"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu

Cặp vợ chồng Minh Khang và Minh Anh đã tổ chức tiệc đầy tháng ấm cúng cho con gái của mình. Hiện tại em bé khỏe mạnh, dễ thương khiến ai cũng mừng lây và gửi lời chúc hạnh phúc.

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 1

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam tự tay tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái. 

Cặp đôi chuyển giới Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng khi tổ chức đám cưới vào năm 2017.

Sau gần 3 năm về chung một nhà, cả hai đưa ra quyết định sẽ có con bởi bản thân luôn khao khát được làm bố, làm mẹ. Câu chuyện về Minh Khang - "người đàn ông" mang bầu đầu tiên tại Việt Nam đã gây sốt trong một thời gian dài. 

Vào ngày 16/5 vừa qua, Minh Khang đã vượt cạn thành công hạ sinh một bé gái kháu khỉnh đặt tên là Thiên An nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Em bé chào đời khỏe mạnh, an toàn bằng phương pháp đẻ thường từ người bố chuyển giới.

Mới đây, "người đàn ông" Cần Thơ xuất hiện trở lại, rạng rỡ bên vợ con trong buổi tiệc mừng đầy tháng của con gái. Cặp đôi tổ chức cho con một bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng cùng những người thân trong gia đình. Những hình ảnh trong bữa tiệc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 2

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 3

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 4

Bé Thiên An được tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng.

Sau một tháng vượt cạn, Minh Khang nhìn khá khoẻ mạnh, tươi tắn, lấy lại sắc vóc như thời chưa bầu bí. Bà xã của anh được khen ngợi xinh đẹp, quyến rũ hơn còn bé Thiên An thì xinh xắn, dễ thương và bụ bẫm.

Trên trang cá nhân, hai vợ chồng đã nhắn nhủ đến "thiên thần nhỏ" của mình: "Mừng đầy tháng con gái yêu. Tròn một tháng đầu đời, gia đình mình có nhau rồi con nhé. Ba mẹ chúc con gái tất cả, ra tháng khoẻ mạnh, mau lớn, ba mẹ thương bé Chuột (tên ở nhà của bé Thiên An) nhiều!".

Bài chia sẻ của hai vợ chồng nhận về nhiều lời chúc mừng từ dân mạng. Sau những nỗ lực xây dựng tổ ấm hạnh phúc, cặp vợ chồng Minh Anh - Minh Khang cuối cùng cũng được hưởng trái ngọt.

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 5

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 6

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 7

Minh Khang khoẻ mạnh, vui vẻ, rạng rỡ sau khi sinh 1 tháng. 

Hiện tại, cuộc sống sau sinh của cặp vợ chồng Minh Anh và Minh Khang luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc. Họ không hề gặp quá nhiều khó khăn trong việc chăm sóc con nhỏ. Cặp đôi quyết định sẽ nuôi con bằng sữa ngoài vì tuyến vú sau khi chuyển giới đã bị ảnh hưởng, sữa không còn sạch.

Theo chia sẻ của "người đàn ông" Cần Thơ, Thiên An rất ngoan, ăn ngủ đúng cữ, cứ 2 tiếng là dậy ăn rồi uống sữa sau đó đi ngủ tiếp. Em bé ra đời không chỉ thay đổi nếp sinh hoạt của gia đình mà còn khiến tâm trạng của những người lần đầu làm bố, làm mẹ như Minh Anh - Minh Khang có sự biến đổi.

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 8

"Người đàn ông" mang bầu đầu tiên ở Việt Nam khoe ảnh đầy tháng con gái bụ bẫm, đáng yêu - 9

Em bé được đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An với mong muốn bé sẽ được ông trời che chắn và luôn bình an.

Trước đây, Minh Khang thường đi làm việc xa nhiều nên ít khi có mặt ở nhà, thậm chí có khi cả tháng mới về một lần. Thế nhưng sau khi xuất hiện con gái nhỏ, lúc nào anh cũng chỉ muốn ở bên con.