Người yêu cũ bạn trai thông báo có thai, cô gái có pha xử lý “đi vào lòng người”

Liên tục bị người yêu cũ của bạn trai làm phiền, cô gái xinh đẹp đã có pha xử lý được đánh giá là rất thông minh.
Chia sẻ

Người yêu cũ bạn trai thông báo có thai, cô gái có pha xử lý “đi vào lòng người” - 1

Phan Nguyệt - cô gái gây chú ý trong chương trình hẹn hò "Ghép đôi thần tốc"

Xuất hiện tại chương trình “Ghép đôi thần tốc” số mới nhất, Phan Thị Nguyệt (22 tuổi, sống và làm việc tại TP.HCM) gây chú ý khi kể lại mối tình cũ nhiều oan trái của mình.

Nguyệt hiện là kỹ thuật viên spa kiêm kinh doanh hải sản phụ giúp gia đình. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, đặc biệt là nụ cười toả nắng khiến MC Hứa Minh Đạt phải thốt lên: “Cười lên một cái là rụng rời luôn”.

Cô gái Sài thành từng trải qua hai mối tình. Mối tình thứ nhất chỉ vỏn vẹn 3 tháng, khá mờ nhạt bởi đối với cô đó chỉ là sự “cảm nắng” nhất thời chứ chưa phải yêu đương sâu đậm. Mối tình thứ hai kéo dài 3 năm và đây là mối tình khiến cô trải qua nhiều chuyện khó quên.

Người yêu cũ bạn trai thông báo có thai, cô gái có pha xử lý “đi vào lòng người” - 3

Nguyệt và chàng trai ghép đôi

Nguyệt kể lại: “Giữa cái thời điểm hai đứa đang hạnh phúc nhất, vào một buổi sáng âm u thì có một người xuất hiện và nhắn tin khen tụi em đẹp đôi. Sau đó em đi hỏi bạn nam thì bạn đó bảo là người yêu cũ. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì không có gì để nói cả nhưng bạn nữ đó lại nhắn tin với bạn trai em là '"Giờ em có bầu rồi, giờ bắt buộc anh phải cưới còn không em sẽ nhảy cầu tự tử". Em lấy điện thoại của bạn trai và nhắn lại là "Ngày mai anh sẽ tới dẫn em đi khám thai thử coi con phát triển như thế nào rồi" thì bạn nữ kia lại nói là đã bỏ cái thai rồi”.

Pha xử lý của Nguyệt được đánh giá là rất khôn ngoan, khiến cho đối phương phải lộ ra sự dối trá. Tuy nhiên, cuối cùng cô nàng vẫn quyết định chia tay người bạn trai này vì bị người yêu cũ của anh ta làm phiền quá nhiều.

“Em bị hai người kia hành quá khiến bản thân bị mất cân bằng cảm xúc và tiêu cực”, Nguyệt nói.

Người yêu cũ bạn trai thông báo có thai, cô gái có pha xử lý “đi vào lòng người” - 4

Người yêu cũ bạn trai thông báo có thai, cô gái có pha xử lý “đi vào lòng người” - 5

Cô nàng từng bị người yêu cũ của bạn trai làm phiền 

Chính vì kỷ niệm buồn trong quá khứ, Nguyệt đề cao tiêu chí chọn bạn đời: “Thứ nhất đừng dây dưa với bạn gái cũ. Thứ hai, đừng có em gái mưa gió bão bùng gì hết”. Ngoài ra, cô còn muốn bạn trai cao ráo và sạch sẽ.

Nguyệt tự nhận, điểm mạnh của mình là tự lập sớm, vui vẻ, lạc quan, đem đến bầu không khí vui vẻ cho mọi người. Điểm yếu của cô nàng là quá mạnh mẽ và cứng rắn.

Người yêu cũ bạn trai thông báo có thai, cô gái có pha xử lý “đi vào lòng người” - 6

Người yêu cũ bạn trai thông báo có thai, cô gái có pha xử lý “đi vào lòng người” - 7

Cô nàng có pha xử lý thông minh khi bạn gái cũ của người yêu nhắn tin thông báo có thai

Được ghép đôi với Phan Nguyệt là Nguyễn Thành Luân (22 tuổi, sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng). Anh chàng chưa tốt nghiệp nhưng đã đi làm thêm và đã có một công việc tốt đang chờ đợi. Luân chia sẻ, anh khá cục tính khi đói, bù lại, có thể làm việc nhà và rất dứt khoát với người yêu cũ. Anh chàng không có tiêu chuẩn cụ thể cho việc lựa chọn bạn gái.

Những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp nhưng cuối cùng, Phan Nguyệt lại từ chối hẹn hò với Thành Luân. Cô đưa ra lý do: “Em thấy bạn dễ thương, đẹp trai, biết cách cưng chiều bạn gái nhưng em không thích bạn dành quá nhiều thời gian cho việc chơi game”.