Trai đẹp bị "ném đá" khi thả thính trên TikTok: Ngủ dậy bị cả thế giới quay lưng

“Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải không?” là câu nói được chú ý nhất những ngày gần đây.

Clip Khoa Vương "thả thính" thu hút hàng triệu lượt xem 

“Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải không?” là câu nói nổi rần rần mạng xã hội những ngày gần đây. Câu nói đó xuất phát từ clip “thả thính” của anh chàng có tên Khoa Vương – gương mặt nổi tiếng mạng xã hội TikTok với những video triệu view.

Chỉ riêng clip “Các em hư đúng không?” của Khoa Vương đã nhận được 4,3 triệu lượt xem và hơn 200.000 lượt “thả tim”. Thế nhưng, video “thả thính” này lại nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó, đa phần là ý kiến “ném đá”.

Trai đẹp bị "ném đá" khi thả thính trên TikTok: Ngủ dậy bị cả thế giới quay lưng - 1

Với chất giọng "thều thào", anh chàng bị "ném đá" là làm màu

Nhiều người cho rằng, Khoa Vương đang cố tình ép giọng trầm xuống để tạo nên cảm giác quyến rũ nhưng vô tình lại khiến người nghe khó chịu. Khoa Vương bị “ném đá” là làm màu, “thả thính” đến nhạt nhẽo.

Liên hệ với Khoa Vương, anh cho biết, clip này anh làm để dành tặng những người yêu mến mình và anh hoàn toàn không hiểu bản thân làm gì sai để bị nhận “gạch đá” từ dân mạng.

“Người ta yêu cầu sao thì mình làm vậy nên hiện tại vẫn không hiểu bản thân sai ở điểm nào. Trước đó, mọi người rất yêu mến mình, còn yêu cầu mình làm clip nhưng không hiểu sao chỉ phút chốc, mình lại bị ghét như vậy”, Khoa Vương nói.

Trai đẹp bị "ném đá" khi thả thính trên TikTok: Ngủ dậy bị cả thế giới quay lưng - 2

Khoa Vương vẫn không hiểu sao mình bị nhận những bình luận tiêu cực từ dân mạng

Anh chàng thừa nhận, bản thân rất buồn phiền khi trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng và có cảm giác “ngủ dậy bỗng dung bị cả thế giới quay lưng”. Là cái tên nổi tiếng trên TikTok, anh biết mạng xã hội là con dao hai lưỡi nhưng vẫn chưa thích nghi được với điều này.

“Mình không biết vì lý do gì mà những người ghét mình thấy video này. Nếu video đó không dành cho họ thì mình mong họ bỏ qua, đừng lên án mình nữa. Mạng xã hội như con dao hai lưỡi, đừng để mọi việc đi quá xa. Mình chỉ là một người bình thường, không hề biết là khi quay video dành tặng người yêu mến mình lại phải có sự cho phép của tất cả mọi người như vậy”, Khoa Vương nhắn nhủ.