Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền

Tham gia hẹn hò, chàng tài xế hiền lành nhút nhát và chân thành bị bạn gái từ chối khiến ai cũng tiếc nuối.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 1

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi có tính cách hoàn toàn trái ngược ở Đồng Nai là Thanh Nga (43 tuổi) – làm giày thể thao và Lê Lây (44 tuổi) – tài xế.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 3

Thanh Nga là người vui vẻ, hòa đồng nhưng sống nội tâm nên hơi mít ướt, hay khóc một mình.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 4

“Em có một đời chồng đã ly dị được 2 năm, lúc đó ông xã không quan tâm tới mẹ con em. Em cảm thấy không hợp nữa thì tụi em chia tay. Con trai 10 tuổi đang ở với em, bé đi học có bà ngoại chăm sóc. Em muốn một người có tương lai, tâm đầu ý hợp, thiệt tình và đồng cảm với em. Đừng ghen quá vì sẽ khiến người chung chăn gối cảm thấy ngột ngạt”, mẹ đơn thân trải lòng.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 5

Lê Lây có điểm mạnh hiền lành, thật thà, chăm chỉ, biết nấu ăn; điểm yếu ít nói, lúc buồn hay đi cà phê thư giãn.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 6

“Em có hai mối tình mà người ta yêu em không à, em yêu lại nhưng không chủ động. Em có nói “Xem xét kỹ chưa mà thích, anh làm nghề tài xế xe, duyên anh cũng chưa đến và chưa một tấm lòng thương ai hết nếu em thương thì mình tìm hiểu”… nhưng người đó chủ động điện thoại hoặc hẹn hò vậy thôi còn tình cảm của em không có. Em mong muốn tìm người phụ nữ có tình người, biết nhường nhịn, nói chuyện rõ ràng đâu ra đó và không úp mở trong lòng”, anh tài xế thật thà chia sẻ.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 7

Mở cửa trái tim, sau khi tặng nhau món quà lần đầu gặp mặt, Thanh Nga thẳng thắn hỏi bạn trai: “Nếu cảm thấy được thì bao lâu anh cưới? Cưới xong rồi tiền ai giữ và về ở đâu anh?”. Lê Lây từ tốn cho biết: “Tình cảm thì không biết em dành cho anh thế nào, phần đó để tìm hiểu sau. Anh thương em thì cũng chấp nhận thương con em, chuyện đó anh làm được. Có thể sau 1 năm mình cưới và về Cần Thơ ở vì anh có nhà dưới đó. Anh làm có của thì sẽ để vợ giữ bởi vậy mới cần người thương anh thật sự. Anh không tính toán con cái hay vấn đề gì, do em thôi”.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 8

Tiếp đó, anh chàng vẫn “trong trắng trinh nguyên” run rẩy nắm tay bạn gái hát một ca khúc ngọt ngào và nói lời chân thành: “Anh chỉ muốn nói với em rằng anh thương em là sự thật. Có hai điều mình đừng nên bỏ lỡ, một là chuyến xe cuối cùng, hai là người mình thương thật lòng. Anh mong em đừng bỏ lỡ anh”.

Trai tân U45 đi hẹn hò mẹ đơn thân và hứa sau này sẽ cho vợ giữ tiền - 9

Kết thúc cuộc trò chuyện, mẹ đơn thân đã từ chối bấm nút hẹn hò cùng chàng tài xế hiền lành với lý do “Em thấy anh hiền chắc không phù hợp với em”. Trước sự lựa chọn của đàng gái, ông mối tiếc nuối nói rằng: “Thật ra cuộc đời kiếm được người phù hợp với mình khó lắm. Có thể chúng ta tự tạo cho mình cơ hội để phù hợp với nhau hay thương cái gì chưa hợp với mình. Có những người không hợp nhưng vẫn sống cả đời bởi họ hỗ trợ cho nhau, còn hợp nhau với nhau mà cá tính giống nhau dễ chọi lắm. Rất tiếc cả hai có duyên không có nợ”.