thương nhau, khổ cực cùng nhau. Thời gian còn lại tụi mình cùng lo cho con, nhìn con trưởng thành, lớn khôn em nhé. Thương 3 mẹ con vô cùng".

Được biết hiện Lê Dương Bảo Lâm sống cùng vợ và 2 con gái tại một biệt thự ở quận 9, TP.HCM. Căn nhà có diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng. Giá trị của căn nhà vào khoảng 7 tỷ đồng. Nhìn cuộc sống đủ đầy của 2 vợ chồng hiện tại ít ai biết họ đã bên nhau từ những ngày chưa có gì trong tay.

Nam diễn viên chia sẻ, lần đầu anh gặp Quỳnh Quỳnh đúng vào dịp Lễ tình nhân, khi cô và em gái đang cùng bán hoa ở công viên. Thời điểm đó, anh đang là chàng sinh viên hào hoa, lãng tử năm 2 của trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tự nhận là "cực phẩm", nam diễn viên tự tin mình đẹp mình có quyền "chinh chiến" và chê vợ lúc đó vừa xấu vừa quê.

Nam diễn viên kiếm 3 tỷ/tháng, yêu vợ quê mùa từ lúc tay trắng đến cơ ngơi amp;#34;giàu sụamp;#34; - 3

Anh gửi lời tới vợ sau 11 năm bên nhau.

Tuy nhiên chỉ sau 3 ngày, chàng diễn viên triển vọng đã lấy lại "hình tượng" và bắt đầu mối tình dài 7 năm, kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào bên người vợ.

Cụ thể, đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

Chia sẻ về điều hối hận của bản thân, Dương Lâm tâm sự rằng ngày cưới, anh tham công tiếc việc nên 17h diễn ra lễ cưới, vừa làm lễ xong anh bỏ cô dâu lại còn mình chạy đến sân khấu để... đi diễn.

Nam diễn viên kiếm 3 tỷ/tháng, yêu vợ quê mùa từ lúc tay trắng đến cơ ngơi amp;#34;giàu sụamp;#34; - 4

Cặp đôi đón con gái thứ 2 trong năm 2020 vừa qua.

"Bây giờ nhìn lại, tôi thấy đó là ngày vui của mình mà cũng không trọn vẹn cho vợ được. Tôi cảm thấy buồn và hối hận. Nói thật lúc đó, tôi vẫn còn nhỏ trên sân khấu lắm, nếu nghỉ các cô chú làm sao đây?", nam diễn viên bộc bạch.

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Quỳnh là người khá thấu hiểu ông xã.

Cô cũng chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ sắp xếp, hỗ trợ công việc cho chồng, cô còn âm thầm đứng sau để lên kế hoạch cho những dự án của nam nghệ sĩ.

Chồng giàu, con ngoan nhưng Quỳnh Quỳnh là mẫu mẹ bỉm sữa vô cùng giản dị, cô nhiều lần bị Lê Dương Bảo Lâm trách ăn mặc quê mùa, đồ cũ nhiều năm không chịu bỏ, không chăm chút cho bản thân chỉ lo cho gia đình, chồng con.

Nam diễn viên kiếm 3 tỷ/tháng, yêu vợ quê mùa từ lúc tay trắng đến cơ ngơi amp;#34;giàu sụamp;#34; - 5

Căn nhà 7 tỷ là nơi đôi vợ chồng sinh sống nhiều năm nay.

Nhiều người cảm thấy khâm phục tình yêu từ thủa vi hàn của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã. Không phải ai trải qua những tháng ngày cùng cực cũng có một "happy ending" nhưng chuyện tình của nam diễn viên và vợ đã khiến cho rất nhiều người có thêm niềm tin để tiếp tục cùng nhau vun vén tình cảm.

Sao Việt ly hôn: Người chồng trốn chăn gối, ăn bám... riêng Ngọc Lan bí ẩn nhất
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)