Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng

Trong làng giải trí cũng có không ít mối tình thầm kín, yêu đơn phương mà nếu người trong cuộc không nói ra sẽ không ai biết.

Ai cũng sẽ có những lần trải qua thời kì "say nắng", các mối tình đơn phương thuở thanh xuân và sao Việt cũng không phải là ngoại lệ. 

Trường Giang - Ốc Thanh Vân

Cuối năm 2015, khi làm giám khảo một gameshow truyền hình, Trường Giang đã tiết lộ với khán giả về chuyện từng yêu đơn phương Ốc Thanh Vân mà không dám tiết lộ hay theo đuổi vì nghĩ mình không xứng. Cách đây 14 năm, Trường Giang yêu thầm Ốc Thanh Vân", Trường Giang bộc bạch.

Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng - 1

Nói về chuyện này, Ốc Thanh Vân cho biết: "Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi". Hiện Trường Giang và Ốc Thanh Vân cũng là những người đồng nghiệp thân thiết, luôn đồng hành trong nhiều chương trình. Cả 2 đều có gia đình riêng và đang rất hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà - Quang Vinh

Tăng Thanh Hà được xem là một trong những ngọc nữ màn ảnh Việt sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đậm chất miền Tây. Chính vì điều này mà cô rất được hoan nghênh thậm chí còn được không chỉ khán giả mà còn có rất nhiều người đàn ông thầm mến và theo đuổi. Trong số những "cây si" ngày trước, "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh chính là trường hợp điển hình. 

Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng - 3

Từng có thời gian hợp tác cùng nhau vào năm 2005, Quang Vinh từng "thầm thương trộm nhớ" Tăng Thanh Hà bởi người đẹp sở hữu tính cách lẫn ngoại hình vô cùng dễ thương khiến người khác không khỏi quý mến. Nam ca sĩ điển trai cũng từng lên tiếng "say nắng" Hà Tăng với báo chí nhưng trong suốt nhiều năm, dù dành nhiều tình cảm cho cô nhưng Quang Vinh chưa hề trực tiếp nói ra.

Đáp lại tình cảm nồng hậu, đáng quý của nam ca sĩ, Tăng Thanh Hà cho biết, cô chỉ xem anh như người bạn tốt và không nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm "nảy nở" với Quang Vinh trước những lời thổ lộ của anh với truyền thông. 

Việt Hương - Tiết Cương

Nam nghệ sĩ Tiết Cương cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ, anh từng yêu mến Việt Hương ngay từ cái nhìn đầu tiên, lúc cả hai còn đang đi học. Vậy nhưng, vì mặc cảm nhà nghèo nên suốt một thời gian dài, anh không dám tiết lộ mà quyết định giấu kĩ tình cảm của mình.

Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng - 4

"Lúc mới vô trường, tui nhớ như in Hương mặc áo sơ-mi trắng với quần jeans lưng cao, đầu đội mũ rộng vành và mang giày bốt cao rất thời thượng. Tôi thì mặc chiếc áo cũ mèm, chân mang dép lê và tự thấy mình bèo bọt. Sau này học chung lớp tôi mới lân la làm quen nhưng cũng không dám thổ lộ, còn Hương rất dạn dĩ vì cô ấy là con nhà nòi. Tôi nhút nhát quá, chưa kịp nói năng gì đã bị ông anh lớp trên cua mất tiêu. Đau lòng quá nhưng tôi cũng chỉ biết ôm trọn mối tình câm", Tiết Cương tiết lộ với báo chí.

Dù không thể thành đôi nhưng Việt Hương - Tiết Cương vẫn là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết nhiều năm nay.

Lâm Vỹ Dạ - Trịnh Thăng Bình

Khán giả vẫn luôn biết tới chuyện tình trong quá khứ của Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức, vậy nhưng, khi tham gia một gameshow mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1984 lại bị bóc mẽ từng yêu thầm Trịnh Thăng Bình. Cụ thể, chính tình cũ của cô - nam diễn viên Anh Đức cho biết, Lâm Vỹ Dạ từng thầm thương trộm nhớ Trịnh Thăng Bình khi cả hai cùng học cùng lớp ở trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM.

Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng - 5

Đáp lại Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ thừa nhận khi bỗng dưng hát ca khúc "Tình đơn phương" nhưng sau đó cô nhanh chóng giải thích cả hai chỉ là bạn thân. Cô cho biết rất thích mẫu người giống như nam ca sĩ "Người ấy". Lâm Vỹ Dạ còn thú nhận thích con trai của mình giống Trịnh Thăng Bình.

Dẫu vậy, tiết lộ mới này của diễn viên Anh Đức vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, cách đáp trả của Lâm Vỹ Dạ cũng khiến không ít người đặt nghi vấn rằng, rất có thể chuyện cô thầm thương Trịnh Thăng Bình thuở còn sinh viên là có thật.

Trong tình yêu, nếu cả 2 cùng yêu nhau thì đó là hạnh phúc, nhưng nếu chỉ có 1 người yêu đơn phương không được đáp lại thì đó chính là đau khổ. Tình yêu đơn phương chưa bao giờ là vui vẻ, hạnh phúc dù ai cũng nói "chỉ cần được nhìn thấy người ấy mỗi ngày là đã hạnh phúc rồi". Và đây là 5 cách để bạn thoát khỏi nó:

- Tránh gặp mặt người ấy

- Giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ

- Không tức giận

- Mở rộng trái tim

- Làm hoặc học thêm một số thứ khác

Lấy chồng Tây không như mơ, loạt sao Việt nói thẳng, Phi Thanh Vân kết luận chua chát
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)