Phát hiện chồng ngoại tình còn có con riêng, vợ có hành động khiến cả khu dân cư náo loạn

Không hề đối chất với chồng cũng không đi đánh ghen "tiểu tam", người vợ đã làm ra hành động như thế này khiến nhiều người hả hê.

Vợ chồng đến với nhau là vì tình yêu nhưng sau khi kết hôn, nhiều người lại cảm thấy cuộc sống hôn nhân thật nhàm chán, hoặc không như mình mong đợi và có thể làm điều có lỗi với nửa kia.

Mới đây, tại một khu dân cư ở huyện Phổ Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, bất ngờ xuất hiện một nhóm người cẩm biểu ngữ, đánh cồng chiêng rất náo nhiệt. Tưởng rằng khu dân cư tổ chức hoạt động gì đó nên người dân ào ào đổ ra xem, nhưng khi nhìn thấy dòng chữ trên biểu ngữ, họ mới ngỡ ngàng hiểu ra mọi việc.

Phát hiện chồng ngoại tình còn có con riêng, vợ có hành động khiến cả khu dân cư náo loạn - 1

Người vợ thuê một nhóm người tới đánh trống, gõ chiêng phanh phui việc chồng ngoại tình. 

Hóa ra, chẳng có hoạt động gì cả, chẳng qua là một người phụ nữ đang phanh phui “chuyện tốt đẹp” của chồng mình với nhân tình của anh ta.

Qua đoạn video do người dân quay lại cho thấy, nhóm người này mặc áo đỏ đang đánh trống, gõ chiêng ở ven đường thuộc khu dân cư. Có người cầm biểu ngữ, nội dung bên trên ghi: “Cảm ơn ‘tiểu tam’ họ Trương. Tôi yêu chồng tôi, anh Phương, sâu sắc. Với tư cách là vợ của anh ấy, tôi đến đây để cưới vợ lẽ cho anh, và đón con riêng của anh về nhà”.

Bên cạnh còn có 2 tấm bảng, một cái in hình “nam chính” trong câu chuyện này và cái còn lại in hình “tiểu tam” của anh ta. Cạnh đó còn có một người đảm nhận việc phát tờ rơi, trên đó viết nội dung tương tự.

Phát hiện chồng ngoại tình còn có con riêng, vợ có hành động khiến cả khu dân cư náo loạn - 3

Ảnh của hai nhân vật chính cũng được in ra. 

Đọc biểu ngữ và tờ rơi, mọi chuyện đã thể hiện rất rõ ràng. Hóa ra chồng của người phụ nữ đó đã ngoại tình, thậm chí có con với nhân tình nên vợ anh ta đã đến đón “tiểu tam” và con của cô ta về nhà.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao bàn tán. Có người ủng hộ cách làm của người vợ, nhận xét chị là một người mạnh mẽ và cách đánh ghen này rất hay. Làm như vậy thì chồng và nhân tình của anh ta sẽ chẳng dám vác mặt đi đâu được nữa.

Tuy nhiên có người lại cho rằng, không nên làm rùm beng lên như vậy, tuy hả giận nhưng lại xấu mặt mình lại có thể ảnh hưởng tới con cái. Hơn nữa tuy hai người kia sai nhưng đứa trẻ do hai người sinh ra là vô tội, làm như vậy có thể ảnh hưởng tới tâm lý của bé.

Vậy còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện này?

Phát hiện chồng ngoại tình còn có con riêng, vợ có hành động khiến cả khu dân cư náo loạn - 4

Ảnh của người đàn ông và nhân tình bị vợ anh in trên tờ rơi. 

5 việc phụ nữ thông minh sẽ không làm khi phát hiện chồng ngoại tình, chỉ có vợ dại mới làm

Hầu hết phụ nữ đều phản ứng một cách mù quáng khi biết chồng mình ngoại tình. Họ dễ bị nỗi sợ hãi, sự tức giận, tổn thương hoặc mong muốn trả thù chi phối, khiến họ làm những điều mà sau này phải hối tiếc. Còn nếu là một người phụ nữ thông minh, họ sẽ không bao giờ làm những điều này khi phát hiện chồng ngoại tình.

- Đối mặt với chồng khi chưa có bằng chứng xác thực và tâm lý vững vàng

Khi biết chồng ngoại tình, phụ nữ thông minh thường sẽ biết cách giữ bình tĩnh và tìm hiểu xem chồng mình ngoại tình từ khi nào, nguyên nhân là gì. Bên cạnh đó, họ sẽ âm thầm thu thập bằng chứng chồng ngoại tình, đồng thời điều tra thông tin về kẻ thứ 3.

Khi đã nắm được bằng chứng trong tay và chuẩn bị tâm lý vững vàng, họ mới quyết định đối mặt với chồng về chuyện ngoại tình. Bởi họ biết rõ, nếu không có bằng chứng xác thực trong tay, chồng có thể sẽ không chịu thừa nhận, thậm chí trách ngược lại họ. Một khi đã như vậy thì sau này muốn kiếm bằng chứng cũng khó.

- Vạch áo cho người xem lưng

Bóc phốt, tung hê, kể tội chồng và người thứ ba với người thân, bạn bè và gia đình hay đăng tải trên mạng xã hội cho cả thiên hạ biết là hành động của nhiều chị em khi biết chồng ngoại tình. Hành động này có thể thoã mãn cơn ghen tuông, sự tức giận nhất thời nhưng sẽ để lại những hệ lụy khôn lường như đẩy hôn nhân vào thế không thể cứu vãn được nữa, con cái bị ảnh hưởng và bản thân bạn cũng chẳng đẹp mặt gì.

- Đánh ghen mù quáng

Việc này không chỉ khiến bạn trở nên xấu đi trong mắt chồng mà còn có thể tự đẩy bản thân rơi vào cảnh lao lý tù tội. Vì vậy tốt hơn hết không nên đánh ghen mù quáng mà hãy giải quyết mọi việc trong êm đẹp là tốt nhất.

- Vội vã ly hôn

Một số người chỉ muốn nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân ngay khi vừa biết chồng ngoại tình, nhưng bạn cần bình tĩnh và nhìn nhận sự việc một cách khách quan. Họ sẽ đánh giá về nguyên nhân chồng ngoại tình, mối quan hệ giữa chồng và nhân tình đang như thế nào, từ đó cân nhắc tới việc có nên tha thứ cho chồng hay không. Bởi họ không muốn hôm nay vội vàng ly hôn thì ngày mai sẽ phải hối hận.

Thấy vợ bị đánh ghen vì ngoại tình với hàng xóm, anh chồng nói 7 từ khiến tất cả xôn xao