Vào Sài Gòn gặp đối tác, cô gái huỷ luôn vé về Hà Nội chỉ vì một câu nói của anh

Câu nói tưởng như khiến mọi cô gái phải lo lắng, do dự thì với Đỗ Hạt lại là điều gợi mở tình yêu.

Vào Sài Gòn gặp đối tác, cô gái huỷ luôn vé về Hà Nội chỉ vì một câu nói của anh - 1

Cặp đôi có chuyện tình "thần tốc"

Câu chuyện chạy theo tình yêu, bất chấp khoảng cách địa lý của Đỗ Hạt (31 tuổi, quê Thái Bình) trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất thu hút sự chú ý của khán giả.

Đỗ Hạt từng làm kế toán tại Hà Nội, trong một công ty chuyên cung cấp thiết bị cho ngân hàng tại TP.HCM, nơi Ngọc Thạch (33 tuổi, chồng cô bây giờ) làm việc. Hai bên thường xuyên trao đổi công việc qua điện thoại nhưng chưa từng gặp mặt nhau.

Vào Sài Gòn gặp đối tác, cô gái huỷ luôn vé về Hà Nội chỉ vì một câu nói của anh - 2Vào Sài Gòn gặp đối tác, cô gái huỷ luôn vé về Hà Nội chỉ vì một câu nói của anh - 3

Chỉ vì một câu nói của đối tác, Đỗ Hạt huỷ vé về Hà Nội

Năm 2010, nhân một lần vào TP.HCM chăm sóc chị gái, Đỗ Hạt hẹn gặp Ngọc Thạch để gửi lời cảm ơn và giữ mối quan hệ công việc. Mối nhân duyên của cặp đôi trai Nam – gái Bắc nảy nở từ đó.

“Bọn em hẹn gặp ở quán cà phê. Anh ấy bước xuống xe thì em bất ngờ vì lùn quá trong khi em lại đi đôi guốc cao, lại còn mập và đen, nhìn lù khù lắm. Đầu anh ấy chưa hói như bây giờ", Hạt nhớ lại.

Trong khi đó, Ngọc Thạch lại cực kỳ ấn tượng với vẻ ngoài cao ráo, xinh xắn, cách nói chuyện dễ thương của cô nàng. Anh lên kế hoạch biến đối tác làm ăn trở thành bạn gái mình.

Đỗ Hạt và Ngọc Thạch nói chuyện khá hợp gu. Họ hẹn nhau đi xem bắn pháo hoa ngày 2/9 và đây cũng là lúc Ngọc Thạch tỏ tình.

Trong công viên, anh cầm tay cô và nói: “Giờ anh chẳng có gì đâu”. Vỏn vẹn một câu như vậy mà khiến Đỗ Hạt đổ gục.

“Em nghĩ sự nghiệp mình từ từ cùng nhau gây dựng. Em chỉ hỏi: “Anh biết làm không? Biết ăn không?”. Anh ấy nói “Biết”. Thì em bảo: “Vậy được rồi, về rồi cùng làm ăn”, Đỗ Hạt kể lại.

Sau hôm ấy, Đỗ Hạt huỷ vé máy bay về Hà Nội, quyết định ở lại TP.HCM cùng Ngọc Thạch lập nghiệp.

Vào Sài Gòn gặp đối tác, cô gái huỷ luôn vé về Hà Nội chỉ vì một câu nói của anh - 4Vào Sài Gòn gặp đối tác, cô gái huỷ luôn vé về Hà Nội chỉ vì một câu nói của anh - 5

Cô sẵn sàng bỏ Hà Nội, chạy theo tiếng gọi tình yêu

Yêu nhau một thời gian, vì thấy bạn trai phải đi đi lại lại quá nhiều, Đỗ Hạt chủ động đề cập chuyện đám cưới. Cô rất tức giận khi bạn trai từ chối.

“Lúc đó, em còn đang học lên cao nữa nên bàn với vợ là: “Hay mình lùi lại khoảng 2 năm nữa, để anh học xong rồi cưới”. Cô ấy giận đi vô nhà, chắc nghĩ là em chỉ quen cho có chứ không có ý định cưới. Sau lần giận đó em nghĩ, thôi cưới luôn đi”, Ngọc Thạch kể lại.

Cặp đôi đã kết hôn được 7 năm và hôn nhân ngày càng bền chặt. Gắn bó với nhau từ khi còn chưa có gì trong tay, trải qua bao khó khăn, thăng trầm của cuộc sống, họ càng yêu thương và trân trọng nhau hơn.