Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ

Cô gái đồng tính nữ tiết lộ, cô vẫn ở với chồng để nuôi dạy các con vì anh là “tri kỷ” của cô.
Chia sẻ

Nicolette Popa (26 tuổi) - Lái xe giao hàng ở Wilmington, North Carolina (Mỹ) - nói với chồng Ryan (27 tuổi) là công chức rằng, cô chỉ bị thu hút bởi phụ nữ vào năm 2020 sau 6 năm khi họ kết hôn. Thay vì bị lôi kéo vào sự chia rẽ thù địch và lao đầu vào thế giới hẹn hò, bộ đôi vẫn sống cùng nhau và tiếp tục nuôi dạy hai đứa con của họ là Jace (5 tuổi) và Clay (4 tuổi).

Cô giải thích: "Chúng tôi vẫn sống cùng nhau trong ngôi nhà với những đứa trẻ của chúng tôi. Hiện tại, những gì chúng tôi làm đều có hiệu quả. Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu sự nghiệp của mình và cố gắng đảm bảo rằng con cái của chúng tôi có kết quả tốt nhất".

Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ - 1

Nicolette Popa bị thu hút bởi phụ nữ vào năm 2020 sau 6 năm cặp đôi kết hôn

Kể từ khi tiết lộ cách thức nuôi dạy con bất thường của họ trên TikTok, Nicolette đã nhận được lời khen ngợi từ những phụ nữ đồng tính nữ khác trong các cuộc hôn nhân thẳng thắn vì đã chứng minh cách làm cha mẹ thành công.

Cả hai bên gia đình của cặp đôi đều ủng hộ quyết định tiếp tục kết hôn của họ, mặc dù một số người dùng trực tuyến không thể phủ nhận chuyện đó, cho rằng Nicolette đã lãng phí thời gian của Ryan.

Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ - 3

Ryan là bạn thân nhất của cô và họ là người ủng hộ lớn nhất của nhau. 

Nicolette nói rằng: “Ryan thường xuyên đi vắng nên anh ấy không được gặp bọn trẻ. Chúng tôi đang ưu tiên cuộc sống gia đình hơn khía cạnh hẹn hò. Đó là việc đảm bảo bọn trẻ hạnh phúc, đảm bảo chúng biết chúng được yêu thương và để chúng có cả cha và mẹ ở bên càng nhiều càng tốt.

Tôi và Ryan đã duy trì tình bạn này, anh ấy sẽ luôn là người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi kết hôn khi tôi 19 tuổi và anh ấy 20. Về cơ bản, chúng tôi đã ở bên nhau trong suốt những năm 20 tuổi, và anh ấy là người mà tôi đã ở bên cạnh thường xuyên.

Tôi cảm thấy anh ấy sẽ luôn là tri kỷ của tôi, chỉ là ở một góc độ khác. Chúng tôi biết cách nhận ra nhau nhưng chúng tôi cũng biết cách trở thành người ủng hộ lớn nhất của nhau. Tôi đến với Ryan khoảng một năm rưỡi trước, chúng tôi đang sống ở Nhật Bản vào thời điểm đó. Chúng tôi chỉ bó hẹp trong ngôi nhà của mình, vì vậy đã dành rất nhiều thời gian cho nhau. Cả hai đã học được rất nhiều điều về bản thân, vì vậy tôi nghĩ đó là một phần của động lực lớn để chúng tôi có cuộc trò chuyện đó”.

Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ - 4

Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ - 5

Cả hai bên gia đình của cặp đôi đều ủng hộ quyết định tiếp tục kết hôn

Nicolette biết mình là một người đồng tính nữ khi lớn lên nhưng cô sợ lộ diện vì cô lớn lên trong một khu vực bảo thủ của Missouri. 

Cô giải thích: “Tôi biết mình là người đồng tính khi lớn lên nhưng gia đình tôi là người bảo thủ, chúng tôi đến từ miền Trung Tây nên rất "quê". Chúng tôi lớn lên trong việc săn bắn, câu cá và tất cả những thứ đó, gia đình của Ryan cũng rất sùng đạo. Trong sâu thẳm, tôi nghĩ về điều đó, nhưng tôi vô cùng sợ hãi. Nhưng khi già đi, tôi cảm thấy như thể mình đã đè nặng lên ngực mình. Tôi biết rằng có điều gì đó mà tôi cần phải tìm ra.

Tôi đã nói chuyện với Ryan về điều đó khi cuộc hôn nhân của chúng tôi được 6 năm. Khi tôi bước ra, nó chỉ dành cho anh ấy một lúc, vì tôi không chắc chúng tôi muốn điều hướng nó như thế nào”.

Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ - 6

Cặp đôi được chụp với những đứa trẻ của họ

Cực kỳ ủng hộ Nicolette ngay từ đầu, Ryan thậm chí còn tuyên bố đã nhìn thấy những dấu hiệu cho thấy vợ anh là người đồng tính trước khi cô mở lòng với anh.

Ryan nói: “Không phải là một cú sốc khi Nicolette công khai giới tính. Tôi bắt đầu nghi ngờ nhưng tôi sẽ không hỏi, tôi sẽ đợi cô ấy tự nói với tôi. Cô ấy thực sự nhấn mạnh là một tomboy, cách cô ấy ăn mặc. Nó không giống như một sự biến đổi từ đêm này sang ngày khác, cô ấy chuyển từ mặc áo phông sang cài cúc. Gia đình tôi đã thực sự ủng hộ, và họ vẫn vậy. Chúng tôi vẫn đi nghỉ cùng gia đình với họ, tất cả chúng tôi rất hợp nhau”.

Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ - 7

Nicolette (trong ảnh với Ryan) ban đầu đã e ngại về việc về ra mắt gia đình nhưng họ đều ủng hộ

Người phụ nữ công khai là đồng tính nữ sau 6 năm kết hôn và cái kết không ngờ - 8

Sau khi thực hiện các video đề cập đến hoàn cảnh sống của họ trên TikTok, Nicolette đã tìm thấy một lượng khán giả đáng ngạc nhiên là những phụ nữ có liên quan đến hoàn cảnh của cô.