Vừa mở rào, cô gái xinh đẹp ngọt ngào nói một câu khiến bạn trai “câm nín”

“Gây mê” rồi “bỏ bê” chàng trai ghép đôi, nàng hướng dẫn viên xinh đẹp khiến ai cũng tiếc nuối khi “từ chối khéo”.

Vừa mở rào, cô gái xinh đẹp ngọt ngào nói một câu khiến bạn trai “câm nín” - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 825 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi là Viết Bảo (29 tuổi, TP.HCM) – ca sĩ tự do và Minh Như (25 tuổi, Bảo Lộc) – hướng dẫn viên khu du lịch. Cặp trai tài gái sắc khiến cả trường quay thích thú khi sở hữu giọng ca ngọt ngào và giọng nói truyền cảm.

Minh Như là cô gái tự lập, quyết đoán, mạnh mẽ, từng tự mình trang trải mọi chi phí khi du học ở Nhật 5 năm. Vì quá ham công việc nên cô thường mang cả việc về nhà và không có thời gian chăm sóc bản thân.

Vừa mở rào, cô gái xinh đẹp ngọt ngào nói một câu khiến bạn trai “câm nín” - 3

“Em trải qua hai mối tình, một bạn thời cấp 3, một bạn ở bên Nhật yêu được 3 năm. Em mong muốn bạn trai của em là người trưởng thành, không cần quá đẹp trai nhưng phải sống tử tế, lương thiện”, cô gái xinh đẹp cho biết.

Viết Bảo có điểm mạnh thích chia sẻ, khá cầu toàn; điểm yếu hay quên và hơi nóng tính.

Vừa mở rào, cô gái xinh đẹp ngọt ngào nói một câu khiến bạn trai “câm nín” - 4

“Tình trường của em chính xác có ba mối. Mối tình gần nhất kéo dài 4 năm rưỡi, khi em gần tiến đến cầu hôn bạn đó nhưng vì một số lý do của hai đứa nên tụi em phải chấm dứt. Bạn nữ tự chủ và độc lập tất cả mọi thứ là hình tượng em rất mong muốn tìm được”, đàng trai chia sẻ.

Mở rào gặp gỡ, chàng ca sĩ tự do tặng bạn gái món quà ý nghĩa và “thả thính cực ngọt” rằng: “Những cặp đôi khác, họ sẽ dành tặng những đóa hoa cho nhau nhưng anh nghĩ anh không giống như vậy bởi vì đóa hoa đẹp nhất đang đứng trước mặt anh rồi. Anh chỉ muốn nói với em là anh sẽ tô điểm cho bó đóa hoa đó bằng cách chuẩn bị cho em một cặp hoa tai. Anh xin phép đeo lên cho em”. Đáp lại tình cảm của đối phương, đàng gái cũng đem tới bức tranh thác Đamb’ri biểu tượng quê hương cô trao đến anh.

Vừa mở rào, cô gái xinh đẹp ngọt ngào nói một câu khiến bạn trai “câm nín” - 5

Trước tình cảm ngọt ngào cặp đôi dành cho nhau, bà mối Ngọc Lan hài hước hỏi: “Hai đứa bấm nút luôn không?” khiến trường quay bật cười thích thú.

Cùng trò chuyện trực tiếp, anh chàng “trúng tiếng sét ái tình” với cô nàng “đúng gu” ngại ngùng cho biết: “Ngày hôm nay, sau khi anh rời khỏi chương trình này, anh sẽ có một người gọi là người yêu của anh”.

Minh Như khéo léo đáp: “Anh nhìn rất lịch lãm. Nếu ngày hôm nay, em không bấm nút thì em vẫn hy vọng anh có thể là bạn và dẫn gia đình, bạn bè đến quê hương em. Thật sự cái rung động ban đầu rất là cần thiết, nếu em làm anh buồn em mong anh có thể tha lỗi cho em. Em muốn một bạn ở gần nhà em một xíu vì em là con út, em muốn làm sao lo được cho mẹ nữa”.

Vừa mở rào, cô gái xinh đẹp ngọt ngào nói một câu khiến bạn trai “câm nín” - 6

Thấy bạn gái e ngại chuyện khoảng cách, chàng ca sĩ thuyết phục: “Anh sẽ hỗ trợ em được vì vấn đề này rất dễ, em đừng lo quá. Anh nghĩ một ngày nào đó anh sẽ đem tiếng hát lên tận Bảo Lộc để hát cho em nghe”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, dù nàng hướng dẫn viên xinh đẹp từ chối bấm nút hẹn hò nhưng đàng trai vẫn mạnh mẽ nói rằng anh sẽ kết bạn với cô sau chương trình và sẽ lên Bảo Lộc.

Vừa mở rào, cô gái xinh đẹp ngọt ngào nói một câu khiến bạn trai “câm nín” - 7