Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái

Được mai mối cùng cô gái Quảng Nam vừa hiện đại vừa truyền thống, chàng trai bị cô nàng “hớp hồn” ngay giây phút mở rào.

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 691 cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ Thế Mẫn (31 tuổi, TP.HCM) là giảng viên Đại học Thủ Dầu Một ở Bình Dương và Cao Quí (31 tuổi, Quảng Nam) làm quản lý đối ngoại công ty xây dựng ở TP.HCM.

Thế Mẫn là chàng trai biết lắng nghe, cầu tiến, có ý chí mạnh mẽ. Anh nhận mình có điểm yếu nóng tính và tập trung vào công việc nhiều quá đôi khi mất cân bằng trong cuộc sống.

Chàng tiến sĩ trẻ từng có 6 năm du học bên Anh trải qua hai mối tình. Mối tình nơi xứ người kéo dài được 2 năm. Mối tình thứ hai cách đây 4 năm, lúc đó anh có học bổng đi học nghiên cứu sinh, do bạn gái không chờ đợi được nên đã chia tay.

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 2

Cao Quí giới thiệu bản thân là người rất vui vẻ, có nụ cười đẹp nên rất hay cười, ít để bụng chuyện không hay, không giận lâu, thích nấu ăn, trồng rau. Cô có điểm yếu hơi khó tính trong việc sắp xếp gia đình.

Cao Quí cũng có hai mối tình. Mối tình gần nhất chia tay cách đây 2 năm do bạn trai ghen và ràng buộc nhiều quá.

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 3

Tham gia chương trình, chàng giảng viên trẻ thích mẫu phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, có sự chia sẻ trong cuộc sống, không quá cứng đầu và bảo thủ.

Cô gái Quảng Nam mong muốn “Bạn trai là người nói ít, em không thích đàn ông nói nhiều. Một người có chiều sâu và phải thật sự ngăn nắp và sạch sẽ. Phải cao hơn em một chút, dù em không cao lắm nhưng bằng hoặc thấp hơn em thì sợ bế em không nổi. Không hói, không hô, và có ngoại hình ưa nhìn. Da ngăm ngăm thì càng tốt”.

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 4

Mở rào gặp gỡ, đàng trai ngẩn ngơ nhận xét bạn gái ghép đôi rất xinh khiến anh bị ngộp khi thấy.

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 6

Thế Mẫn đưa ra câu hỏi: “Khi về chung một nhà thì em có thích làm dâu hay ra sống riêng?”. Cao Quí khéo léo đáp: “Về chuyện mẹ chồng nàng dâu em không hiểu sao có nhiều người sợ vấn đề đó, với em, em rất thích. Khi hỏi có muốn làm dâu không thì thật sự em rất thích làm dâu. Em tự tin khoản đó, em rất được lòng người người lớn”.

“Với em khi quen một người em sẽ không bao giờ đụng vào đồ cá nhân của người bạn trai. Ví dụ như điện thoại hay hỏi mật khẩu Facebook. Phụ nữ cũng có giác quan thứ sáu, họ không đụng tới không có nghĩa là họ không biết. Phải làm sao cho người phụ nữ tin tưởng. Em cũng vậy, em cũng muốn bạn trai tin tưởng”, cô gái xinh đẹp chia sẻ thêm về quan điểm tình yêu.

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 7

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 8

Chàng giảng viên cũng đồng tình rằng: “Mỗi người có quyền riêng tư, chúng ta không nên vi phạm cái đó. Anh thích sự rõ ràng, nếu không thích gì mình có thể chia sẻ để điều chỉnh”.

Tiếp đó, cả hai có sự động chạm khi chàng giảng viên run rẩy nắm tay bạn gái nói lên lòng mình: “Em là người có nhiều điểm khá tương đồng với anh. Em cho anh cơ hội thì chúng ta chia sẻ nhiều hơn, gắn kết nhiều hơn khi về chung một nhà thì rất hay”.

Cao Quí cũng bối rối trước bạn trai khiến cô hát quên cả lời.

Kết thúc cuộc gặp, cặp trai tài gái sắc bấm nút hẹn hò và nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ.

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 9

Tiến sĩ trẻ về nước đi hẹn hò, "đứng hình" trước vẻ mĩ miều của bạn gái - 10