Về nhà lấy đồ đi đẻ, cô gái sốc khi thấy việc làm khủng khiếp của bạn trai trên giường

Khi cô trở về nhà để lấy đồ đi đẻ thì anh chàng bạn trai của cô lại đứng chặn ở chân cầu thang với vẻ mặt bối rối.

Cặp đôi Coral Gibb (23 tuổi) và Steve Lee (34 tuổi) ở Loweroft, Suffolk (Anh) đã chung sống với nhau mấy năm nay. Vừa qua, Coral mới sinh hạ cho bạn trai đứa con thứ hai. Cô vẫn nhớ như in ngày mình về nhà lấy đồ đi đẻ đã phải chứng kiến việc làm khủng khiếp của người bạn trai - cũng chính là bố của con mình.

Theo đó, Coral cho hay, ngày hôm đó, cô đột ngột bị vỡ ối và phải lập tức vào bệnh viện. Nhưng khi cô trở về nhà để lấy đồ đi đẻ thì anh chàng bạn trai của cô lại đứng chặn ở chân cầu thang với vẻ mặt bối rối. Steven thậm chí còn khăng khăng bảo Coral phải tức khắc đến bệnh viện kẻo muộn. Coral phát hiện điều khả nghi từ bạn trai. Cô lao vào phòng ngủ thì thấy một người phụ nữ khác nằm trên giường của họ.

ve nha lay do di de, co gai soc khi thay viec lam khung khiep cua ban trai tren giuong - 1

Bà mẹ xinh đẹp Coral.

ve nha lay do di de, co gai soc khi thay viec lam khung khiep cua ban trai tren giuong - 3

Coral và anh bạn trai bảnh bao.

Đang trong tình trạng nguy cấp nên Coral buộc lòng phải nhanh chóng đi gặp bác sĩ. Cô sinh một bé gái khỏe mạnh tên Bella nhưng khoảng 1 tiếng sau Steve mới có mặt. Anh ta thừa nhận tội lỗi ngoại tình của mình. 

"Anh ấy đã hủy hoại ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi", Coral đau khổ nói.

Steve âu yếm ôm con gái của họ trong bệnh viện. Sau khi Coral nhờ bạn trai đi lấy nước hộ, cô cầm điện thoại của anh chàng kiểm tra thì phát hiện rất nhiều email của Steve với 1 người phụ nữ. 

Coral tức giận chất vấn bạn trai nhưng chỉ nhận được lời xin lỗi. "Đã quá muộn. Tôi không thể tin anh ta nữa. Anh ta đã lừa dối khi tôi chuyển dạ, vậy còn chuyện gì mà anh ta không thể làm nữa!”, Coral phẫn nộ cho biết.

Coral quyết định không tha thứ cho bạn trai dù anh chàng cầu xin, mong được quay lại với mình. Sau đó Coral còn hãi hùng hơn khi phát hiện ra Steve đã từng phản bội cô để ngủ với khoảng 30 người phụ nữ khác nữa!

ve nha lay do di de, co gai soc khi thay viec lam khung khiep cua ban trai tren giuong - 4

Cặp đôi gặp nhau ở hộp đêm thời điểm Coral mới 17 tuổi.

ve nha lay do di de, co gai soc khi thay viec lam khung khiep cua ban trai tren giuong - 5

Coral đã sinh 2 đứa con cho bạn trai.

Coral quen Steve khi 2 người lần đầu gặp nhau ở hộp đêm, lúc ấy Coral mới có 17 tuổi. Không lâu sau cô phát hiện mình có thai. Cô lo sợ Steve không vui nhưng chẳng ngờ anh chàng lại rất hạnh phúc. Sau đó cô sinh hạ con trai Buddy cho Steve.

Suốt thời gian Coral sinh con đầu lòng, Steve luôn tận tình chăm sóc cho 2 mẹ con cô. Nhưng khi sức khỏe cô đã khá hơn thì Steve bắt đầu ra ngoài chơi với bạn bè, để mặc cô và con ở nhà.

Trong thời gian mang thai con thứ 2, Coral cũng nhiều lần nghi ngờ bạn trai ngoại tình nhưng không có chứng cứ. Để rồi khi mọi chuyện vỡ lở Coral mới có quyết tâm bước qua mối quan hệ "độc hại" này. 

Trong khi đó, nói về mối quan hệ với bạn gái cũ, Steve thừa nhận rằng: "Tôi đã ngủ với khoảng 30 phụ nữ - điều đó xảy ra khi tôi đi chơi với bạn bè. Tôi không nghĩ ngợi nhiều hay cảm thấy tội lỗi cho lắm nhưng khi Coral phát hiện ra thì chuyện trở nên thật tồi tệ. Tôi rất tiếc điều đó! Chúng tôi đã chia tay sau năm năm bên nhau, khi Bella chào đời”.

Coral rất buồn khi chuyện tình yêu tan vỡ nhưng bây giờ họ là bạn vì những đứa trẻ. "Anh ấy là một người cha tuyệt vời," cô nói, "Nhưng anh ấy lại là một người bạn trai tồi tệ. Tôi không muốn chia sẻ người đàn ông của mình với một người phụ nữ khác - chứ đừng nói là hẳn 30 người phụ nữ khác nhau!”.

Cầm 40 triệu sang Trung Quốc chụp ảnh cưới, cặp đôi giận tím người mang về phải giấu vội

Theo Hải Đường (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)