Nữ điều dưỡng đang chăm bệnh nhân F0 hẹn hò online tại bệnh viện tìm bạn trai

Dù đang ở nơi tuyến đầu chống dịch và đã hai tháng chưa được về nhà nhưng cô gái trẻ vẫn dành chút thời gian để tham gia hẹn hò online tìm một nửa.

Ghép đôi thần tốc online tập 14 cùng Cát Tường gặp gỡ Thanh Hằng (25 tuổi, Bình Định) - điều dưỡng tại bệnh viện ở TP.HCM, Huy Quyền (28 tuổi, Quảng Nam) -  kỹ sư xây dựng, trồng rừng tại nhà và Anh Sơn (27 tuổi, Bình Dương) – giám đốc công ty xây dựng, mở quán cà phê và kinh doanh bất động sản & tài chính.

Thanh Hằng là người vui vẻ, nhiệt tình, dễ hòa đồng; điểm yếu ngủ nhiều, nấu ăn không ngon.

Nữ điều dưỡng đang chăm bệnh nhân F0 hẹn hò online tại bệnh viện tìm bạn trai - 3

“Em trải qua 3 mối tình, mối tình đầu được 5 năm, hai mối tình kia được mấy tháng. Tình đầu em quen từ năm 17 tuổi đến 21 tuổi, khi em là sinh viên anh bảo cưới nhưng em không đồng ý. Anh lớn hơn em 8 tuổi nên nói không đợi được và giờ đã có vợ con. Gần 2 năm em chưa yêu ai. Em thích bạn trai cao trên 1m7, dễ thương, hiền, nhìn sạch sẽ, ốm. Em không thích mập, gia trưởng, hút thuốc”, nữ điều dưỡng tâm sự về tình trường.

Anh Sơn có điểm mạnh biết quan tâm chăm sóc gia đình, không hút thuốc, quyết đoán trong công việc, chịu được áp lực, dám nghĩ dám làm, biết làm việc nhà, nội trợ; điểm yếu thẳng tính. Anh chưa trải qua một mối tình nào chính thức, chỉ tìm hiểu 1-2 tháng thấy không hợp nên dừng lại.

Nữ điều dưỡng đang chăm bệnh nhân F0 hẹn hò online tại bệnh viện tìm bạn trai - 4

“Em thích con gái một nửa hiện đại một nửa truyền thống. Ở trong nhà biết yêu thương chăm lo cho gia đình, ở ngoài xã hội biết cư xử với mọi người. Về ngoại hình em muốn bạn gái xinh và biết cách ăn mặc”, chàng giám đốc 1m6 chia sẻ.

Huy Quyền biết công việc nội trợ, quan tâm bạn gái nhưng có nhậu, hút thuốc. Anh có một mối tình dài 7 năm chia tay do bạn gái không muốn làm dâu, hiện cô đã lấy chồng.

Nữ điều dưỡng đang chăm bệnh nhân F0 hẹn hò online tại bệnh viện tìm bạn trai - 5

“Em vì gia đình, vì ngoại và vì chữ hiếu. Khi em nói hai đứa cưới nhau về ở với ngoại vài năm, nếu ngoại mất thì ra ở riêng. Ngoại 98 tuổi có mỗi mẹ em là con gái, em là út nên ở cùng bố mẹ và ngoại. Em nghĩ vợ không có người này có người khác nhưng ngoại chỉ có một thôi. Em mong bạn gái có thể chấp nhận cưới nhau về ở với ngoại một thời gian rồi ra riêng tính sau. Bạn Hằng không nấu ăn được em có thể lo hết”, chàng kỹ sư 1m7 thật thà.

Sau khi đối chất với hai bạn trai để chọn một, cô gái ở tuyến đầu chống dịch đã đưa ra quyết định tìm hiểu Huy Quyền vì câu nói tâm đắc “Đồng cảm – Đơn giản – Chia sẻ” và chia tay chàng giám đốc Anh Sơn dù tiếc người đàn ông nấu ăn ngon.

Nữ điều dưỡng đang chăm bệnh nhân F0 hẹn hò online tại bệnh viện tìm bạn trai - 6

Cùng gặp gỡ trực tiếp và trò chuyện với bạn trai, Thanh Hằng hơi e ngại vì khoảng cách của cả hai khi cô ở TP.HCM và không chắc sẽ về Quảng Nam còn anh không thể vào TP.HCM được. Huy Quyền trấn an rằng, anh có thể lo được công việc cho cô nếu cô đồng ý theo anh.

Trước khi đưa ra quyết định, cặp đôi gặp sự cố khi đàng gái mất kết nối khiến bà mối vô cùng hoang mang. Và dù vẫn còn lăn tăn giữa khoảng cách và công việc hay làm đêm nhưng nữ điều dưỡng dễ thương vẫn đồng ý trao cơ hội hẹn hò với chàng kỹ sư chân thành.

Nữ điều dưỡng đang chăm bệnh nhân F0 hẹn hò online tại bệnh viện tìm bạn trai - 7

Nữ điều dưỡng đang chăm bệnh nhân F0 hẹn hò online tại bệnh viện tìm bạn trai - 8