Tú Dưa "đêm không ngủ" vì để vợ thứ ba phải sống cảnh nghèo khó, con nằm đất

Ngay từ năm 20 tuổi, Tú Dưa đã có con đầu lòng với một mối tình vội vã, sau đó trải qua 2 lần ly hôn mới tới vợ người hiện tại.

Tú Dưa từng được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt với 3 người vợ và nhiều con chung, con riêng. Trải qua nhiều đổ vỡ tình cảm, nam nhạc sĩ ngày càng trưởng thành, chững chạc. 

Mới đây, Tú Dưa gây chú ý khi viết tâm thư cho vợ 3 vì những mệt mỏi khi yêu và cưới anh, đồng thời cũng cảm ơn vợ vì đã ở bên những lúc anh khó khăn nhất. 

Tú Dưa amp;#34;đêm không ngủamp;#34; vì để vợ thứ ba phải sống cảnh nghèo khó, con nằm đất - 1

Tú Dưa là người đàn ông đào hoa bậc nhất showbiz.

Anh viết:

"Nửa đêm tỉnh giấc ngồi nhìn em và con nằm đất mà mãi không ngủ lại được. Trong đầu ngổn ngang nhiều suy nghĩ.

Làm thế nào để có được cuộc sống giàu sang, làm thế nào để em và con sung sướng vì em đã quá vất vả khi yêu và lấy anh rồi, từ vật chất đến sự thiếu hụt và phải chia sẻ của người đến sau...Ý nghĩ đó nó cứ luẩn quẩn trong đầu anh.

Sáng hôm qua chỉ vì gọi em ra chụp ảnh với anh mà dẫn đến việc em bị bỏng bô xe vết khá to, lòng anh xót xa vô cùng khi nhìn thấy tượt da đùi non ra mà mặt vẫn tươi cười để chụp xong tấm ảnh và không muốn khách hàng phải lo lắng. Xong em mới lao vào nhà để xả nước lạnh và bôi thuốc.

Không hiểu sao anh lại nhất định không ngồi vào vị trí người cầm lái mà muốn em ngồi để rồi em bị như vậy, anh thấy hối hận và thương em vô cùng. Em thì rất đau nhưng luôn miệng nói, em gánh hạn cho anh đấy. Rồi em nhìn thấy đầu gối anh một vết thương khá lớn do ngã đá bóng em lại bảo may anh không trèo lên. Anh mà bị bỏng tiếp vào chân bên trái chắc anh đau phát ốm luôn, nghe vậy anh lại càng day dứt và yêu em nhiều hơn.

Em ơi! Trong tất cả các loại tình, tình máu mủ, tình yêu, tình nghĩa, tình bạn thì đều có một điểm chung để dễ nhận biết được đó là khi vui thì miễn bàn nhưng khi hoạn nạn, khi khó khăn, khi đau đớn thì mới thật sự biết được người đối diện mình sẽ như nào. Cái cách mà em yêu và dành cho anh làm anh luôn phải suy nghĩ.

Tú Dưa amp;#34;đêm không ngủamp;#34; vì để vợ thứ ba phải sống cảnh nghèo khó, con nằm đất - 3

Em đã luôn bên anh trong mọi hoàn cảnh, đấy là con người em. Tuổi trẻ em cũng rất xinh đẹp, cá tính biết làm, biết chơi chẳng kém ai cả nhưng khi yêu anh và lấy anh, em làm anh bất ngờ và cảm thấy may mắn khi có được em.

Cuộc đời có nhiều điều thú vị. Nhớ lại lúc trước khi cưới, có một bạn nam tự xưng là Việt Kiều nhắn inbox cho em bảo: trước anh ở gần nhà thằng Tú phố Lê Duẩn, anh hơn nó hai tuổi. Không hiểu sao em xinh đẹp hát hay như vậy lại yêu nó.

Em có hỏi lại là: anh đã có vợ chưa ạ? Bạn nam bảo: Anh chưa yêu ai chứ đừng nói đến lấy vợ, anh vẫn sống độc thân tại nước ngoài.

Em nói: Vậy thì anh nên đi khám và xem lại chính mình khi anh hơn tuổi anh Tú mà đến giờ anh chưa yêu ai và anh chưa yêu ai thì anh sẽ không hiểu được đâu, vì em và anh Tú yêu nhau.

Kể từ đó không thấy bạn Nam nhắn tin thắc mắc nữa. Còn anh, là đàn ông mà nên cũng có câu chuyện về làm giàu.

Cách đây 4 năm gặp một thanh niên tại quán của một người em, trong lúc say sưa tâm sự rất quý và hâm mộ anh. Nhưng nhìn thấy anh khó khăn và nghèo thì cao hứng góp ý nói thẳng vào mặt anh: Nghèo là có tội với chính mình và với vợ con. Anh nóng mặt lắm, định hất cả cốc bia vào mặt nó. Nghĩ cũng nhục, nhưng nó nói đúng mà. Nó giàu có và thành công nó có nói sai thì cũng là đúng. Khi đó anh thấy mình thật kém cỏi trong chuyện làm giàu và sau đó anh cũng cố gắng thay đổi tư duy để làm việc nọ việc kia, mong sao sẽ bớt khó khăn và có của một chút cho mấy thằng giàu như thằng em mắng mình nó sẽ nghĩ khác. Cuối cùng giờ này anh vẫn còn công nợ và cũng chưa thành công trong việc đi tìm cách làm giàu.

Tú Dưa amp;#34;đêm không ngủamp;#34; vì để vợ thứ ba phải sống cảnh nghèo khó, con nằm đất - 4

Anh khẳng định khi cưới nhau vợ anh gặp phải nhiều khó khăn.

Tháng rồi nghe tin ông em doanh nhân thành đạt dạy cách mình làm ăn năm xưa giờ vỡ nợ hơn 30 tỷ trốn biệt rồi. Còn anh cũng có những bài học cho riêng mình trong mấy năm qua rồi.

Cuộc sống luôn có những bất ngờ, trước đây em ước có một quán cafe nhỏ xinh để vợ chồng mình vừa kinh doanh vừa đàn hát cho khán giả của mình. Anh ước có một trung tâm nhỏ xinh để dạy nghệ thuật để anh được truyền đi kinh nghiệm làm nghề của mình trong bao năm qua. Thì giờ vợ chồng mình đang có một cái Trung Tâm với đầy đủ mọi cái mình mơ ước luôn. Mà không phải nhỏ xinh mà là to tướng.

Cả anh và em đang rất rất vất vả và cố gắng 200% sức lực mọi cái vì nó, nhưng anh đọc được trong ánh mắt em sự vui sướng và sự nhiệt huyết trong công việc và anh biết em đang rất cố gắng vì nó. Mấy ngày trước anh có nói, vợ chồng mình hãy cố gắng hết sức có thể nếu không thành công thì đó là ý trời vì kiếp trước mình tạo nghiệp nên kiếp này phải trả cho xong. Còn nếu thành công thì đấy là điều rất bình thường vì em xứng đáng được nhận lại những điều đó.

Bên nhà mình lại bục đường nước ngấm ra toàn bộ nhà lan sang cả hàng xóm và lần này bắt buộc phải sửa sang lại cả nhà thì mới ở được vì nhà quá cũ rồi. Cả nhà lại phải di chuyển sang bên trung tâm ở tạm, để sang tuần bắt đầu sửa. Vất vả vẫn nối tiếp nhưng càng như này lại càng phải đoàn kết và yêu thương nhau hơn. Đây là cái mà anh đang may mắn có được.

Anh và em cùng không mong giàu có, mong mình làm ăn được tốt, trả hết công nợ và có được chút ít lo cho người thân con cái. Vậy thôi!

Tài sản vô giá của anh và em là Su rồi, hãy đầu tư cho con đi đúng hướng là mình thành đại gia rồi em nhé. Vợ chồng cùng mệnh hoả, đôi khi cãi nhau nhiều không mấy khi ngồi lại nói được với nhau, nhưng yêu nhau lắm. Mọi người nói là em điều trị được anh, không phải đâu vì những điều em làm và dành cho anh không phải ai cũng làm được. Anh nể, tôn trọng và yêu em nhiều hơn!

Em và con vẫn ngủ, anh ngồi viết status hai tiếng và vẫn ngắm nhìn hai mẹ con. Lát sáng dậy đọc được những dòng này, hãy biết là anh xót em lắm nhé. Đáng ra vết bỏng đó phải thuộc về anh. Mình chắc tiếp tục vất vả thời gian nữa và vẫn yêu thương nhau em nhé".

Tú Dưa amp;#34;đêm không ngủamp;#34; vì để vợ thứ ba phải sống cảnh nghèo khó, con nằm đất - 5

Vợ của anh từng là 1 ca sĩ sexy, nóng bỏng.

Nhạc sĩ Tú Dưa tên thật là Anh Tú, sinh năm 1979 ở Hà Nội. Anh từng là thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn từ năm 1998 đến năm 2000. Từ năm 2010, anh hoạt động chủ yếu với vai trò sáng tác, ghi dấu ấn qua nhiều bản hit Anh nhớ em, Hối hận trong anh, Nắm lấy tay anh, Duyên mình lỡ...

Ngay từ năm 20 tuổi, anh đã có con đầu lòng với một mối tình vội vã. Sau đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu bén duyên tình cảm và kết hôn với vận động viên wushu nổi tiếng Thúy Hiền.

Chung sống được 10 năm, cả hai đường ai nấy đi vì những xích mích không thể giải quyết. Sau Thúy Hiền, Tú Dưa tiếp tục lên duyên vợ chồng với ca sĩ Phương Hà - thành viên cũ của nhóm Nhịp Điệu. Tuy nhiên chỉ được 2 năm gắn bó, Tú Dưa ly hôn Phương Hà trong ồn ào.

Khi trở về cuộc sống độc thân, Tú Dưa kín tiếng chuyện đời tư với giới truyền thông và âm thầm hẹn hò ca sĩ Lam Trang - một giọng ca sở hữu sắc vóc nổi bật và khá đắt show phòng trà ở Hà Nội.

Tú Dưa amp;#34;đêm không ngủamp;#34; vì để vợ thứ ba phải sống cảnh nghèo khó, con nằm đất - 6

Tú Dưa có nhiều con chung, con riêng khi tới với vợ 3.

Do chênh với bạn trai đã có con riêng đến 10 tuổi, giọng ca sinh năm 1987 gặp rất nhiều áp lực từ phía gia đình, dư luận. Tuy nhiên vượt qua mọi rào cản, Lam Trang từng theo Tú Dưa vào TP.HCM lập nghiệp và cùng người bạn đời trải qua nhiều buồn vui trong công việc, cuộc sống. Đến tháng 3/2014, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới sau đúng 5 năm yêu nhau.

Trong đám cưới ấm cúng, có mặt đầy đủ các bạn bè thân thiết như: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn..., tác giả ca khúc "Nắm lấy tay anh" thề rằng đây là lần cuối anh lấy vợ. Suốt hơn 4 năm qua, Tú Dưa vẫn luôn thương yêu, gắn bó sâu đậm với Lam Trang.

Từ một cô gái xinh đẹp, hiện đại, Lam Trang ở tuổi 31 ăn vận kín đáo hơn xưa. Cô vẫn duy trì công việc ca hát nhưng phần lớn thời gian vẫn hỗ trợ Tú Dưa công việc và chăm sóc gia đình.

Sau 2 cuộc hôn nhân, nhạc sĩ Tú Dưa bảo cuộc đời đã may mắn khi kết duyên cho anh gặp Lam Trang để gặp, yêu, cưới và đến giờ vẫn tin tưởng bên nhau. 

Dù kém Tú Dưa tận 10 tuổi nhưng ca sĩ Lam Trang nhẹ nhàng và sâu sắc luôn cố gắng từng ngày gắn kết các con gái riêng của chồng. Cô trở thành người bạn thân lắng nghe các con tâm sự, chia sẻ những khúc mắc trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ bị chồng bỏ vì khó chuyện chăn gối, 4 năm sau yêu trai trẻ, đẹp nõn nà
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)