"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía

Xuất hiện với ngoại hình vô cùng ấn tượng, liệu ông bố một con có chinh phục được mẹ đơn thân xinh đẹp?

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 1

Hẹn ăn trưa tập 358 cùng Cát Tường gặp gỡ Công Cần (40 tuổi, Đồng Nai) – kinh doanh tự do và Kim Tuyến (32 tuổi, Long An) – nhân viên văn phòng.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 2

Mở đầu phần giới thiệu về bản thân, Công Cần xuất hiện với vẻ ngoài "Tề Thiên Đại Thánh" đầy ấn tượng. Anh hồn nhiên cho biết: “Điểm mạnh cái gì em cũng mạnh, mạnh nhất là có tài nói phét và làm thơ xuất chúng”.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 3

Đàng trai chưa từng kết hôn với ai nhưng hiện đang ở cùng mẹ, em gái và con trai 10 tuổi. Con trai là kết quả cuộc tình thứ 3 của anh với một bà mẹ đơn thân nhưng do hai bên không cùng tôn giáo và không đăng ký kết hôn nên khi xảy ra xích mích cô đã bỏ đi được 8 năm. Gần đây, khi anh liên lạc lại được với bên ngoại thì biết cô và con riêng đã “mất” vì đuối nước. Tham gia chương trình, Công Cần vừa muốn được lên tivi vừa muốn tìm được một nửa phù hợp với mình.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 4

Kim Tuyến có điểm mạnh chịu làm, chăm chỉ; điểm yếu thẳng tính nên không được khéo léo.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 5

Cô trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ do chồng có người khác, cả hai cũng từng hàn gắn nhưng không được nên cô quyết định chia tay một mình nuôi con gái 2 tuổi. “Em muốn tìm một người bao dung, thương em, thương con em và tôn trọng nhau”, mẹ đơn thân xinh đẹp chia sẻ.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 6

Mở cửa trái tim, đàng gái một phen hú vía bởi ngoại hình khác lạ của bạn trai. Anh chàng "Tề Thiên Đại Thánh" có một màn biểu diễn điệu nghệ dành tặng chương trình.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 7

Sau khi tháo mặt nạ và cùng nhau trò chuyện, thấy mẹ đơn thân có chút e ngại về khoảng cách của cả hai, Công Cần đã trấn an rằng: “Xa nhau, xa bóng, xa hình, xa vì công việc nhưng tình không xa. Khoảng cách địa lý không là vấn đề, chẳng qua mình có muốn đến hay không, muốn đến thì dù xa thế nào mình cũng đến được. Công việc của anh buôn bán lúc nào cũng sắp xếp được thời gian, em muốn gặp lúc nào thì anh sẽ chủ động. Nếu em muốn gặp 2-3 tuần một lần cũng được, anh luôn sẵn sàng”.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 8

Tiếp đó, đàng trai còn “khoe” gia tài thơ do bản thân tự sáng tác suốt hơn 15 năm khiến ai cũng trầm trồ. Anh chàng không quên tặng bạn gái những câu thơ cực ngọt: “Ước gì trái đất hình vuông / Đất kia bằng phẳng để đường dễ đi / Ước chi trái đất đừng tròn / Để cho tiếng nói không còn xoay quanh / Ước gì em nói với anh / Đời này em sẽ yêu anh chân thành”.

"Tề Thiên Đại Thánh" đi hẹn hò khiến mẹ đơn thân một phen hú vía - 9

Sau khi cả hai nắm tay nhau trao cảm xúc, mẹ đơn thân đã từ chối bấm nút hẹn hò với lý do cảm xúc chưa đủ. Nhưng điều bất ngờ là phía sau hậu trường ghi hình, Công Cần đã chân thành mong bạn gái thay đổi quyết định cho anh cơ hội tìm hiểu bên ngoài để hiểu nhau hơn và cô đã đồng ý.