Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này!

Có nhiều mối tình trong làng giải trí vượt qua được sóng gió để gắn bó lâu bền khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nhiều người cho rằng chuyện tình yêu của các cuộc hôn nhân lâu năm dễ nhàm chán, phai nhạt, đặc biệt là nghệ sĩ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, bên cạnh những cuộc tình "sớm nở tối tàn" của các nghệ sĩ Việt, có nhiều mối tình trong làng giải trí vượt qua được sóng gió để gắn bó lâu bền khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là mỹ nhân may mắn có được hạnh phúc gia đình sau khi rũ bỏ hào quang nghệ thuật. Đến nay đã kết hôn bốn năm, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn là cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ. Cả hai ít khi xuất hiện nhưng trong những lần tham dự sự kiện hiếm hoi, ai cũng dễ dàng nhận ra nét hạnh phúc viên mãn, tròn đầy trên gương mặt và trong ánh mắt ngọc nữ màn ảnh Việt.

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 1

Khác với những phụ nữ thành đạt chỉ chăm chú vào công Việt, Hà Tăng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, chăm lo cho những bữa cơm của chồng. Cặp đôi hiếm khi tới nhà hàng, quán xá, mà thích tự vào bếp, nấu nướng những món ăn yêu thích: 

"Đối với tôi bây giờ, dù bận cách mấy vợ chồng cũng sắp xếp ăn tối cùng nhau, sau này có con tôi cũng muốn con giữ thói quen này. Tôi bận điều hành công ty, nhà hàng nhưng vẫn có thể chuẩn bị bữa cơm với các món chồng thích".

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 2

Sự tinh tế và khéo léo của Hà Tăng còn "lấy lòng" được các thành viên trong gia đình ông xã. Hà Tăng sống với phong cách hiện đại nhưng không quên chắt lọc giá trị truyền thống thông qua việc tiếp lửa hôn nhân bằng những bữa ăn ấm nóng như bao thế hệ người Việt vẫn làm.

Mỹ Linh

Cho đến nay, Mỹ Linh - Anh Quân vẫn là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Mặc dù Mỹ Linh đến với Anh Quân khi anh đã có con riêng, nhưng trong suốt mười mấy năm bên nhau, chưa từng có chuyện "dì ghẻ, con chồng" xảy ra giữa cô và Anna Trương.

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 3

Không những vậy, khán giả luôn nhìn thấy hình ảnh hai mẹ con quấn quýt và thân thiết với nhau. Không chỉ làm tròn vai trò của người mẹ, Mỹ Linh còn rất chu toàn khi làm "dâu hiền".

Nói về cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng, Mỹ Linh chia sẻ cô không giận hờn vô cớ và xét nét những chuyện nhỏ nhặt. Đặc biệt, khi nóng giận hay va chạm với chồng, cô luôn xin lỗi chồng với thái độ thành thật, có thể bằng tin nhắn hay một cách nào đó. Vì nhạc sĩ Anh Quân cũng rất hiểu bản tính nóng nảy, thẳng thắn của vợ nên hai người dễ dàng cảm thông với nhau, tránh được hậu quả không hay.

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 4

Khi được hỏi về bí quyết xóa bỏ giận dỗi với ông xã, Mỹ Linh tâm sự: "Tôi thích câu phu thê tương kính như tân. Tôi nghĩ càng giữ gìn, càng cho nhau sự tôn trọng thì hạnh phúc càng bền lâu. Mỗi khi anh Quân về muộn mà tôi đã ăn cơm rồi thì bao giờ tôi cũng ngồi tiếp cơm anh ấy".

Quyền Linh - Dạ Thảo

Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2005. Trong gần 16 năm chung sống, sinh được 2 cô con gái dễ thương nhưng hai vợ chồng vẫn rất tình cảm, chiều chuộng nhau.

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 5

Quyền Linh thường phải đi công tác xa, có khi hàng tháng trời mới về nhà. Tuy nhiên, anh và bà xã vẫn giữ được hạnh phúc nhờ sự tin tưởng và có bí quyết riêng. MC Quyền Linh tiết lộ rằng, bản thân nhiều người sẽ có một tuần để ở bên chăm sóc vợ con, còn anh hầu như 1 tuần chỉ có một ngày.

"Tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để bù đắp cho quãng thời gian vắng nhà đi biền biệt. Phục vụ vợ con là niềm vui, không có gì là tủi khổ cả…”- anh nói.

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 6

Để bù đắp cho vợ con, sau những chuyến ghi hình dài ngày, những chuyến từ thiện, Quyền Linh tiết lộ rằng, ngày nghỉ anh sẽ phụ vợ những công việc nhà và chăm sóc các con. Trước đây, anh nói,bản thân thích đến những nơi nhộn nhịp nhưng bây giờ thì bên gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Còn đối với bà xã anh, khi nhắc về Quyền Linh, Dạ Thảo luôn tự hào nhắc đến tình cảm của chồng dành cho hai con gái.

Cẩm Ly - Minh Vy

Kết hôn từ năm 2004, đến nay, Cẩm Ly và ông xã Minh Vy vẫn giữ được hạnh phúc, gia đình êm ấm. Có được điều này đều nhờ những bí quyết riêng.

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 7

Cẩm Ly kết hôn với nhạc sĩ Minh Vy vào năm 2004 và có hai cô con gái. Sau nhiều năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong top các nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích nhất dù cô hát thể loại nhạc trẻ hay là dân ca.

Sau thời gian nghỉ hát vì bị mất giọng, Cẩm Ly toàn tâm lo cho gia đình nhiều hơn. Cẩm Ly tự nhận là mẫu nghệ sĩ của gia đình, cô dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ của mình, hạn chế những buổi đi chơi, tụ tập bạn bè.

Những cặp sao Việt càng gắn bó càng mặn nồng, tất cả nhờ những nguyên tắc này! - 8

Với Cẩm Ly, hạnh phúc không phải là những gì quá lớn lao mà đó là việc nhìn thấy con cái ngoan ngoãn, gia đình vui vẻ là đủ. Nguyên tắc vàng trong cuộc sống hôn nhân của cả hai chính là "đàn một dây căng thì dây kia phải chùng". Tức là cả hai khi xảy ra mâu thuẫn, nếu một người nóng giận thì người kia phải dịu lại để dung hòa.

Nhiều năm không sinh con sao Việt vẫn hạnh phúc: Có người từng muốn cưới vợ khác cho chồng
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)