Vợ cũ từng 'cắm sừng', ly hôn, khi thấy chồng giàu có thì đòi quay lại

Biết rõ bản chất của vợ cũ nên anh đã chọn cách im lặng nhưng không thể ngờ cô lại có hành động ‘kinh khủng’ như vậy.

Vợ cũ từng 'cắm sừng', ly hôn, khi thấy chồng giàu có thì đòi quay lại - 1

Nhìn được sự thành công của chồng cũ, cô vợ đã tìm hết lần này tới lần khác và tỏ ý muốn quay lại với nhau. (Ảnh minh họa)

Hai vợ chồng lấy nhau hơn 10 năm và có một con trai mười tuổi. Để gia đình có cuộc sống tốt, người đàn ông đã ra ngoài chăm chỉ kiếm tiền, còn người vợ không làm gì mà trông chờ vào đồng lương của chồng. Cô cũng không chăm lo chu đáo cho cậu con trai mà thay vào đó thường xuyên tụ tập bạn bè chơi bài bạc và có mối quan hệ mập mờ với người đàn ông lạ.

Một ngày, người chồng nhìn thấy trên điện thoại của vợ thông báo tin nhắn của người đàn ông đó liền lập tức nổi giận. Anh chồng cho rằng vợ đang cắm cho mình chiếc sừng. Về phần người vợ, cô buộc tội chồng đã can thiệp vào chuyện riêng của mình nên giận dỗi bỏ ra ngoài.

Cả đêm, người vợ không về nhà mà ăn uống và vui vẻ với người khác. Khi về nhà, người chồng chất vấn vợ đã đi đâu và không chăm lo cho con cái. Đang khó chịu, người vợ liền đánh đập chồng và buông lời trách móc như thể bản thân không có lỗi.

Nhận thấy vợ không quan tâm tới gia đình, con cái nên người chồng đề nghị ly hôn. Do vẫn giận dỗi và cho rằng người chồng chỉ tức tối nhất thời nên cô liền đồng ý.

Sau khi ly hôn, người đàn ông vẫn chăm chỉ kiếm tiền và nhờ chị gái chăm sóc con trai. Với nỗ lực của bản thân, sau 3 năm, người đàn ông đã xây được một căn biệt thự 3 tầng khang trang.

Nhìn được sự thành công của chồng cũ, cô vợ đã hết lần này tới lần khác tìm đến và tỏ ý muốn quay lại với nhau. Vì con trai cũng như không thể chịu được việc một người phụ nữ liên tục van xin nên anh đã cho vợ cũ ở nhà mình trong một thời gian nhưng không có ý định tái hôn.

Bẵng đi một thời gian, vợ cũ thấy chồng không có động thái muốn tái hợp nên cô đã nghĩ ra một phương pháp khiến ai nghe cũng phải ‘khiếp vía’.

Trong một buổi tối, cô đã chạy tới phòng ngủ của anh và muốn ngủ lại nhưng anh không đồng ý. Nhận thấy sự kháng cự của chồng cũ, cô đã rút dao ra đưa lên cổ mình để ép hai người phải ngủ cùng nhau nếu không sẽ có máu đổ.

Thấy tâm lý bất ổn và cực đoan của vợ cũ, anh chồng đã không còn phản kháng mà thay vào đó đồng ý cho vợ ngủ qua đêm với mình. Người vợ thấy sự buông lỏng tâm lý của chồng cũ nên đã bỏ con dao xuống. Chính hành động điên rồ này của vợ cũ khiến anh càng củng cố quyết tâm không tái hôn.

Ngay sáng hôm sau, anh chồng đã lập tức liên hệ với công an và người nhà của vợ cũ để làm việc. Anh đề nghị công an ra biện pháp hạn chế tiếp xúc cũng như yêu cầu gia đình vợ cũ quản lý cô tốt hơn. Sau sự việc đó, người chồng còn có ý định chuyển trường cho con trai và cả hai sẽ tới một thành phố khác sinh sống.