Dàn hoa hậu, á hậu, ca sĩ hạng A góp mặt trong đêm khai trương chi nhánh Mailisa tại Phú Quốc

Với mong muốn mang vẻ đẹp tự nhiên đến gần hơn với phụ nữ Việt, ngày 08/04/2023 vừa qua, Thẩm mỹ viện Mailisa đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). 

Dàn ca sĩ Hạng A đình đám góp mặt trong buổi khai trương Mailisa Phú Quốc

Được biết đến là chuỗi thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, sáng ngày 08/04/2023, Thẩm mỹ viện Mailisa đã tưng bừng tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại số 98 đường 30/4, Khu phố 1, phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây được xem là một cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Mailisa trong hành trình hơn 25 năm thực hiện sứ mệnh phụng sự sắc đẹp Việt.

Dàn hoa hậu, á hậu, ca sĩ hạng A góp mặt trong đêm khai trương chi nhánh Mailisa tại Phú Quốc - 1

Ngay từ những ngày đầu mới công bố, sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Phú Quốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em khu vực lân cận. 

Chính vì vậy, trong buổi lễ khai trương ngày 8/4, ngoài sự tham dự của Ban giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa, chính quyền địa phương, các khách mời thì Mailisa cũng đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, các sản phẩm tại thẩm mỹ viện.

Dàn hoa hậu, á hậu, ca sĩ hạng A góp mặt trong đêm khai trương chi nhánh Mailisa tại Phú Quốc - 2

TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng dàn khách mời nổi tiếng trong buổi lễ khai trương chi nhánh Mailisa Phú Quốc

Sự kiện có sự góp mặt rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Hoa hậu - Á hậu là những khách hàng, đối tác cũng như những người bạn thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa như: Ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik, ca sĩ Kay Trần, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Phương Nhi…..

Đặc biệt, buổi khai trương Mailisa Phú Quốc còn khiến khán giả mãn nhãn với màn roadshow dàn siêu xe “đẹp, độc, lạ” của CEO Hoàng Kim Khánh như Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna, Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage…. cùng hàng chục chiếc “xế hộp” siêu sang khác mà bạn bè ông Khánh cùng mang đến.

Dàn hoa hậu, á hậu, ca sĩ hạng A góp mặt trong đêm khai trương chi nhánh Mailisa tại Phú Quốc - 3

Buổi lễ khai trương chi nhánh Mailisa tại Phú Quốc thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng

Nhân cột mốc quan trọng này, khán giả cũng đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với chị Phan Thị Mai - Tổng Giám Đốc Mailisa và lắng nghe những chia sẻ của chị về bí quyết làm đẹp, kinh nghiệm cuộc sống cũng như hiểu rõ hơn các dịch vụ, sản phẩm của Thẩm mỹ viện Mailisa. 

“Mailisa luôn ghi nhận và biết ơn sự ủng hộ, yêu thương của tất cả quý khách hàng trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Sự ra đời của chi nhánh mới này chính là bước phát triển mới trong hành trình trao nét đẹp tự nhiên của thẩm mỹ viện, để các chị em dù giàu hay nghèo, trẻ hay già, nông thôn hay thành thị cũng đều có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm với chất lượng hàng đầu mà giá lại vô cùng bình dân.”, chị Phan Thị Mai - TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa tâm sự. 

Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp sang trọng, đẳng cấp

Tọa lạc tại trung tâm TP Phú Quốc, chi nhánh mới của Thẩm mỹ viện Mailisa gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu kem ánh vàng đồng là chủ đạo. Phía bên trong chi nhánh, từ sảnh chờ cho đến các phòng dịch vụ đều được trang bị đầy đủ nội thất một cách khoa học, tiện nghi nhằm đem lại sự thoải mái, thư thái cho tất cả khách hàng. 

Dàn hoa hậu, á hậu, ca sĩ hạng A góp mặt trong đêm khai trương chi nhánh Mailisa tại Phú Quốc - 4

Đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ viện Mailisa

Đồng thời, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Phú Quốc cũng được tiên phong trong việc đầu tư, ứng dụng những máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và mang đến kết quả làm đẹp ưng ý. 

Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng trong dịp khai trương chi nhánh tại Phú Quốc, từ ngày 08/04 - 12/04, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp thả gia mà không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm 30% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối bởi thẩm mỹ viện Mailisa và còn hàng trăm phần quà hấp dẫn khác. 

Dàn hoa hậu, á hậu, ca sĩ hạng A góp mặt trong đêm khai trương chi nhánh Mailisa tại Phú Quốc - 5

Một góc không gian sang trọng của phòng phun mày, môi tại Mailisa  

Thẩm mỹ viện Mailisa được TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập từ năm 1998. Sau hơn 25 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam, dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ và có hơn 10 triệu khách hàng thân thiết. 

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em trong hành trình tân trang nhan sắc.