Người đẹp Việt lấy chồng Ấn Độ: Người hạnh phúc ngập tràn, người phải học 20 điều làm dâu

Bằng tình yêu chân thành, các cặp vợ Việt chồng Ấn này hiện tại đều có hôn nhân màu hồng bao người phải ghen tỵ.

Lấy chồng ngoại quốc đã dần trở thành chuyện thường thấy ở làng giải trí Việt. Không ít mỹ nhân chọn gửi gắm cuộc đời mình cho nửa kia là chồng Tây như Thu Minh, Phương Vy, Hà Anh, Lan Phương, ... Và cũng có đến 4 mỹ nhân quyết định gắn bó với ông xã người Ấn Độ, đó chính là Võ Hạ Trâm, Nguyệt Ánh, Diệu Hoa, Ngọc Xuân.

Dù vấp phải không ít khác biệt về văn hóa, lối sống nhưng cả 4 người và nửa kia người Ấn đều cố gắng dung hòa. Bằng tình yêu chân thành, các cặp vợ Việt chồng Ấn này hiện tại đều có hôn nhân màu hồng bao người phải ghen tỵ.

Võ Hạ Trâm

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm từng có đường tình long đong, lận đận. Trải qua vài mối tình với bạn trai đều là người Việt, Võ Hạ Trâm đều chịu ít nhiều tổn thương khi tình duyên không thể trọn vẹn. Cuối cùng, Võ Hạ Trâm quyết định tiến tới hôn nhân với ông xã doanh nhân Ấn Độ hơn cô 12 tuổi. Đám cưới được tổ chức sang trọng tại TP. HCM vào ngày 14/1/2019. Trước đó lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống đã diễn ra gây nhiều sự chú ý vì cô dâu đeo vàng trĩu cổ.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 1

Sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm không giấu được cuộc sống sung sướng như bà hoàng khi ông xã vô cùng tâm lý, chiều chuộng vợ. Nữ ca sĩ cho biết dù đã kết hôn nhưng cuộc sống của cô không mấy thay đổi vì ông xã Vikas luôn đỡ đần công việc nội trợ cho vợ. Võ Hạ Trâm được tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát, làm những gì mình thích chính nhờ sự ủng hộ của chồng.

"Niềm vui của anh ấy chính là mỗi ngày chọc cho tôi cười. Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên ông xã làm là ôm và hôn lên má vợ, nói câu: "Anh yêu em". Trong ngày, anh luôn nhắn tin, gọi điện hỏi han tôi về việc ăn uống. Đây không phải là cử chỉ lãng mạn mà như một thói quen của anh ấy. Ông xã không sắm cho tôi đồ đắt tiền, trừ khi tôi muốn. Mỗi lần anh đi sự kiện cùng tôi, đều dùng máy quay lại hình ảnh vợ. Anh nói thi thoảng thấy nhớ tôi khi làm ở công ty thì mở máy ra xem. Hạnh phúc của tôi là sự quan tâm, hỏi han thường xuyên của chồng" - nữ ca sĩ kể.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 3

Nguyệt Ánh

Với khán giả màn ảnh nhỏ, Nguyệt Ánh là cái tên vô cùng quen thuộc. Nhưng về đời tư, nữ diễn viên từng cay đắng chia tay người yêu giàu có khi anh "bắt cá hai tay" hẹn hò cô nhưng vẫn còn "thả thính" đàn em là Phương Trinh Jolie.

Sau khi tình yêu đẹp này tan vỡ, Nguyệt Ánh bất ngờ có quyết định lên xe hoa với thầy giáo dạy yoga người Ấn Độ tên Kilaparthy Eswar Rao sau gần 1 năm hẹn hò kín tiếng. Hôn lễ tổ chức ở biển của nữ diễn viên và nửa kia người Ấn Độ có sự góp mặt của đông đảo bạn bè là diễn viên thân thiết vào ngày 10/3/2017.

Con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời vào tháng 9/2018. Kín tiếng, Nguyệt Ánh rất hiếm khi chia sẻ ảnh bên chồng nhưng những người thân thiết với nữ diễn viên Cổng Mặt Trời đều biết rằng cô có cuộc sống hôn nhân ấm êm bên ông xã người Ấn.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 4

Mỗi khi có thời gian rảnh, cả 2 đều cùng nhau lên kế hoạch du lịch để giải tỏa stress bằng các chuyến du lịch tới nước ngoài như Nhật Bản. Chồng Nguyệt Ánh không quên những dịp đặc biệt sẽ chuẩn bị những món quà tinh tế, mang giá trị lớn về mặt tinh thần. Ví dụ như 1 clip để tổng hợp về những kỷ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng anh.

Vợ chồng nữ diễn viên sinh năm 1984 này đã tậu được căn nhà ở mặt đường, tổng diện tích là 240m2. Khu nhà gần gũi với thiên nhiên với tổng giá trị là 14,5 tỷ đồng. Cô dường như đang hưởng trọn hạnh phúc của hôn nhân, đón nhận mọi thứ như hồi đầu mới yêu.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 5

Diệu Hoa

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 1990, Nguyễn Diệu Hoa là một trong những nàng hậu được ca tụng về nhan sắc lẫn học thức trong lịch sử cuộc thi này. Bước ra khỏi cuộc thi, Hoa hậu Diệu Hoa không mấy mặn mà với showbiz.

Năm 1993, người đẹp sớm yên bề gia thất bên người chồng doanh nhân người Ấn Độ tên Maneesh Dane sau khi hẹn hò, tìm hiểu 1 năm. Thời điểm đó, cái nhìn của công chúng về việc phụ nữ Việt đi kết hôn với người ngoại quốc còn rất khắt khe, nhất là khi Diệu Hoa còn là một Hoa hậu đại diện nhan sắc quốc gia. Chấp nhận điều tiếng, Hoa hậu Diệu Hoa vẫn quyết định gắn bó với người đàn ông của đời mình.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 6

Sau 25 năm kết hôn, cuộc sống của Hoa hậu Diệu Hoa vô cùng viên mãn. Hai vợ chồng lần lượt chào đón hai cô con gái Diệu My, Diệu Ly và cậu con trai Hoàng Phi.

Tháng 12/2018, vợ chồng Diệu Hoa đã tổ chức đám cưới bạc, mừng kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Hoa hậu cho biết cô tự hào về chồng khi rất nhiều người thân, bạn bè đã chúc mừng cô có được một người chồng tuyệt vời như ông xã Maneesh. "Chồng tôi không chỉ hết lòng yêu thương vợ con mà còn coi bố mẹ vợ như bố mẹ mình, chân tình với gia đình bên vợ. Đặc biệt, với bạn bè thân của tôi, dù là người ngoại quốc nhưng anh không ngại ngùng, xa lánh mà rất thân thiết và chan hòa khiến ai cũng cảm thấy gần gũi", cô nói.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 7

Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ năm nào cô cũng về thăm gia đình nhà chồng. Nền văn hóa của Ấn Độ và Việt Nam rất giống nhau nên cô không cảm thấy khác biệt, bất đồng. Bố mẹ chồng cô làm bác sĩ và cũng rất yêu quý con dâu. Còn với ông xã, cô nói anh ấy sang Việt Nam đã lâu rồi nên xem Việt Nam như quê hương thứ hai của mình. 

Ngọc Xuân

Chuyên trị vai phụ nhưng với khả năng diễn xuất của mình, diễn viên Ngọc Xuân cũng gây ấn tượng cho không ít khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia vô số tác phẩm như Trúng Số, Tiếng Tơ Đồng, Nắng Ở Trên Đầu, Hoán Nhân Tâm, Dưới Cờ Đại Nghĩa, Cha Yêu,...

Bất ngờ vào tháng 2/2018, nữ diễn viên lên xe hoa với ông xã doanh nhân người Ấn Độ tên Chandra sau thời gian 7 năm quen biết. Người bạn đời của nữ diễn viên hiện làm chủ hai trung tâm yoga có tiếng tại TP. HCM.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 8

Ngọc Xuân thuộc tuýp phụ nữ sôi nổi, ham vui nhưng thay đổi rất nhiều từ khi quen ông xã. Trước lúc trở thành vợ chồng, Chandra đưa cho Ngọc Xuân danh sách 20 điều bắt buộc với nàng dâu đạo Hindu. Nữ diễn viên choáng váng khi đọc tờ giấy ghi: không được livestream; không nói chuyện với người lạ; không ăn thịt bò, thịt lợn; không về khuya sau 22h; đi đâu phải báo cáo chồng...

Ông xã Ngọc Xuân giải thích: Hôn nhân sẽ khó bền vững nếu người vợ có quá ít thời gian cho gia đình. Sau đám cưới, anh muốn Xuân tập trung vun vén tổ ấm, hạn chế những thú vui bên ngoài. Ngọc Xuân sốc vì điều này quá khắc nghiệt với cuộc sống của nghệ sĩ. 

Trong mắt Ngọc Xuân, Chandra là người hiền lành nhưng đôi khi cục tính. Người đàn ông Ấn Độ gọi điện thoại tâm sự với bố đều đặn mỗi tối và duy trì thói quen ăn chay đã 35 năm qua. Anh yêu cầu cô không mang thịt bò, thịt lợn vào căn hộ.

Sau thời gian thử thách, giờ đây nữ diễn viên đã có thể dung hòa được lối sống, văn hóa. Từ khi kết hôn, Ngọc Xuân cũng hạn chế nhận phim thay vào đó, cô làm quen với zumba và yoga.

nguoi dep viet lay chong an do: nguoi hanh phuc ngap tran, nguoi phai hoc 20 dieu lam dau - 9

Mới đây, vợ chồng diễn viên Ngọc Xuân vừa thông báo đã lên chức bố mẹ sau hơn hai năm kết hôn. Người đẹp Ngọc Xuân đang trải qua tháng thứ 7 của thai kỳ. Không lâu nữa, cô sẽ sinh quý tử đầu lòng khi đã 40 tuổi. Ngay từ khi biết tin có thai, Ngọc Xuân đã dừng toàn bộ công việc để ở nhà tĩnh dưỡng bởi trước đó do lao lực quá độ, cô đã bị hỏng thai tới 2 lần.

Bố cấm lấy chồng Tây, 8X xinh đẹp được mẹ chồng Ireland sang tận Việt Nam thuyết phục
Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)