Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt”

Như bất kỳ thương hiệu mới nào, DESTINY Purifying đối mặt với nhiều thách thức trong việc xây dựng danh tiếng của mình. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau DESTINY Purifying và người sáng lập sẽ củng cố niềm tin vào thương hiệu này.

Từ những trăn trở của cô bác sĩ…

Trò chuyện với bác sĩ da liễu Huỳnh Kim Chi - một trong những người đứng sau việc ra đời của DESTINY Purifying, người ta dễ dàng nhận ra sự tận tâm và niềm tin vào sự phát triển của thương hiệu này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, bác sĩ Kim Chi từng làm việc tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và có trải nghiệm về thẩm mỹ da tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Singapore. Trong quá trình làm việc, cô đã gặp rất nhiều bệnh nhân không thể tiếp cận điều trị mụn do chi phí cao. Nhiều người mong muốn có kết quả nhanh chóng với chi phí thấp, dẫn đến việc sử dụng các sản phẩm quảng cáo với lời hứa điều trị mụn bị thổi phồng. Tuy nhiên, hậu quả của việc này là tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng.

Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt” - 1

Bác sĩ da liễu Huỳnh Kim Chi

Bác sĩ Kim Chi nảy sinh ý tưởng về một sản phẩm mà ai cũng có thể tiếp cận, và đặc biệt hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị. Vì thế dù bận rộn với việc thăm khám hằng ngày, nhưng nữ bác sĩ vẫn dành tâm huyết để nghiên cứu và phát triển công thức sản phẩm. DESTINY Purifying dần dần được nhen nhóm hình thành.

Đến sự hậu thuẫn vững chắc...

Khi đã có trong tay "công thức vàng" cho việc chăm sóc da mụn, bác sĩ Kim Chi chưa biết cách biến ý tưởng thành sản phẩm thực tế khi không có chuyên môn kinh doanh và khó tìm kiếm đối tác sản xuất uy tín và nguồn nguyên liệu chất lượng.

Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt” - 2

Trong một lần trò chuyện cùng người cậu Nguyễn Anh Huy, cô cháu gái Kim Chi thổ lộ về những trăn trở, mong muốn và băn khoăn của mình về việc cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da mụn chất lượng nhưng không quá đắt đỏ để ai cũng có thể dùng được. Bất ngờ, cậu Huy ủng hộ nhiệt tình và sẵn sàng cùng cháu tạo dựng thương hiệu. Ông Huy hiện đang có trong tay Nhà máy gia công mỹ phẩm Chemlink - chuyên gia công hóa mỹ phẩm cho hàng loạt sản phẩm lớn nhỏ trên thị trường.

Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt” - 3

Ông Nguyễn Anh Huy – người cậu của BS Kim Chi

Với kinh nghiệm thương trường, nền tảng về hóa mỹ phẩm và một dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư hóa học, hóa mỹ phẩm, thực phẩm sinh học… có nhiều năm làm việc. Cậu Huy đồng ý hợp tác cùng cháu gái tạo nên dòng sản phẩm chất lượng. Nhờ sự tư vấn của cậu từ cách thức làm sản phẩm đến bao bì đóng gói, định hướng phát triển… DESTINY Purifying chính thức ra đời.

Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt” - 4

Người dùng dễ dàng tiếp cận với DESTINY Purifying

Với sự quan tâm đặc biệt đến nhóm khách hàng điều trị mụn, bác sĩ Chi đã nhận thấy rằng họ thường lựa chọn uống thuốc và tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ hơn dựa trên những lời quảng cáo hấp dẫn. Hậu quả là da không chỉ không được cải thiện mà mụn còn trở nên nghiêm trọng hơn. Khi quay lại phòng khám, tìm kiếm phác đồ điều trị khác, chi phí và thời gian điều trị có thể còn cao hơn ban đầu.

Nhìn nhận thực tế này, bác sĩ Chi đã quyết định tạo ra dòng sản phẩm giảm mụn, ngăn ngừa mụn đầu tiên của DESTINY Purifying. Bao gồm: sữa rửa mặt, gel ngăn ngừa mụn, kem chống nắng cho da mụn và xịt ngăn ngừa mụn lưng, đây là những sản phẩm được thiết kế để giúp người dùng tiếp cận dễ dàng và có khả năng giảm mụn hiệu quả.

Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt” - 5

Trong hành trình tạo ra dòng sản phẩm đầu tiên của DESTINY Purifying, bác sĩ Kim Chi đã vượt qua nhiều thách thức nhờ vào uy tín và sự động viên từ cậu Huy, cùng sự nỗ lực không ngừng của các nhân viên.

Nữ CEO xây dựng thương hiệu DESTINY Purifying: “Tất cả vì làn da Việt” - 6

DESTINY Purifying đại diện cho sự ưu tú trong việc kết hợp các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và dược mỹ phẩm. Sản phẩm này không chỉ lành tính mà còn đem lại hiệu quả tối ưu, nhận được đánh giá cao từ các bác sĩ da liễu và người dùng. Sự tín nhiệm này đã tạo ra những đơn hàng đầu tiên cho sản phẩm và dần dần nhiều người biết đến cái tên DESTINY Purifying hơn. Đặc biệt, với mức giá phù hợp nhưng chất lượng cao, DESTINY Purifying đã dễ dàng tiếp cận đến nhóm khách hàng thu nhập từ thấp đến trung bình. Điều này trùng khớp với tâm niệm của bác sĩ Kim Chi, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt, biến DESTINY Purifying thành sự lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/destinypurifying/

Website: https://mydestiny.com.vn/

Shopee mall: https://shope.ee/2px0m3L1zk

Địa chỉ: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0938310325

Email: [email protected]