Việt Hương đánh ghen cô gái “quan hệ bất chính” với chồng, biết nguyên nhân mà cười xỉu

Đọc hết câu, ai nấy lại cười xỉu trước sự thật khi Hoài Phương tiết lộ chuyện bà xã Việt Hương đi đánh ghen.

Tính đến nay, diễn viên Việt Hương và ông xã là nhạc sĩ Hoài Phương đã kết hôn được 16 năm. Suốt nhiều năm qua, nam nhạc sĩ sống ở Mỹ cùng con gái còn Việt Hương đi đi về về để hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và hải ngoại. Chính vì vậy, vợ chồng con cái thường xa nhau. Mãi tới đầu năm 2021, sau nhiều năm định cư tại nước ngoài thì nhạc sĩ Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam đoàn tụ với bà xã.

Nam nhạc sĩ cho biết Việt Hương tính tình nóng nảy, thẳng thắn, nhưng khi chung sống anh đã giúp vợ kiềm chế lại. Bên cạnh đó, Hoài Phương cũng thừa nhận bà xã đã hỗ trợ anh rất nhiều về tinh thần, dành cho anh những lời khuyên trong nghệ thuật. Vì tôn trọng nhau nên cả hai ít khi cãi lộn.

Việt Hương đánh ghen cô gái “quan hệ bất chính” với chồng, biết nguyên nhân mà cười xỉu - 1

Ông xã của Việt Hương tiết lộ thêm hai vợ chồng luôn tin tưởng nhau nên ít khi ghen tuông. Có lần fan nữ nhắn tin cho anh liên tục trên Facebook nhưng vì 2 vợ chồng dùng chung tài khoản nên nữ diễn viên đọc và trả lời: "Em ơi, chị là vợ anh Phương, anh ấy ngủ rồi. Mai anh ấy nhắn lại em nhé". Sau lần đó fan cũng biết ý và không nhắn tin cho anh nữa.

Vậy mà mới đây Hoài Phương lại đăng tải dòng trạng thái về hành động ghen tuông của bà xã trên Facebook cá nhân khiến dân tình hoang mang. Nam nhạc sĩ kể anh bị bà xã giận hờn, trách móc vì để vợ phải đi đánh ghen do anh thân mật với cô gái lạ. Tuy nhiên, đọc hết câu thì ai nấy lại cười xỉu trước sự thật.

"Sáng tới giờ mình bị bà xã giận hờn trách móc vì cả đêm hôm qua bả phải đánh ghen với một cô gái có "quan hệ bất chính" với mình trong... giấc mơ của bà", nhạc sĩ viết.

Việt Hương đánh ghen cô gái “quan hệ bất chính” với chồng, biết nguyên nhân mà cười xỉu - 3

Ai nấy vỡ lẽ, thì ra đây chỉ là giấc mơ. Dưới phần bình luận, dân tình phải bật cười vì sự tấu hài của ông xã Việt Hương. “Đúng là cặp vợ chồng hài hước, hài từ trong nước tới ngoài nước”, một người bình luận. Một số còn trêu Việt Hương chắc là ban ngày nghĩ nhiều nên ban đêm nằm mơ, vậy mà lại giận dỗi ông xã thì thật đáng thương cho anh.

Trước những bình luận của cư dân mạng, Việt Hương cũng vào cố gắng “bào chữa” cho mình: “Chị bị cảm ngủ sớm, mà nằm mơ thấy đi đánh ghen, mệt ê ẩm khắp người”.

Thực ra khi yêu, ai cũng dành cho người chồng/vợ của mình trọn vẹn tình cảm, nên khi biết nửa kia phản bội thì hầu hết mọi người đều không thể bình tĩnh, thậm chí lập tức tới tìm kẻ thứ 3 để đánh ghen. Tuy nhiên theo các chuyên gia tâm lý, khi chồng ngoại tình phụ nữ tuyệt đối không nên đánh ghen, vì đây chỉ là cách đẩy chồng ra xa hơn. Thay vào đó, phụ nữ nên “trị” chồng bằng cách dưới đây:

- Bình tĩnh, không đưa ra bất cứ quyết định gì khi đang nóng giận, vì những quyết định khi đang nóng giận có thể khiến bạn phải hối tiếc. Nguyên nhân là do lúc đó bạn không đủ lí trí để xử lý mọi việc được tỉnh táo.

- Thay đổi bản thân, tìm ra khuyết điểm của mình để thay đổi. Bởi nhiều khi chồng ngoại tình là do vợ hay càm ràm, thiếu tôn trọng chồng,… khiến họ chán nản, tìm người khác để bù đắp khuyết điểm của vợ. Bên cạnh đó, vợ cũng nên học cách yêu bản thân, chăm chút cho mình chứ đừng để bản thân xấu xí, tuềnh toàng.

- Hãy tạo cảm giác an toàn cho người chồng, cụ thể vợ nên làm cho chồng thấy nhà là nơi bình yên, hạnh phúc nhất mà anh ấy có thể trở về những lúc mệt mỏi, áp lực hoặc khi đã trót dại với ai kia.

- Nếu chồng không hối cải, hãy suy tính đến chuyện kết thúc cuộc hôn nhân này. 

Lấy con trai bạn thân làm chồng, cuộc sống của người phụ nữ U50 sau 2 năm giờ ra sao?
Theo Cẩm Tú (Thời báo văn học nghệ thuật)