Những cuộc hôn nhân showbiz Việt tan trong chớp nhoáng: Có cặp chỉ 7 ngày sau đám cưới

Nhiều cặp vợ chồng sao Việt đã không thể vượt qua được cột mốc 10 năm trong hôn nhân.

Rất nhiều cuộc hôn nhân của nghệ sĩ Việt được cho là rất đẹp đôi, những tưởng sẽ gắn bó lâu dài đến “đầu bạc răng long”. Thế nhưng, khi sắp chạm đến cột mốc một thập kỷ thì bất ngờ các cặp đôi này đều tan vỡ, đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối cho những người yêu mến.

Thái Hòa – Cát Phượng

Câu chuyện hôn nhân kết thúc nhanh chóng đến khó tin của Thái Hòa - Cát Phượng chỉ kéo dài 7 ngày sau đám cưới. Trước đó cả hai quen nhau tại sân khấu hài kịch Phú Nhuận, khi được Thái Hòa tỏ tình, cô nhận lời yêu "đàn em". Sinh bé Bom được 10 tháng, cặp đôi mới tổ chức đám cưới. Tuy nhiên chỉ một tuần sau hôn lễ, cả hai quyết định ly hôn dù từng yêu nhau hơn 4 năm và có một con chung.

Thời điểm họ ly hôn, làng giải trí Việt đều cảm thấy rất sốc. Theo Cát Phượng, nguyên nhân khiến cô và Thái Hòa ly hôn là do cả hai yêu nhau khi sự nghiệp chưa ổn định. Việc Thái Hòa khá ít nói cũng là một trong những lý do khiến mối quan hệ của cả hai tạo ra khoảng cách.

Những cuộc hôn nhân showbiz Việt tan trong chớp nhoáng: Có cặp chỉ 7 ngày sau đám cưới - 1

Câu chuyện hôn nhân kết thúc nhanh chóng đến khó tin của Thái Hòa - Cát Phượng chỉ kéo dài 7 ngày sau đám cưới.

Sau chia tay, Thái Hòa chủ động gửi tiền trợ cấp cho con trai qua vợ cũ. Nói về mối quan hệ sau “đường ai nấy đi”, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, cả hai đều khá thoải mái và khẳng định quyết định chia tay vào thời điểm đó là hợp lý. Tháng nào có nhiều tiền thì trợ cấp, tháng nào không có thì anh sẽ nói với vợ cũ là không có. Theo Thái Hòa, Cát Phượng cũng không đòi hỏi gì nhiều ở anh trong vấn đề trợ cấp.

Cuối cùng, hôn nhân không thể cứu vãn được nữa. Đây được xem là cuộc hôn nhân kết thúc nhanh nhất của sao Việt. Hiện tại Thái Hòa đã có cuộc sống hôn nhân khác và khá hạnh phúc bên người vợ mới của mình. Cát Phượng cũng kết đôi cùng Kiều Minh Tuấn - bạn trai nhỏ hơn cô đến 10 tuổi.

Kim Hiền – DJ Phong

Sau nhiều sóng gió diễn viên Kim Hiền và DJ Phong đã tổ chức kết hôn vào tháng 1/2010, bé Sonic là kết tinh ngọt ngào của cô và anh chàng DJ.

Thế nhưng chỉ sau 2 tháng kết hôn, Kim Hiền công bố thông tin cuộc hôn nhân của bản thân chính thức tan vỡ. 8 tuần sau khi khoác lên mình tấm áo cô dâu, Kim Hiền như nhận một "vết dao chí mạng" khi DJ Phong đầu ấp tay gối với người tình trong căn nhà của mình.

Sau ly hôn, nữ diễn viên giành quyền nuôi con. Thời điểm Kim Hiền và con trai sang Mỹ, chồng cũ - DJ Phong cũng đến tiễn gia đình mới của Kim Hiền. Có lẽ chính con trai đã giúp cả hai giữ được mối quan hệ bạn bè sau nhiều năm tan rã không vui.

Sau mối tình cũ, giờ đây Kim Hiền và bố ruột của bé Sonic vẫn vô cùng tốt đẹp. Thời gian qua khi mẹ ruột ở Việt Nam qua đời, người đẹp không thể về được vì dịch Covid-19 nên DJ Phong cùng bố của vợ cũ làm tang lễ cho bà. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ thấy sau tất cả, họ vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống.

Những cuộc hôn nhân showbiz Việt tan trong chớp nhoáng: Có cặp chỉ 7 ngày sau đám cưới - 3

Những cuộc hôn nhân showbiz Việt tan trong chớp nhoáng: Có cặp chỉ 7 ngày sau đám cưới - 4

Sau ly hôn, Kim Hiền giành quyền nuôi con.

Tuyết Lan - doanh nhân Phan Tâm

Năm 2015, Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 - Tuyết Lan công khai tình cảm với chồng doanh nhân Phan Tâm. Đến tháng 8/2018, cả hai tổ chức đám cưới.

Tháng 1/2020, người đẹp bất ngờ xác nhận, cô và chồng đã ly hôn từ tháng 9/2019, chỉ khoảng một năm sau khi sống chung. Cô và doanh nhân Phan Tâm quyết định đường ai nấy đi do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống. Chân dài chia sẻ họ liên tục bất đồng khi sống chung trong một mái nhà, khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt.

Theo lời Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô và doanh nhân Phan Tâm đều không cảm thấy nặng nề khi quyết định ly hôn. Cô quan niệm gặp gỡ là duyên phận. Hiện, cả hai đang thoải mái để lo cuộc sống mới. Tuyết Lan khẳng định từ trước đến giờ cô là người độc lập về kinh tế. Vì thế, dù chia tay hay không cuộc sống của cô vẫn như vậy, không gặp bất cứ khó khăn gì cả. Hiện cô và chồng cũ duy trì mối quan hệ bạn bè.

Những cuộc hôn nhân showbiz Việt tan trong chớp nhoáng: Có cặp chỉ 7 ngày sau đám cưới - 5

Tuyết Lan xinh đẹp trong đám cưới cùng chồng cũ.

Thanh Thanh Hiền - Chế Phong

Ngày 5/12 vừa qua, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã công khai việc ly hôn với ca sĩ Chế Phong, con trai của danh ca Chế Linh, vì anh thay lòng đổi dạ. Năm 2015 Thanh Thanh Hiền làm đám cưới với Chế Phong, sau khi trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và có hai con gái riêng. Lần thứ hai làm vợ, Thanh Thanh Hiền khao khát hạnh phúc bền lâu và dành hết tâm sức để vun vén cho tổ ấm. Cả hai từng chia sẻ, họ cùng qua đổ vỡ nên họ rất trân trọng cuộc hôn nhân lần này.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết, cả hai đã ly hôn một thời gian. Trước đó, chị thường né tránh mọi câu hỏi liên quan đến bạn đời và im lặng trước tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi" từ lâu.

Những cuộc hôn nhân showbiz Việt tan trong chớp nhoáng: Có cặp chỉ 7 ngày sau đám cưới - 6

Năm 2015 Thanh Thanh Hiền làm đám cưới với Chế Phong.

Nói về cuộc hôn nhân không trọn vẹn này, Thanh Thanh Hiền cay đắng chia sẻ chị chia tay chỉ vì Chế Phong đã thay lòng đổi dạ. Đó là câu chuyện buồn nên chị không muốn đào sâu mà cũng không muốn nhắc đi nhắc lại. Chị từng níu giữ cuộc hôn nhân này nhưng giờ thì không còn ý định đó nữa và đã chặn số điện thoại của anh. Vết thương lòng vì bị phản bội khiến chị đau đớn, không thể nguôi ngoai nên bắt buộc phải làm vậy.

Sau ly hôn, chị không muốn gặp lại chồng cũ. Sau 5 năm kết hôn, hai người không có con chung. Cuộc hôn nhân kết thúc, nữ ca sĩ còn để lại cho anh căn hộ mua bằng tiền của chính mình ở quận 1, TP HCM.

Cách vợ chồng đối xử văn minh hậu ly hôn

Ly hôn chắc chắn là điều không một ai khi đã kết hôn muốn xảy ra với gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, khi không còn tìm được tiếng nói chung thì việc chia tay được lựa chọn như một cách để giải thoát cho nhau. Vậy nên làm gì để ly hôn văn minh và không gây thêm tổn thương cho nhau?

Không trả thù

Trên thực tế, ly hôn dù là việc khiến con người ta đau khổ, dằn vặt nhưng không đến mức phải trách móc, đay nghiến nhau mà chỉ đơn giản là tổ ấm ấy không thể hàn gắn vì không cùng chung một hướng thì quyết định buông tay. Thế nên, đừng tìm cách trả thù hay làm điều gì bất lợi cho người cũ mà hãy để họ tìm kiếm hạnh phúc mới. Việc không thù hận người cũ cũng chính là bạn đang cho bản thân thêm cơ hội hạnh phúc.

Không nói xấu người cũ

Đây là quy tắc quan trọng mà các cặp vợ chồng nên tuân thủ sau khi ly hôn. Bởi lẽ một khi đã quyết định “đường ai nấy đi”, “nhà ai nấy ở” thì dù với bất kỳ lý do gì cũng đừng bao giờ nói xấu người cũ. Đặc biệt, với những cặp vợ chồng đã có con, những lời chê trách ác ý sẽ ảnh hưởng đến con nhỏ và khiến chúng có suy nghĩ tự ti thay vì tự hào về bố mẹ. Vậy nên thay chê trách lẫn nhau hãy cứ im lặng, mọi chuyện rồi sẽ qua và cuộc sống của bạn cũng sẽ ổn định trở lại.

Cùng lên kế hoạch nuôi con

Hôn nhân đứt gánh giữa đường tuy nhiên con cái vẫn là mối quan tâm chung và quan trọng hơn cả. Chính vì vậy để là người ly hôn văn minh bạn nên cùng đối phương lên kế hoạch nuôi con khôn lớn.

Mặc dù có thể sau ly hôn bạn và chồng/vợ cũ sẽ có mối quan hệ mới, những đứa con mới nhưng hãy chung tay cùng nhau quan tâm tới con cái chung để đứa trẻ dù không còn ở chung với cả bố lẫn mẹ thì vẫn cảm nhận được tình yêu thương trọn vẹn bố mẹ dành cho chúng.

Ly hôn vợ, yêu tình mới kém 17 tuổi, NSƯT Chí Trung bỗng chia sẻ câu chuyện mất vợ
Theo Bình An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)