Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: "Tôi xấu vẫn được yêu"

Trước khi Huỳnh Anh thông báo Bạch Lan Phương không phải là vợ mình và xin lỗi vì chọn nhầm người, Bạch Lan Phương cũng đã có những chia sẻ về chuyện tình của cả 2.  

Chuyện tình yêu của diễn viên điển trai Huỳnh Anh và MC xinh đẹp Bạch Lan Phương là một trong những chuyện tình “chị - em” nhận được nhiều sự chú ý của mọi người bởi Huỳnh Anh là nam diễn viên nổi tiếng “đào hoa”, danh sách người yêu toàn Á hậu, hot girl xinh đẹp. Trong khi đó, Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân, gương mặt MC ăn khách của nhiều chương trình trên sóng VTV.

Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: amp;#34;Tôi xấu vẫn được yêuamp;#34; - 1

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh là cặp "chị em" nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Tuy nhiên sau 1 năm công khai chuyện tình cảm, tối qua, hotboy Huỳnh Anh gây sốc khi tuyên bố chia tay với bạn gái hơn tuổi bằng dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân. Anh cho biết: "Bạch  Lan Phương không phải là vợ tôi! Xin lỗi vì đã chọn nhầm người! Xin lỗi rất nhiều!".

Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: amp;#34;Tôi xấu vẫn được yêuamp;#34; - 2

Huỳnh Anh tuyên bố tin sốc nửa đêm.

Tuyên bố vào đúng đêm muộn của nam diễn viên sinh năm 1992 khiến nhiều người hoang mang, bởi trước đó 1 ngày, Huỳnh Anh và vợ sắp cưới vẫn đăng tải clip lãng mạn lên một số nền tảng mạng xã hội.

Được biết, chỉ vài phút sau khi Huỳnh Anh tuyên bố chọn nhầm người, Bạch Lan Phương bất ngờ có động trên trang cá nhân. Vợ sắp cưới của nam diễn viên cho biết vừa đi sự kiện về và bị mất điện thoại nên không rõ dòng status kia là do ai đăng. Cô viết: “Trời ơi, đi event của một hãng về, điện thoại rơi đâu mất rồi. Mọi người ơi không phải Huỳnh Anh up đâu ạ”.

Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: amp;#34;Tôi xấu vẫn được yêuamp;#34; - 3

Bạch Lan Phương chia sẻ nhưng đã vội xóa dòng thanh minh đi.

Thế nhưng, có một điều bất thường là Bạch Lan Phương đã vội xoá đi dòng trạng thái để thanh minh này chỉ sau vài phút đăng tải. Về phía Huỳnh Anh, hiện tại, anh cũng đã xóa chia sẻ và chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

Trước khi Huỳnh Anh có phát ngôn sốc trên trang cá nhân, mẹ 1 con xinh đẹp Bạch Lan Phương cũng có phản pháo khi bị nhiều người soi mói về cuộc sống đời tư, bị chê già, phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, có người cho rằng Huỳnh Anh yêu Bạch Lan Phương vì ham giàu.

Bạch Lan Phương viết: “Người ta có câu: "Đẹp mà được yêu là chuyện đương nhiên. Xấu mà được yêu mới là nữ hoàng", Mình không những xấu, mình còn 3 mét bẻ đôi cơ.

Các bạn cứ chê mình xấu, mình phẫu thuật thẩm mỹ cả mặt tại sao lại được yêu??? Khi không lý giải được (vì không phải là người trong cuộc) thì các bạn lại bảo chắc do mình giàu.

Nếu muốn biết mình có phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ không, bạn phải gặp mình xưa và nay chứ. Hơn nữa, mình KHÔNG giàu nhé. Mình vẫn vất vả kiếm tiền như bao người thôi.

Các bạn có nói gì, có nguyền rủa mình cỡ nào, mình cũng vẫn sẽ như vậy. Mối quan hệ này đẹp được đến lúc nào là do chúng mình quyết, sẽ không vì các bạn nói mai bỏ nhau ngay mà cố ở lại để chứng minh các bạn sai đâu.

Tích cực lên các bạn ơi. ai cũng xứng đáng có người yêu giữa thế giới 8 tỷ dân này mà”.

Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: amp;#34;Tôi xấu vẫn được yêuamp;#34; - 4

Chia sẻ của Bạch Lan Phương trước khi Huỳnh Anh tuyên bố "chọn nhầm người".

Trong chia sẻ Bạch Lan Phương, cô không những xấu mà chiều cao còn 3 mét bẻ đôi. Đặc biệt cô không giàu vì vẫn vất vả để kiếm tiền nuôi con như bao người chính vì vậy cô phản bác những bình luận cho rằng hotboy Huỳnh Anh yêu cô vì giàu. Đối với cô, đẹp mà được yêu là chuyện đương nhiên còn xấu mà được yêu mới là nữ hoàng.

Người đẹp cũng khẳng định, mối quan hệ của cô và Huỳnh Anh đẹp được đến lúc nào là do cả 2 quyết, sẽ không vì những lời nói của ai rằng mai bỏ nhau ngay mà cố ở lại để chứng minh.

Trước đó, Bạch Lan Phương cũng từng trải lòng về những điều tiếng mình phải chịu đựng khi đến với Huỳnh Anh. Cô tâm sự: "Mọi người trách mình không xứng với Huỳnh Anh. Huỳnh Anh đẹp trai thế mà sao lại yêu single mom như mình, rồi bàn luận về con gái mình. Các bạn ạ, các bạn đã, đang và sẽ là những người bố người mẹ.  Con cái là bảo vật thiêng liêng đáng trân quý nhất trong cuộc đời này. Con gái mình là hơi thở của mình. Ngoài gia đình nhà nội và gia đình mình, chưa một ai phải giúp mình hỗ trợ mình nuôi con. Bây giờ và sau này cũng vậy. Các bạn không cần phải lo lắng rằng Huỳnh Anh sẽ phải vất vả nuôi thêm con của mình đâu”.

Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: amp;#34;Tôi xấu vẫn được yêuamp;#34; - 6

Bạch Lan Phương (1986) là gương mặt MC nổi tiếng trên sóng VTV. Nữ MC hơn Huỳnh Anh đến 6 tuổi và đang làm mẹ đơn thân. Vào cuối tháng 11/2020, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai chuyện tình cảm "chị - em" trên mạng xã hội, liên tục đăng tải nhiều lời mật ngọt, hình ảnh ôm ấp, "khoá môi" lên trang cá nhân.

Sau 2 tháng kể từ thời điểm công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương cho biết đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 6 tuổi Huỳnh Anh. Cô chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn "khổng lồ" từ bạn trai kèm loạt ảnh Huỳnh Anh vỡ oà sung sướng khi nghe lời đồng ý từ "bà mẹ 1 con".

Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: amp;#34;Tôi xấu vẫn được yêuamp;#34; - 7

Cả 2 công khai chuyện tình yêu vào tháng 11/2020.

Nữ MC 8X tiết lộ Huỳnh Anh "nghiện" 3 thứ trên đời là công việc, ăn cơm nhà và cô. Bạch Lan Phương cho biết cô cảm nhận tình yêu thương chân thành từ bạn trai, thấy mình như trở về tuổi 16, được đắm chìm trong thế giới màu hồng như yêu lần đầu.

Trước ồn ào Huỳnh Anh nói chia tay, bạn gái hơn tuổi khẳng định: amp;#34;Tôi xấu vẫn được yêuamp;#34; - 8

Được biết, khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Khi ấy, anh còn nhấn mạnh: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai. Khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy từng trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi, nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Thậm chí, khi bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền, Huỳnh Anh còn khẳng định: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Gần ngày được ở nhà chồng nuôi, Bạch Lan Phương khoe quen trai trẻ Huỳnh Anh từ 10 năm trước
Theo Hồng Nhung (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)