Sinh con gái cùng chồng trẻ, Thu Thuỷ khéo nói thế này bảo sao được cả nhà yêu chiều

Thu Thuỷ có bí quyết riêng để giữ được mái ấm gia đình luôn hạnh phúc.

Vượt qua những biến cố tình cảm trong quá khứ, hiện tại Thu Thủy đã tìm được bến đỗ bình yên và cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi Kin Nguyễn, con trai Henry và chào đón con gái út Lana vào tháng 9/2020.

Thu Thủy cho biết đây là khoảng thời gian cô hạnh phúc hơn bao giờ hết vì các thành viên lúc nào cũng quấn quít bên nhau. Tất nhiên có được điều đó không phải ngẫu nhiên, qua những lần xuất hiện trước công chúng, trả lời báo chí hay các bài đăng trên mạng xã hội có thể thấy

Sinh con gái cùng chồng trẻ, Thu Thuỷ khéo nói thế này bảo sao được cả nhà yêu chiều - 1

Thu Thủy đã tìm được bến đỗ bình yên và cuộc sống hạnh phúc bên ông xã.

Theo đó, bỏ qua khoảng cách tuổi tác, Thu Thuỷ luôn mang tới cảm giác yếu đuối cần quan tâm nhưng cũng rất trưởng thành và mạnh mẽ để đồng hành cùng chồng. 

Không khó để thấy người đàn ông có 3 nhu cầu cơ bản trong hôn nhân, thứ 1 là được công nhận, thứ 2 là được thể hiện bản lĩnh đàn ông và cuối cùng là có người để lắng nghe, động viên. Thu Thuỷ có cả 3 thứ đó, vừa biết cách làm mới mình, luôn xinh đẹp ngọt ngào lại luôn động viên chồng khi cần thiết. Dù là khi gặp scandal hay lúc yên bình Thu Thuỷ đều không để chồng cô đơn. 

Ví dụ như mới đây, nữ ca sĩ đã động viên chồng nhẹ nhàng trên trang cá nhân, cô cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi ông xã hạnh phúc và muốn được cùng anh nắm tay thực hiện những mơ ước lớn trong tương lai. 

Theo đó, ca sĩ Thu Thủy nhắn nhủ đến chồng: "Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Bà xã hạnh phúc khi thấy ông xã hạnh phúc! Cố lên ông xã nha chúng ta cùng nắm tay thực hiện được ước mơ!".

Sinh con gái cùng chồng trẻ, Thu Thuỷ khéo nói thế này bảo sao được cả nhà yêu chiều - 3

Nữ ca sĩ luôn ngọt ngào dù là lúc yêu hay đã cưới.

Trước đó kể về chuyện tình của mình, Thu Thuỷ tiết lộ cô từng không tin vào tình yêu qua mạng nhưng không nhờ chồng mình đã nhắn tin làm quen mình trên Facebook. Ban đầu, cô không tích kiểu tán tỉnh này, nhưng đó lại là cơ duyên để hai người nên duyên vợ chồng.

Dù ít hơn 10 tuổi nhưng trong mắt Thu Thủy, ông xã Kin Nguyễn rất chững chạc và biết thu xếp chuyện gia đình. Cả hai chung chí hướng và cùng quan điểm, vì vậy hôn nhân của cả hai đã phần nào lấy được sự tin tưởng của khán giả dù có những nghi ngờ ban đầu. Kin Nguyễn không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Thu Thủy ở chốn đông người như hôn hay nắm tay. Thu Thủy luôn có cảm giác nhẹ nhàng và bình yên trong cuộc hôn nhân này.

"Sự quan tâm và chu đáo là điều có thể dễ nhận thấy nhất từ anh. Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại", Thu Thuỷ nói. 

Sinh con gái cùng chồng trẻ, Thu Thuỷ khéo nói thế này bảo sao được cả nhà yêu chiều - 4

Từ ngày cưới chồng cô được chiều như công chúa.

Ngoài ra nữ ca sĩ còn được bố mẹ chồng cưng chiều như con gái, lúc mang bầu bé thứ 2, Thu Thuỷ chia sẻ: "Trước đây, gia đình chồng vẫn thường xuyên liên lạc nhưng bây giờ thì với tần suất nhiều hơn. Ngày nào ông bà nội cũng gọi điện hỏi thăm cháu trai, hôm nay ăn gì. Những ngày tôi và anh đi khám bác sĩ, ông bà cũng luôn gọi điện hỏi xem thế nào, có mệt không.

Cách đây một tháng, cả gia đình 3 người cũng đã có về Đà Lạt để thăm bố mẹ chồng. Không chỉ được ông xã yêu chiều, cả bố mẹ chồng cũng mang lại cho tôi cảm giác như vậy".

Tất nhiên gia đình nào có những lúc bất đồng quan điểm nhưng Thu Thuỷ đã học được cách mỗi khi gặp bất cứ vấn đề gì, hai vợ chồng sẽ dành cho nhau những khoảng không gian riêng, cho đến khi cảm thấy thoải mái hơn cả hai phải cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau để tháo gỡ mọi khúc mắc và cùng giải quyết thật nhẹ nhàng.

Sinh con gái cùng chồng trẻ, Thu Thuỷ khéo nói thế này bảo sao được cả nhà yêu chiều - 5

2 con của nữ ca sĩ xinh xắn và ngoan ngoãn khiến cô càng thêm vui lòng.

Sao Tân dòng sông ly biệt bỏ Triệu Vy cưới vợ xấu, chi bộn tiền sinh con ở tuổi 52
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)