Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 "cup E", mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp

Nhìn thứ mà anh chàng này rút từ trong túi ra, ai cũng "toát hết mồ hôi hột".

Xuất hiện trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập vừa phát sóng, anh chàng Phạm Ngọc Dương (30 tuổi) đã khiến ông mai bà mối lẫn khán giả trường quay, đặc biệt là cô gái nhỏ Phạm Thị Xuân Thùy (28 tuổi) phải bối rối và đỏ mặt khi đưa ra một yêu cầu đặc biệt dành cho người bạn đời của mình.

Tự giới thiệu về mình, anh chàng nhân viên kỹ thuật chia sẻ mình được mọi người nhận xét là vui vẻ, hòa đồng, hiền lành, chất phác, siêng năng, chăm chỉ trong công việc. Dương còn không biết hút thuốc và chỉ biết uống một chút rượu bia. Còn điểm yếu của anh là hơi nhát gái và tính hơi cầu toàn.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 1

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 2

"Trai tân" Ngọc Dương được chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò mai mối cho cô giáo Xuân Thùy.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 3

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 4

Không chỉ cùng quê, cả Dương và Xuân Thùy còn có tính cách giống nhau.

Đổi lại, Xuân Thùy cho biết mình là người vui vẻ, hay mang năng lượng tích cực đến cho mọi người, biết nấu ăn, thích chăm sóc gia đình của mình. Cũng giống như bên đàng trai, cô giáo quê ở Đà Lạt là người hơi cầu toàn và khó tính.

28 xuân xanh, Xuân Thùy mới trải qua một mối tình kéo dài 2 năm. Sau đó, vì không cảm nhận được sự quan tâm của đối phương nữa nên cô quyết định dừng lại. “Trong tình yêu tôi nghĩ là mình nên chung thủy. Mình phải biết quan tâm chăm sóc người bạn của mình”, cô bày tỏ. Và đây cũng là quan điểm tình yêu của Anh cũng chia sẻ thêm là bản thân chưa có mối tình chính thức nào. Mà nguyên nhân của sự “ế” đến bây giờ là do trước khi anh cũng kén chọn, nhưng bây giờ thì đã bớt đi nhiều rồi.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 5

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 6

Xuân Thùy có quan điểm trong tình yêu rất rõ ràng, và Dương cũng đồng ý với suy nghĩ này.

Khi được ông mai Quyền Linh hỏi về tiêu chí tìm bạn đời, Xuân Thùy tiết lộ cô không thích một người đàn ông bất hiếu, không có lý tưởng sống, không chung thủy và hút thuốc. Còn về ngoại hình thì cao, to, vạm vỡ, khuôn mặt hiền lành, phúc hậu. Đứng trước những yêu cầu này, chàng trai quê Bảo Lộc tự tin mình “thừa sức” vượt qua được hết tất cả những tiêu chí mà nàng đưa ra.

Trong khi đó, Dương muốn bạn đời của mình sẽ là một người hiền lành, đạo đức, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, siêng năng, chăm chỉ, chịu khó. Còn về ngoại hình, anh mong bạn gái sẽ cao từ 1m55 – 1m65, dáng mi nhon thon thả, da trắng tóc dài. Đặc biệt, “tôi thích bạn gái có số đo vòng 1 khoảng 85-90cm”, anh yêu cầu thêm. Đến đây thì không chỉ Xuân Thùy mà cả ông mai bà mối đều bối rối, nhưng đó vẫn chưa phải là điều bất ngờ nhất. Bởi ngay sau đó, không cần MC Ngọc Lan “ướm” thử bằng mắt nữa, Dương đã lấy từ trong túi ra một cái thước dây và nhờ bà mối đo giúp.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 7

Dương đặt ra yêu cầu bạn gái có số đo vòng 1 khoảng 85-95cm.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 8

Đã vậy, anh chàng còn mang theo cả thước lên sân khấu để nhờ bà mối kiểm tra.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 9

Điều này khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan và cả Xuân Thùy đều bối rối.

Để cứu nguy cho Dương đỡ “mất điểm” với bên đàng gái, ông mai Quyền Linh đành chữa cháy: “Thật ra là người ta thật thà thôi. Từ xưa đến giờ chưa bao giờ yêu hết trơn. Có sao nói vậy người ơi, bà mối cũng thông cảm nha”.

Vừa mở rào, anh chàng kỹ thuật đã nhanh chóng bị “rung rinh” bởi nhan sắc xinh đẹp hiền lành phúc hậu của cô giáo cùng quê. Dương nói: “Anh thấy em là anh cũng ưng rồi. Anh thấy em hiền lành, giọng nói rất dịu dàng, ngọt ngào, dễ nghe”. Vì vậy, mà anh đã suy nghĩ đến việc chuyển công việc từ Thành phố Hồ Chí Minh về Bảo Lộc để vừa tiện chăm sóc mẹ vừa dễ hẹn hò với Xuân Thùy. Hoặc không thì anh sẵn sàng lên Đà Lạt làm việc để gần bạn gái hơn. Câu chốt hạ này của Dương đã “đánh gục” Xuân Thùy. Cả hai đã quyết định hẹn hò cùng nhau.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 10

Nhưng cuối cùng khi gặp mặt trực tiếp, tất cả mọi tiêu chuẩn đã đặt ra từ trước đều trở nên vô nghĩa vì Dương đã bị "đổ gục" bởi vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành, phúc hậu của Xuân Thùy.

Trai tân U30 tìm vợ có vòng 1 amp;#34;cup Eamp;#34;, mang theo một thứ nhờ bà mối kiểm tra giúp - 11

Cặp đôi đồng ý hẹn hò cùng nhau.

Tình cờ qua đêm với cô nàng ăn chơi nhất công ty, sáng ra tôi đờ đẫn nhìn ga giường 
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)