Tài sản trải khắp Việt Nam, "anh chủ tịch" U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ

"Anh chủ tịch" chỉ kể sương sương có một công ty gỗ chuyên xuất khẩu, một tàu đi biển ở Kiên Giang, một du thuyền mini, hai căn nhà, 5.000 mét vuông trang trại ở Đồng Tháp,...

Trong tập vừa phát sóng mới nhất của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, anh Nguyễn Huỳnh Phước (49 tuổi) đã được ông mai bà mối se duyên cho chị Nguyễn Thị Bình (40 tuổi). Ban đầu khi chưa gặp mặt, cặp đôi đều có nhiều chia sẻ đồng điệu với nhau. Song, đến cuối cùng, họ lại chẳng thể cùng nhau bước thêm một bước nữa chỉ vì một vấn đề khá nhạy cảm.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 1

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 2

Anh Huỳnh Phước và chị Bình được chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò "ghép đôi".

Chia sẻ về điểm mạnh của mình, anh Huỳnh Phước nói: “Về điểm mạnh, mọi người đánh giá tôi hoàn toàn mọi mặt đều là ưu điểm. Ở trong gia đình, hầu như mọi việc trong nhà tôi đều làm được, kể cả điện nước, không cần thuê kỹ thuật. Về cơm nước, bếp núc tôi cũng rất tốt. Còn về lĩnh vực xã hội, rất nhiều người nhận xét là ngoại giao xã hội điểm rất là cao.

Về kinh tế, hiện nay tôi đang ở sở hữu một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu. Tôi còn sở hữu một chiếc tàu biển hiện đang khai thác ở vùng biển Hà Tiên, Kiên Giang. Tôi đang có một trang trại rộng 5.000 mét vuông ở Đồng Tháp. Tôi còn có hai căn nhà, sở hữu 7.000 mét vuông đất và một du thuyền mini. Mục tiêu của năm 2022 là mình sẽ mở thêm 2 showroom sofa ở Vĩnh Long và Sa Đéc, đồng thời tôi cũng sẽ mở một khu du lịch”.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 3

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 4

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 5

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 6

Anh Huỳnh Phước kể "sương sương" vài tài sản mà anh đang sở hữu trải dài khắp các tỉnh.

Đổi lại, chị Bình tự nhận mình có vài ưu điểm nho nhỏ như là người chăm chỉ, thích chăm lo cho gia đình, và có tính tự lập. Còn khuyết điểm là hơi nóng tính, hát dở và không tự tin về cơ mặt của mình. “Do cấu trúc khuôn mặt nên bình thường mà tôi không cười là ai cũng kêu sao mà khó dữ vậy, không muốn lại gần”, chị Bình bộc bạch.

Tuy là một chủ tịch giàu có, tài sản trải dài khắp các tỉnh nhưng anh Huỳnh Phước lại tâm sự rằng đường tình duyên của anh không tốt. Anh cho biết mình đã từng một lần gãy đổ trong hôn nhân và đã có một cô con gái 6 tuổi đang sống với mẹ. Mà nguyên nhân của cuộc đỗ vỡ này là do anh mải mê kiếm tiền quá. “Đến hôm nay tôi vẫn mải mê kiếm tiền nhưng tôi đã có một kế hoạch là tôi dùng người để kiến tiền thay cho mình. Rồi tôi sẽ tập trung vào gia đình”, ông chủ công ty lớn tâm sự.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 7

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 8

Anh "chủ tịch" đã từng có một lần gãy đổ trong hôn nhân và có một bé gái 6 tuổi đang ở với mẹ.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 9

Nguyên nhân đổ vỡ là do anh mải mê kiếm tiền quá nên đã bỏ bê gia đình.

Song, anh Huỳnh Phước cũng đặt ra yêu cầu người vợ thứ 2 sẽ phải là người biết chăm sóc cho gia đình, thông cảm và hiểu cho nhau. Ghen thì phụ nữ nào cũng ghen nhưng phải có lý do, hoặc phải có bằng chứng cụ thể. Đổi lại, chị Bình chia sẻ chị là người tự lập nên cũng không cần thiết phải đòi hỏi bạn trai phải giàu có gì, chỉ cần người đó biết chia sẻ, quan tâm đến gia đình.

Trước đó, anh Huỳnh Phước có chia sẻ rằng anh là một người rất kỹ tính, ví dụ như không bao giờ đi dép vì sợ có người xỏ chân vào, nên chị Bình có hơi e ngại. Đến khi kéo rào, “nhà gái” đã phải hỏi ngay vào chuyện kỹ tính này của “đằng trai”. Anh Huỳnh Phước tiết lộ luôn rằng ngoài chuyện không cho ai xỏ chân vào giày, khi đi ăn ở ngoài, anh sẽ mang theo bình nước cá nhân, không bao giờ uống chung ly với người khác.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 10

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 11

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 12

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 13

Anh Huỳnh Phước tiết lộ  bản thân là người cực kỳ kỹ tính và sạch sẽ.

Nói đến chuyện con cái, chị Bình băn khoăn khi anh Huỳnh Phước đã có 1 cô con gái rồi, thì liệu anh có con muốn sinh thêm con nữa không? Ông chủ đại gia bất động sản thẳng thắn nói: “Anh không thích có thêm bé nữa. Tại vì tuổi của anh đã lớn, anh cũng chuẩn bị qua tuổi nghỉ ngơi. Nếu mà anh có bé nữa thì anh sẽ mất thêm mười mấy năm nữa, thì sẽ không có được nghỉ ngơi”. Trong khi đó, chị Bình lại mong muốn có một đứa con cho vui cửa vui nhà.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 14

Trong khi anh Huỳnh Phước không muốn có con nữa vì anh muốn được nghỉ ngơi trong quãng thời gian sắp tới.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 15

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 16

Nhưng chị Bình lại muốn có một đứa con, vì con chính là chất xúc tác lớn giữa hai vợ chồng.

Mặc dù cả ông mai bà mối đều cho rằng suy nghĩ của anh Huỳnh Phước không có gì sai, nhưng dẫu sao thì anh cũng đủ điều kiện về kinh tế để lo lắng cho con và chị Bình đủ sức khỏe để chăm sóc cho đứa trẻ. Chưa kể, đứa con còn là chất xúc tác, là cầu nối gắn kết giữa hai vợ chồng. Thế nhưng, đến cuối cùng cả anh Huỳnh Phước và chị Bình đều không tìm được tiếng nói chung về vấn đề này. Cả hai quyết định làm bạn trong sự tiếc nuối của tất cả mọi người.

Tài sản trải khắp Việt Nam, amp;#34;anh chủ tịchamp;#34; U50 vẫn ế vợ vì một lý do không ngờ - 17

Dù ông mai bà mối đã cố phân tích nhưng đến cuối cùng, anh Huỳnh Phước và chị Bình đã không thể tìm thấy tiếng nói chung. Họ quyết định chỉ là bạn bè thôi.

Đang hú hí với người tình, có bóng người đi qua làm một việc khiến tôi thất kinh
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)