Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời

Ngoài việc dành thời gian bên nhau ở biệt thự, thỉnh thoảng Kevin Gilmore và Thiri Thant Mon còn đi hẹn hò lãng mạn khi tận hưởng bữa tối tại nhà hàng.

Hơn 1 năm "về chung nhà", chồng cũ của diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore và vợ mới người Myanmar là doanh nhân Thiri Thant Mon đang sống rất viên mãn, hạnh phúc. Không còn e dè như trước, diễn giả người Myanmar đã chăm cập nhật hình ảnh bên chồng nhiều hơn. Dù bận rộn chăm sóc con nhỏ nhưng Kevin Gilmore và bà xã vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Không cần nói những lời ngọt ngào, Thiri Thant Mon tiết lộ Kevin Gilmore là người chồng tuyệt vời thông qua các bức ảnh.

Có thể thấy, mỗi lúc ở nhà Kevin Gilmore đều dành thời gian chăm con, chơi với con giúp vợ. Thậm chí, những lúc ngồi vào bàn ăn, chồng cũ Hồng Nhung cũng dành chỗ ngồi gần con trai hoặc bế con trai để vợ có thể thoải mái ăn uống. Thậm chí, cả lúc nướng đồ ăn, anh cũng bế con trai.

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 1

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 3

Trong hầu hết các bức ảnh, chồng cũ của Hồng Nhung đều bế con để vợ thảnh thơi ăn uống, chụp hình.

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 4

Doanh nhân cũng chăm con, chơi với con thường xuyên.

Trong căn biệt thự của mình, doanh nhân Kevin Gilmore và vợ là Thiri Thant Mon cũng thường xuyên cùng nhau vào bếp nấu nướng, tổ chức tiệc BBQ tại sân vườn dù có rất nhiều người giúp việc trong nhà.

Nhân dịp lễ Tạ Ơn - dịp lễ quan trọng của người Mỹ nên Kevin Gilmore đã tự tay vào bếp chuẩn bị các món ăn hấp dẫn để chiêu đãi gia đình.

Thiri Thant Mon cho biết vợ chồng cô đã chuẩn bị nướng con cá 6 kg, gà tây 7 kg cùng nhiều món ăn kèm hấp dẫn. Bữa tiệc diễn ra vô cùng ấm cúng. Đáng chú ý, trong bữa ăn, Kevin Gilmore dành luôn việc bế con để vợ có thể thưởng thức đồ ăn thoải mái.

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 5

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 6

Những bữa ăn gia đình ghế của con lúc nào cũng ở phía Kevin Gilmore. Chứng tỏ việc cho con ăn uống, trông con với nam doanh nhân là hết sức bình thường.

Ngoài việc dành thời gian bên nhau ở biệt thự, thỉnh thoảng Kevin Gilmore và Thiri Thant Mon còn đi hẹn hò lãng mạn khi tận hưởng bữa tối tại nhà hàng.

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 7

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 8

Các bữa ăn cũng do anh chuẩn bị.

Mới đây, Thiri Thant Mon đăng tải một clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc buổi sáng của gia đình cô. Theo đó, từ 6 giờ sáng, Thiri Thant Mon đã ra ngoài sân vườn ngắm cảnh bình minh đọc sách. Sau đó, Kevin Gilmore ra ngồi làm việc cùng vợ, anh cũng đưa đồ ăn sáng cho vợ. Cả hai ăn sáng rồi cùng nhau ngắm cảnh. Khi con trai chạy ra, Kevin Gilmore lại bế con trai cho vợ tiếp tục làm việc. Những khoảnh khắc hạnh phúc bình yên của vợ chồng Kevin Gilmore khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ mới khoe ảnh chồng cũ Hồng Nhung, một chi tiết chứng tỏ đây là người đàn ông tuyệt vời - 9

Những khoảnh khắc hạnh phúc bình yên của vợ chồng Kevin Gilmore khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống ngày càng bình đẳng không còn việc người đàn ông giao hết việc nhà cho vợ, chỉ tâp trung lo kiếm tiền và cũng không có chuyện người đàn bà chỉ làm việc nhà như giặt quần áo, lau nhà, nấu cơm mà không có thời gian làm việc xã hội san sẻ cùng người đàn ông của mình.

Với sự bình đẳng trong cuộc sống, người đàn ông cũng có thể làm việc nhà cùng vợ và người vợ cũng có thể đi làm để phụ giúp tài chính. Chính điều này làm cho cuộc sống  hai vợ chồng trở nên hành phúc hơn.

Dưới đây là một số gợi ý công việc nhà giúp nâng cao tình cảm vợ chồng

- Giúp đỡ công việc trong nhà bếp

- Cùng nhau trang trí nhà cửa

- Cùng đi mua sắm

- Chơi với con

- Cho con ăn phụ vợ

- Để vợ có không gian riêng

50 tuổi người phụ nữ này vẫn được thèm khát, chồng cũ là tỷ phú, tình mới khủng hơn
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)