Ngày cưới bị chê "xấu quá", vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ

Cận kề ngày tổ chức hôn lễ, Thảo Trang và ông xã đã đi thực hiện một bộ ảnh cưới ở Đà Lạt. Bộ ảnh được thực hiện trong 2 ngày.

Mới đây, cư dân mạng liên tục xôn xao trước loạt hình ảnh được cho là đám cưới của diễn viên Thảo Trang, vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình, với chồng mới.

Theo hình ảnh được chia sẻ, trong lễ cưới, diễn viên Tiếng sét trong mưa diện váy cưới ren trắng, rạng rỡ bên chú rể Quang Pháp trong bộ vest đen lịch lãm. Theo tiết lộ, chỉ một số đồng nghiệp thân thiết của Thảo Trang được mời tham dự lễ cưới và hạn chế truyền thông tác nghiệp. 

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 1

Vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp tổ chức đám cưới bí mật.

Ông xã của Thảo Trang lại là bạn diễn của cô - Quang Pháp (kém Thảo Trang đến 9 tuổi). Hôn lễ của Thảo Trang khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi một năm qua cặp đôi khá kín tiếng, không tiết lộ chuyện tình cảm. Trang cá nhân của cả hai chỉ thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh tình cảm nhưng giấu danh tính đối phương. 

Trước ngày trọng đại, Quang Pháp chỉ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Duyên do trời định, phận do người tạo. Có thể gặp được người nào là do duyên may nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn".

Những tưởng sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc trong lần đò thứ 2, nhưng trong ngày cưới cô dâu Thảo Trang lại bị chê tới tấp vì già, xấu... không xứng với chồng trẻ. 

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 3

Những hình ảnh dò rỉ trong đám cưới khiến nữ diễn viên bị chê tới tấp vì già. 

Im lặng không đáp lại nhưng ngay sau lễ cưới Thảo Trang tung ngay bộ ảnh cưới đẹp nức lòng, chứng minh nhan sắc trời cho dù đã có 1 đứa con.

Theo đó, Thảo Trang và ông xã đã đi thực hiện một bộ ảnh cưới trên ở Đà Lạt. Bộ ảnh được thực hiện trong 2 ngày. Các trang phục, đạo cụ được thiết kế riêng với mỗi địa điểm được lựa chọn thực hiện bộ ảnh. Tại thành phố ngàn hoa, cặp đôi đã ghi lại được những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Đều là diễn viên nên có kinh nghiệm diễn xuất, vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp không gặp khó khăn trong việc tương tác khi tạo dáng hay biểu lộ cảm xúc. Bên cạnh hình chụp ngoại cảnh, Thảo Trang và chồng thứ hai cũng có những khoảnh khắc gần gũi vô cùng nóng bỏng, khoe trọn vẹn đường cong của người đẹp.

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 4

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 5

Chú ngựa trong bối cảnh chụp bên hồ phải đi đường vòng trên núi khá xa để tới phim trường do không thể di chuyển trên thuyền vì quá nặng.  

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 6

NTK Lâm Lâm đảm nhiệm thiết kế trang phục Thảo Trang mặc khi chụp ảnh.

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 7

Vợ chồng nữ diễn viên tạo dáng vô cùng tự nhiên.

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 8

Ngoài ra vợ chồng cô còn chụp 1 bộ ảnh vô cùng nóng bỏng.

Ngày cưới bị chê amp;#34;xấu quáamp;#34;, vợ cũ Phan Thanh Bình tung ngay bộ ảnh cực nóng với trai trẻ - 9

Nhìn thế này không ai nghĩ cô đã có con.

Thảo Trang sinh năm 1987, cô được biết tới là vợ cũ của cựu cầu thủ Phan Thanh Bình. Cả hai có một bé gái trước khi đường ai nấy đi. Trước khi kết hôn với tiền đạo nổi tiếng, cô hoạt động trong ngành giải trí với tư cách người mẫu. Năm 2019, Thảo Trang gây chú ý khi vào vai Hạnh Nhi trong phim truyền hình Tiếng sét trong mưa.

Mỹ nhân Việt chọn lấy chồng nghèo: Người bỏ đại gia, người phải vay 60 triệu làm đám cưới
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)