Vì bầu bì nên tôi cho chồng "vụng trộm", nhưng hành động của anh khiến tôi hối hận

Đến tháng thứ 8, tôi không còn sức phục vụ chồng nữa, tôi cũng không muốn cái thai bị ảnh hưởng thế nên đành phải chấp nhận cho anh ấy ra ngoài "bóc bánh trả tiền".

Tôi là người xinh xắn và giỏi giang nhất trong 3 chị em gái. Trong suy nghĩ của mọi người, ai cũng cho là tôi sẽ lấy được đại gia lắm tiền và được sống sung sướng.

Ngày tôi lên xe hoa với người chồng tuy không phải đại gia nhưng thu nhập của anh mỗi tháng trên 100 triệu. Trong năm đầu tiên, tôi sống rất hạnh phúc, thích gì chồng cũng mua cho, tháng nào anh cũng tặng hoa và quà, cuối tuần nào cũng đi du lịch, về ngoại hay xem phim. Mỗi khi đi công tác nước ngoài, chồng thường mua tặng bố mẹ vợ thuốc bổ hay đồ dùng giá trị. Vì thế cả nhà ngoại ai cũng quý mến và kính trọng chồng tôi.

Ở chồng có 1 điểm làm tôi thấy phiền toái, đó nhu cầu sinh lý của anh ấy rất cao. Ngày nào cũng phải gần gũi với vợ vài lần. Những khi tôi đến tháng, chồng bứt rứt khó chịu trong người, ngày nào cũng hỏi vợ làm được chưa. Người ta lấy chồng thì béo lên, còn tôi thì sụt mất vài cân.

Khi tôi mang thai, vợ chồng không thể quan hệ như lúc trước được, nhu cầu của anh ấy không được thỏa mãn nên hay nổi cáu với vợ.

Lúc nghe vợ nói thế anh rất tức tối khó chịu nhưng rồi những ngày sau không thấy chồng đòi hỏi chuyện ấy nữa thì tôi biết anh đã quan hệ bên ngoài. Tôi rất đau khi nghĩ đến việc chồng ăn nằm với người đàn bà khác nhưng vì sức khỏe của 2 mẹ con, tôi không còn sự lựa chọn khác.

Vì bầu bì nên tôi cho chồng amp;#34;vụng trộmamp;#34;, nhưng hành động của anh khiến tôi hối hận - 1

Vì bụng mang dạ chửa, tôi đành để chồng ra ngoài "bóc bánh trả tiền". (Ảnh minh họa)

Khi con được 4 tháng tuổi, sức khỏe của tôi đã ổn định, tôi nói với chồng:

“Từ nay về sau, vợ sẽ phục vụ chồng, anh hãy chấm dứt quan hệ với người phụ nữ bên ngoài”.

Lúc đó chồng gật đầu đồng ý nhưng suốt 2 tháng liền tôi thấy anh ấy không còn mặn mà với vợ nữa. Dường như anh đang làm cho xong nhiệm vụ chứ không ham muốn chuyện quan hệ với vợ.

Nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài, tôi đã thuê thám tử theo dõi. Tôi đau đớn khi biết sự thật, anh thuê 1 ngôi nhà cho cô bồ sống và ngày nào đi làm về cũng ghé qua đó rồi mới về với vợ con.

Khi biết rõ mọi chuyện, tôi yêu cầu chồng chấm dứt với người con gái đó, nếu không mẹ con tôi sẽ bỏ về nhà ngoại. Nhưng chồng quay ra trách tôi:

“Nếu em đáp ứng đủ nhu cầu chồng thì anh cũng không phải ra ngoài tìm người phụ nữ khác để giải tỏa bức xúc. Bây giờ anh đã có tình cảm với cô gái đó, sao có thể bỏ dễ dàng được. Hãy cho anh thêm thời gian em nha”.

Tôi trách chồng ích kỷ, chỉ muốn nghĩ cho bản thân, con cũng muốn, ngủ với vợ cũng muốn. Tôi dành cả tính mạng để sinh con cho anh, vậy mà lại nhận được sự chê bai phản bội của chồng.

Suốt 1 năm, tôi tìm đủ mọi lời lẽ khuyên can chồng, nhẹ có, nặng có, cãi chửi nhau cũng có nhưng đều thất bại. Khi tôi cho người đến dằn mặt nhân tình của chồng, anh biết được đã khóa cửa phòng và đánh mắng vợ. Thật không ngờ vì kẻ tiểu tam mà chồng đánh vợ.

Vì bầu bì nên tôi cho chồng amp;#34;vụng trộmamp;#34;, nhưng hành động của anh khiến tôi hối hận - 3

Thật không ngờ vì người phụ nữ khác mà chồng đánh tôi. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm kia, tôi bế con về nhà ngoại chơi, tôi không dám nói chuyện chồng có tiểu tam và đánh vợ cho bố mẹ biết, vì tôi không muốn mất mặt với mọi người. Tôi chỉ nói với cả nhà là không hợp với chồng và muốn chia tay.

Nghe xong ai cũng trách tôi là “sướng quá hóa rồ”, gia đình đang yên ổn tự nhiên đòi bỏ chồng. Mọi người cho là anh ấy đạo đức, giỏi kiếm tiền, chỉ có người hâm mới đi bỏ chồng tốt thế.

Tôi ở chơi chưa được 1 ngày thì chồng đến đón về. Tôi bảo trời tối và mưa nên chưa muốn cho con về để sáng hôm sau mẹ con tôi sẽ bắt xe taxi về. Tôi nói chưa hết câu chồng đã tắt thẳng mặt vợ và quát đi về.

Bất ngờ trước cái tát trời giáng của con rể, bố tôi tức giận mắng: “Tôi ở đây mà anh dám đánh con tôi thế hả. Vậy khi không có mặt tôi anh còn đày đọa con bé đến mức nào. Con ly hôn với kẻ vũ phu này ngay lập tức cho bố nhờ”.

Nghe được lời bố nói mà tôi vui mừng, còn chồng sợ hãi quỳ sụp xuống xin lỗi và cầu xin vợ tha thứ. Anh hứa sau này sẽ không bao giờ đánh vợ và chấm dứt quan hệ với cô gái kia.

Nhìn nước mắt chồng rơi mà tôi thấy động lòng. Tôi không biết có nên tin tưởng lời hứa của anh và cho 1 cơ hội sửa sai không đây?

Vợ có bầu thai đôi bị sảy, 1 năm sau tôi phát hiện đó không phải là con mình