Rủ bạn trai về nhà ngủ vì sợ ma, tỉnh dậy cô gái lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp

Minh Tuyền đích thân chạy xe đến khách sạn, đón bạn trai về nhà mình ngủ.

Rủ bạn trai về nhà ngủ vì sợ ma, tỉnh dậy cô gái lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp - 1

Cặp đôi đũa lệch có chuyện tình yêu thú vị

Câu chuyện tình yêu quá đỗi hài hước của nữ diễn viên Minh Tuyền (35 tuổi, biệt danh Tuyền Mập) và người chồng làm thợ điện - Hiếu Nghĩa khiến khán giả “Vợ chồng son” không khỏi bật cười. Quãng thời gian yêu và cưới của họ có những kỷ niệm thú vị mà đến giờ vẫn không thể quên.

Cặp đôi chênh lệch ngoại hình quen nhau từ năm 2010, qua một cuộc điện thoại vô tình. Lần đầu nghe thấy giọng của nhau, họ đã “khẩu chiến” dữ dội, đến mức Minh Tuyền phải hỏi đối phương địa chỉ để đến gặp giải quyết mâu thuẫn.

Rủ bạn trai về nhà ngủ vì sợ ma, tỉnh dậy cô gái lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp - 2

Rủ bạn trai về nhà ngủ vì sợ ma, tỉnh dậy cô gái lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp - 3

Vì quá sợ ma, Minh Tuyền đành phải rủ bạn trai về nhà ngủ

Bẵng đi vài tháng, Hiếu Nghĩa chủ động nhắn tin cho Minh Tuyền, ngỏ ý làm quen. Anh bất ngờ về ngoại hình mập mạp của cô trong lần đầu gặp mặt, đến mức thốt lên: “Trời ơi, người gì mà bự dữ vậy?”. Ấn tượng của Minh Tuyền về đối phương cũng chẳng khá hơn. Cô thấy anh rất quê và “lúa” khi để mái tóc bổ luống, gương mặt bặm trợn.

Tình yêu của Minh Tuyền và Hiếu Nghĩa là “mưa dầm thấm lâu”. Họ làm bạn của nhau, gặp gỡ, trò chuyện với nhau suốt thời gian dài mới nảy sinh tình cảm. Cả hai yêu nhau từ lúc nào mà chính bản thân cũng không rõ.

Rủ bạn trai về nhà ngủ vì sợ ma, tỉnh dậy cô gái lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp - 4

Rủ bạn trai về nhà ngủ vì sợ ma, tỉnh dậy cô gái lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp - 5

Lơ là phòng thủ, Minh Tuyền phải vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp cơ thể

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quãng thời gian yêu đương của họ là khi Minh Tuyền được chị gái nhờ đến trông nhà hộ. Đó là một khu dân cư vắng vẻ, cô không tránh khỏi lo lắng và sợ hãi. Chẳng còn cách nào khác, cô đành gọi điện rủ Hiếu Nghĩa đến ngủ cùng.

“Em đi quay về mới nghĩ “Chết rồi, giờ không biết nhờ ai”. Em thì lại là trùm sợ ma, mở cửa nhà rồi mà không dám vào. Em mới gọi điện cho anh Nghĩa vì không còn ai để nhờ nữa”, Minh Tuyền kể lại.

Đối phương đồng ý, Minh Tuyền lập tức chạy xe đến khách sạn đón anh về nhà. Lúc này cô mới có cảm giác lạ. “Hình như là mình sai cái gì. Mình quen ông ấy mới mấy tháng, đâu biết ông ấy là ai, nhà ở đâu, chứng minh nhân dân còn không rõ. Thế là em quay ra sợ ông ấy, hết sợ ma luôn”, Minh Tuyền hài hước kể.

Rủ bạn trai về nhà ngủ vì sợ ma, tỉnh dậy cô gái lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp - 6

Minh Tuyền mong muốn cả gia đình được sống gần nhau

Cô ôm điện thoại phòng thủ rồi nằm riêng một góc. Tỉnh dậy, cô hoang mang tột đỉnh khi thấy Hiếu Nghĩa không ngủ mà nằm nghiêng, khoanh tay nhìn cô âu yếm. Không rõ đối phương có làm gì mình không, cô lao vào nhà vệ sinh kiểm tra gấp. Kết quả là không có chuyện gì xảy ra.

Kết hôn được 5 năm, cặp đôi vẫn phải sống xa nhau vì lý do công việc. Mặc dù vậy, họ vẫn rất rôm rả trong “đại hội vạch mặt nhau”.

Minh Tuyền “tố” chồng là “người đàn ông hay ghen nhất Việt Nam”, lười biếng, không tận dụng thời gian chơi với vợ con, ở dơ… Hiếu Nghĩa “tố” vợ nóng nảy, thích quát chồng, hay “chọc quê” chồng. Mong muốn duy nhất của họ giờ đây là được chuyển về sống gần nhau.