"Cô giáo" của dàn Hoa hậu đình đám Vbiz: Body "cực cháy", bụng phẳng lì dù không kiêng khem sau hai lần sinh nở

Gương mặt cá tính, thân hình nóng bỏng của Như Vân đã gây ấn tượng lớn với những khán giả theo dõi giới thời trang - người đẹp Việt.

Dù không phải là Hoa hậu hay đệ nhất vedette, first face trong làng thời trang nhưng Nguyễn Đình Như Vân là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả, một trong những người mẫu hiếm hoi được đánh giá cao về trình độ catwalk của showbiz Việt. Đó cũng là lý do cô được "chọn mặt gửi vàng" làm giáo viên catwalk cho nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt đi thi quốc tế như Đỗ Thị Hà, Kiều Loan, Tường San, Phương Nhi...

Chân dài sinh năm 1991 sở hữu gương mặt cá tính đậm chất Latinh, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình nóng bỏng, 3 vòng "nét căng" và gu thời trang "bốc lửa" gây ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện.

Hiện tại, Như Vân đã là một bà mẹ hai con nhưng vóc dáng còn gợi cảm hơn cả thời son rỗi với số đo lần lượt là 91 - 63 - 92cm.

Cô giáo của dàn Hoa hậu đình đám Vbiz: Body cực cháy, bụng phẳng lì dù không kiêng khem sau hai lần sinh nở - Ảnh 1.

Tăng 18kg khi mang thai, body hiện tại còn "cháy" hơn trước nhưng không ăn kiêng

Như Vân từng chia sẻ, khi có bầu con thứ 2, cô tăng 18kg nhưng do tạng người nên khoảng 1 tuần sau sinh thì vóc dáng không khác gì bình thường. Trong quá trình ở cữ, bà mẹ hai con không kiêng khem trong chuyện ăn uống, thay vào đó cô lấy lại đường cong gợi cảm bằng cách tăng cường vận động và chăm cho con bú.

Cô giáo của dàn Hoa hậu đình đám Vbiz: Body cực cháy, bụng phẳng lì dù không kiêng khem sau hai lần sinh nở - Ảnh 2.

Nàng mẫu cho biết, khi mới sinh, cô ăn khá nhiều vì muốn có sữa và đủ dinh dưỡng cho cả hai mẹ con. Như Vân quay trở lại tập thể dục sau 3 tháng ở cữ nhưng vẫn ưu tiên cardio nhẹ nhàng. Hai bài tập được bà mẹ bỉm sữa chú trọng nhất là gập bụng và squat - hai động tác hiệu quả cho vùng bụng, đùi, mông. Chân dài khuyên các mẹ bỉm nếu muốn giảm cân thêm thì nên đi bộ nhanh hoặc chạy trên máy khoảng 30 phút sau đó mới bắt đầu tập cardio, tập tạ. Lúc này, chế độ ăn của cô cũng không có gì đặc biệt, chỉ lưu ý hạn chế ăn tinh bột, tăng cường rau xanh, trái cây.

Cô giáo của dàn Hoa hậu đình đám Vbiz: Body cực cháy, bụng phẳng lì dù không kiêng khem sau hai lần sinh nở - Ảnh 3.

"Vân thường thêm tập yoga, bơi và đi bộ mỗi ngày từ 1-2 giờ đồng hồ và một tuần khoảng 5 buổi. Tôi là người rất thích vận động nên không để bản thân lười biếng và phí thời gian. Chỉ tập luyện và ăn đủ chất mới có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng", cô chia sẻ.

Cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây sau một lần làm mẹ đơn thân

Như Vân làm mẹ năm 18 tuổi, một mình nuôi con cho tới khi gặp ông xã người Mỹ và lập gia đình cùng anh. Chồng của Như Vân là giám đốc công ty thuộc lĩnh vực nhiên liệu, đã có ba người con trước khi kết hôn với cô. Sau đó, hai người có thêm một cô con gái chung là bé Gia Gia, hiện tại tổ ấm nhỏ gồm 7 thành viên.

Thời gian sống hoàn toàn ở Mỹ vì dịch Covid-19, Như Vân dành toàn thời gian cho việc chăm sóc gia đình. Một ngày của cô bắt đầu bằng việc làm bữa ăn sáng cho cả nhà sau khi thức dậy, dọn dẹp, tập thể dục và quây quần bên các thành viên khác vào buổi tối. Mối quan hệ của bà mẹ trẻ với 3 người con riêng của chồng cũng rất thân thiện, hòa hợp khiến cô không còn lo lắng về khoảng cách mẹ kế - con chồng.

Cô giáo của dàn Hoa hậu đình đám Vbiz: Body cực cháy, bụng phẳng lì dù không kiêng khem sau hai lần sinh nở - Ảnh 4.

Sau dịch, Như Vân tiếp tục quay lại với công việc người mẫu. Cô được ông xã ủng hộ theo đuổi đam mê sự nghiệp. Nàng mẫu thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn, làm huấn luyện viên catwalk cho nhiều cuộc thi Hoa hậu và trực tiếp giảng dạy kỹ năng trình diễn cho các Hoa - Á hậu được đại diện Việt Nam thi quốc tế.

Cô giáo của dàn Hoa hậu đình đám Vbiz: Body cực cháy, bụng phẳng lì dù không kiêng khem sau hai lần sinh nở - Ảnh 5.

Cách đây không lâu, Như Vân gây chú ý khi ghi danh ở cuộc thi The New Mentor. Khán giả đánh giá cô sẽ là ứng cử viên nặng ký bởi xét về năng lực, kinh nghiệm trong nghề, Như Vân không kém cạnh gì một vài huấn luyện viên của chương trình.