Nửa kia của dàn cầu thủ cởi hàng hiệu vào bếp làm dâu thảo, không ngại bếp củi, quét sân

Không chỉ lo việc nhà đâu vào đấy, Khánh Linh còn rất biết cách chiều chồng khi tự tay làm bánh cho Tiến Dũng trong ngày Valentine.

Tết không chỉ là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ - năm mới mà còn là lúc các cầu thủ Việt có quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để trở về chuẩn bị đón mùa xuân sum vầy bên gia đình.

Hầu hết các cầu thủ đều thi đấu xa nhà, thời gian về đoàn tụ chỉ đếm trên đầu ngón tay nên sau khi lấy vợ, để vợ không tủi thân thường các nam thần sân cỏ sẽ cho vợ ở nhà ngoại, hoặc mua nhà riêng gần câu lạc bộ để tiện đi lại. Bởi vậy những ngày Tết cũng là lúc các nàng có cơ hội được "làm dâu" hoặc trải nghiệm cảm giác đón Tết ở nhà chồng tương lai. 

Năm nay, giải con dâu đảm đang phải trao về tay bạn gái Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh khi không ngại chui vào bếp củi hay cởi bỏ đồ hiệu để cầm chổi quét sân với bộ dạng nhếch nhác, giản dị như gái quê.

Cụ thể, cách đây không lâu, Dianka - bạn gái Bùi Tiến Dũng đã chiếm cảm tình của cộng đồng mạng khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai với vẻ ngoài bình dị và siêng năng phụ giúp việc nhà. Trong ảnh cô nàng ăn mặc kín đáo, cặm cụi quét sân phụ mẹ chồng, khác xa với hình ảnh sang chảnh vốn có.

Nửa kia của dàn cầu thủ cởi hàng hiệu vào bếp làm dâu thảo, không ngại bếp củi, quét sân - 1

Bạn gái Bùi Tiến Dũng lần đầu về bản ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực.

Hay Mai Hà Trang - người yêu cầu thủ Hà Đức Chinh cũng nhận được "mưa lời khen" khi vào bếp nấu ăn mặc kệ hình tượng xinh đẹp hằng ngày.

Theo đó, dù mùng ba Tết là dịp lễ tình nhân nhưng thay vì đi hẹn hò, Mai Hà Trang lại chọn đến nhà bạn trai để cùng nấu ăn và gặp mặt gia đình người yêu. Cô nàng chẳng ngần ngại việc nấu ăn bằng bếp củi mà còn thực hành rất thành thạo. 

Hình ảnh của người yêu Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ giục anh chàng mau mau lấy cô nàng này ngay. Bởi kiếm được 1 nàng dâu đảm như vậy không phải dễ. 

Nửa kia của dàn cầu thủ cởi hàng hiệu vào bếp làm dâu thảo, không ngại bếp củi, quét sân - 3

Mẹ chồng nào nhìn thấy con dâu thế này cũng ưng ngay nhỉ?

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Hà Đức Chinh khoe hình ảnh bạn gái về quê mình ăn Tết. Dịp Tết Nguyên đán 2019, Mai Hà Trang cũng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ chàng cầu thủ khi về ra mắt nhà trai với vẻ ngoại ngại ngùng, ngây thơ.

Nửa kia của dàn cầu thủ cởi hàng hiệu vào bếp làm dâu thảo, không ngại bếp củi, quét sân - 4

Năm ngoái Mai Hà Trang còn e ấp, mặc đồ giản dị nhìn thấy thương.

1 cô nàng khác tuy đã cưới, thậm chí có con nhưng không phải làm dâu là Khánh Linh năm nay cũng về quê chồng ăn Tết. Trước đó, Khánh Linh đã về dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa từ A đến Z, điều mà cô trước đây không làm được khi mang bầu và bé Sushi còn quá nhỏ.

Tâm lý như cô nàng bảo sao chồng mê bất chấp, bố mẹ chồng cũng cưng chiều hết mực.

Nửa kia của dàn cầu thủ cởi hàng hiệu vào bếp làm dâu thảo, không ngại bếp củi, quét sân - 5

Khánh Linh về nhà chồng từ sớm để dọn dẹp, trang trí nhà cửa.

Nửa kia của dàn cầu thủ cởi hàng hiệu vào bếp làm dâu thảo, không ngại bếp củi, quét sân - 6

Bà chủ cũng không ngại vào bếp nấu cho chồng món ngon.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vốn tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp. Song vì nàng dâu nào cũng phải "sống chung với lũ" nên thay vì than vãn, hãy trở thành nàng dâu khôn ngoan biết cách lấy lòng mẹ chồng của mình.

Một vài việc nên làm để trở thành nàng dâu thảo

- Bình tĩnh, lạc quan, không định kiến về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu là nguyên tắc đầu tiên của một nàng dâu khôn ngoan khi muốn lấy lòng mẹ chồng.

- Luôn bày tỏ thái độ tôn trọng đối với mẹ chồng

- Tìm kiếm lời khuyên từ mẹ chồng trong hoàn cảnh phù hợp.

- Thể hiện sự tán đồng với ý kiến của mẹ chồng và nói những gì bạn suy nghĩ, cảm thấy trước một vấn đề cụ thể. Tất nhiên, vẫn phải nói bằng một thái độ thành kính và hành động lễ phép.

- Thỉnh thoảng, "đổi gió" cho mẹ chồng bằng một bữa ăn trưa ở ngoài chỉ có hai mẹ con hay mua đồ ăn về nhà cho mẹ chồng thưởng thức.

- Nhìn nhận và đánh giá cao những tính tốt, điểm mạnh của mẹ chồng.

Hội gái nhà giàu lấy chồng cầu thủ: Không phải làm dâu, cưới nhiều năm vẫn ở nhà mẹ đẻ
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)