Bên trong bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand được đầu tư 500 tỷ hiện đại ra sao?

Siam Thailand nằm ở vị trí trung tâm đắc địa của TP.HCM, lấy tôn chỉ đặt khách hàng lên trên với dịch vụ chất lượng 5 sao, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand còn nhận được sự quan tâm bởi cách thiết kế hiện đại, đầu tư máy móc “đắt xắt ra miếng".

Với tổng diện tích xây dựng gần 3.000m2, tọa lạc tại 369B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM, vị trí đắc địa 2 mặt tiền của Quận 1 (Nguyễn Trãi - Nguyễn Cảnh Chân), giao thông thuận lợi, Siam Thailand có thể đón tiếp hàng trăm khách hàng trong một ngày. Ấn tượng đầu tiên với mỗi khách hàng khi đặt chân đến với Siam Thailand là không gian hiện đại, tinh tế trong từng thiết kế. Mang lại sự thư thái tuyệt đối với người trải nghiệm, với tổng 10 tầng, 2 hầm cùng gần 50 phòng chức năng cao cấp, phòng mổ chuẩn Bộ Y tế, phòng nghỉ dưỡng VVIP, phòng chờ thương gia… mang đến một trải nghiệm chuẩn 5 sao xứng tầm.

Ấn tượng đầu tiên với mỗi khách hàng khi đặt chân đến với Siam Thailand là không gian hiện đại, tinh tế trong từng thiết kế.

Ấn tượng đầu tiên với mỗi khách hàng khi đặt chân đến với Siam Thailand là không gian hiện đại, tinh tế trong từng thiết kế.

Với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng trong tông màu trắng, đồ nội thất “tone sur tone” và được sắp xếp ngăn nắp, thuận tiện để giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất. Ngay từ khi đặt chân vào sảnh, khách hàng sẽ bị choáng ngợp bởi khu lễ tân được dát vàng 24k chói lọi, sảnh chờ được thiết kế hình bo tròn tượng trưng cho đường cong cơ thể hoàn hảo của người phụ nữ. Cùng với đó là khu tư vấn khách hàng rộng rãi, thoáng mát.

Toàn bộ nội thất cao cấp được phía bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand được đặt hàng thiết kế riêng từ Đức, để phù hợp với ý tưởng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Song song đó, Siam Thailand đã lựa chọn tối ưu hành lang để trở nên rộng rãi, thoải mái trong di chuyển của khách hàng. Cây xanh thay đổi theo mùa cũng được bố trí ở hành lang và nhiều khu vực nhằm mang lại cho khách hàng sự tươi mới, không cảm thấy ngột ngạt trong quá trình làm đẹp.

Toàn bộ nội thất cao cấp được phía bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand được đặt hàng thiết kế riêng từ Đức.

Toàn bộ nội thất cao cấp được phía bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand được đặt hàng thiết kế riêng từ Đức.

Được biết, kinh phí xây dựng bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand lên đến 500 tỷ đồng bao gồm xây dựng, trùng tu, tân trang thiết bị máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại...

Hệ thống tổ hợp phòng trị liệu cao cấp có sức chứa tới hàng trăm khách mỗi ngày, bao gồm khoa Cận lâm sàng, Khoa khám bệnh, Khoa thẩm mỹ da, Khoa dược, Khoa tiểu phẫu, Khu kiểm định chất lượng, Khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Khoa gây mê hồi sức, phòng lab nghiên cứu tế bào gốc....

Là trái tim của một bệnh viện, phòng gây mê hồi sức tại Siam Thailand được đầu tư kỹ lưỡng lên đến hàng tỷ đồng, từ máy móc đến thiết kế phòng. Phòng phẫu thuật được thiết kế với cửa tự động, vô khuẩn hiện đại một chiều, áp lực dương theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây là hệ thống phòng mổ hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn, hạn chế những tổn thương không đáng có.

Được biết đến là bệnh viện độc quyền với dịch vụ thẩm mỹ cấy mỡ công nghệ cao Body Jet, Siam Thailand cũng đã đầu tư một chuỗi phòng nuôi cấy tế bào gốc tự thân mô mỡ với công nghệ chuyển giao công nghệ và phòng Lab trực tiếp từ Nhật Bản, truyền Vi chất chuyển giao từ Mỹ.

Phòng Lab nghiên cứu này, được thiết kế lối đi một chiều, trải qua 2 lần thay trang phục và sát trùng tay. Ngoài ra, dụng cụ và hóa chất được đưa vào các phòng xử lý tách tế bào qua các hộp chuyển mẫu. Các hộp chuyển mẫu đều có 2 cửa vận hành theo nguyên tắc mỗi thời điểm chỉ mở được 1 bên cánh bảo đảm cho luồng khí chỉ có thể từ phòng có áp lực dương cao hơn (cấp độ sạch cao hơn) sang phòng có áp lực dương thấp hơn (cấp độ sạch thấp hơn).

Ngoài ra, khu phòng hậu phẫu VVIP đạt chuẩn 5 sao, có tầm nhìn hướng ra thành phố, đầy đủ tiện nghi, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, hỗ trợ ăn uống theo tiêu chuẩn, giúp khách hàng được chăm sóc và hồi phục tốt sau phẫu thuật. Mỗi giường được trang bị máy monitor, hệ thống oxy, chuông gọi điều dưỡng, máy đo huyết áp để theo dõi tình trạng hồi sức của từng người.

Khách hàng còn được đội ngũ y tá chăm sóc 24/24h, bác sĩ kiểm tra, theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe, chỉ định thuốc uống, tư vấn chế sinh hoạt phù hợp để ca phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất.

Khu phòng hậu phẫu VVIP đạt chuẩn 5 sao

Khu phòng hậu phẫu VVIP đạt chuẩn 5 sao

Chưa dừng lại đó, hệ thống phòng dịch vụ tại Siam Thailand đều đạt tiêu chuẩn và cá nhân hóa đến từng khách hàng. Mỗi phòng đều được khử trùng sạch sẽ nhằm ngăn chặn nguy cơ về các bệnh lây nhiễm có thể xảy ra cũng như các vật dụng cá nhân luôn được sử dụng riêng biệt, thay mới đối với từng khách hàng.

Bên cạnh đó, tại Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand còn có dịch vụ hỗ trợ 5 sao như đưa đón tận nơi, chăm sóc hậu phẫu tại nhà hay khu phòng gội đầu, massage, làm nail trong lúc chờ đợi bác sĩ thăm khám cũng như sau khi xuất viện. Ngoài sự trải nghiệm của khách hàng, tại Siam Thailand còn luôn chú trọng đến người thân của khách hàng với phòng Lounge được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại - chú trọng đến yếu tố đảm bảo sự thoải mái cho gia đình khách hàng.

Ngoài chất lượng dịch vụ đẳng cấp và vô vàn trải nghiệm độc đáo, góp phần giúp khách hàng yên tâm tận hưởng một trải nghiệm làm đẹp, Siam Thailand còn chú trọng đến đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề và đội ngũ điều dưỡng được đào tạo kỹ lưỡng. Các bác sĩ ở đây đều có bằng đại học chính quy, được đào tạo chuyên sâu về nhiều lĩnh vực, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.

Cùng với đó, Siam Thailand tập trung vào việc trải nghiệm công nghệ với hệ thống máy móc hiện đại, tốt nhất được nhập trực tiếp từ các nước như Mỹ, Thuỵ Sỹ, Đức,....đạt chuẩn mang đến cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình trải nghiệm làm đẹp.