Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào

Khoảng cách địa lý cũng như những “tật xấu” của chàng trưởng bưu cục không khiến cô gái xinh đẹp e ngại bấm nút.

Bạn muốn hẹn hò tập 719 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ Tường Vy (26 tuổi, Đà Lạt) - quản lý khách sạn và Tuấn Hoàng (28 tuổi, Đắk Lắk) – trưởng bưu cục công ty chuyển phát nhanh kiêm kinh doanh thời trang online ở TP.HCM.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 3

Tuấn Hoàng nhận mình có điểm yếu nhút nhát, nóng tính, khó tính và hơi gia trưởng. “Trong gia đình em là người sắp xếp công việc. Từ em gái hay ba mẹ đều phải hỏi ý kiến và có sự đồng ý của em. Tuy nhiên, bản thân em không áp đặt mà luôn tham khảo ý kiến mọi người để đưa ra quyết định hợp lý”, anh chàng giải đáp về tính gia trưởng của mình.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 4

Tường Vy là cô gái hòa đồng, vui vẻ, có tính tự lập; điểm yếu hay thương người nên dễ bị lừa.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 5

Nữ quản lý xinh đẹp trải qua một mối tình được 2 năm chia tay do bạn trai vì trách nhiệm gia đình. Trưởng bưu cục điển trai có 3 mối tình đều không thành do anh hơi khó tính và gia trưởng.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 6

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn bạn trai trưởng thành, chung thủy, biết quan tâm gia đình, không gia trưởng. Đàng trai tìm bạn gái thiên về gia đình, biết nội trợ, nấu ăn, vui tính, không ăn chơi, biết giao tiếp, tự lập, hòa đồng, có máu kinh doanh làm ăn.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 7

Mở rào gặp gỡ, Tuấn Hoàng có cảm tình với cô gái xinh đẹp sau ánh nhìn đầu tiên. Tường Vy "bối rối" trước anh chàng đẹp trai hơn so với tưởng tượng của cô.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 8

Cùng nhau trò chuyện, đàng trai đưa ra câu hỏi “Anh dự định về Đắk Lắk nếu cả hai tiến xa hơn, em có theo anh về?”. Nữ quản lý xinh đẹp nói rằng: “Ở đâu lập nghiệp được, phát triển được thì em sẽ theo chồng vì em cũng là con út”.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 9

Chia sẻ về chuyện yêu xa và bạn gái có tính ghen, Tuấn Hoàng thắng thắn rằng “Anh sẽ lên Đà Lạt thăm em một tháng hai lần. Đối với anh không quan trọng mình gặp mặt thường xuyên hay không, giờ mình có thể gọi nói chuyện nhắn tin hàng ngày. Khi xác định có bạn gái anh sẽ toàn tâm toàn ý vào bạn gái. Anh sẽ giới thiệu những người bạn thân của anh cho em biết, cách anh cư xử với bạn thân của anh thì em cứ yên tâm”.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 10

Tiếp đó, trưởng bưu cục điển trai đã nắm tay bạn hát tặng bài hát “Suy nghĩ trong anh” cực ngọt ngào.

Nữ quản lý khách sạn “đổ gục” trước trai đẹp khi vừa mở rào - 11

Kết thúc cuộc hẹn, khi đàng trai chưa kịp mở lời “xin cơ hội hẹn hò” thì cô gái xinh đẹp đã vội bấm nút khiến cả trường quay bật cười. Cả hai cùng trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.