Sao Việt lên hương vùn vụt hậu giảm cân: Phan Như Thảo quá ngoạn mục

Để có được diện mạo "vạn người mê" ở hiện tại, dàn sao Vbiz như Phan Như Thảo,  Mr. Siro, Miu Lê… đã từng nỗ lực giảm cân trong quá khứ. Hầu hết ai cũng "gây sốt" bởi nhan sắc thăng hạng khó nhận ra. 

Thân hình quá khổ là nỗi ám ảnh của nhiều người, các ngôi sao nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Nhan sắc và vóc dáng là một trong những yếu tố giúp người nghệ sĩ được lòng khán giả hơn. Chính vì vậy khi thân hình trở nên mũm mĩm, họ đã kiên trì giảm cân, "nâng cấp" body để làm đẹp hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Phan Như Thảo, Mr. Siro, Miu Lê… là những gương mặt khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với nhan sắc gây mê hậu giảm cân.


Phan Như Thảo là một trong những nghệ sĩ Vbiz có màn thăng hạng nhan sắc đáng nể hậu giảm cân. Ảnh: FB Phan Như Thảo

Phan Như Thảo

Được biết đến với vai trò là người mẫu, ngoại hình của Phan Như Thảo từng là chủ đề được dân tình bàn tán sôi nổi. Cụ thể, khi xuất hiện trong một sự kiện vào cuối năm 2021 cùng chồng đại gia và con gái, khán giả ai nấy đều bất ngờ với vóc dáng ngoại cỡ của cô. 

Thời điểm đó, Phan Như Thảo đã nặng đến 80kg, thân hình trở nên mũm mĩm khiến đường nét khuôn mặt cũng thay đổi rõ rệt. Cô đã nhận rất nhiều lời chê bai về ngoại hình và hứng chịu bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội.


Phan Như Thảo khiến dân tình bất ngờ với thân hình quá khổ khi xuất hiện trong một sự kiện. Ảnh: Vietnamnet


Thân hình nặng nề khiến người đẹp mất đi dáng vóc ba vòng hoàn hảo của một cô người mẫu. Ảnh: FB Phan Như Thảo

Tuy nhiên, không để người hâm mộ thất vọng, cô nàng đã tích cực giảm cân để lấy lại được vóc dáng như thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Rất nhanh chóng sau đó, người đẹp đã giảm thành công 15kg, sắc vóc của Phan Như Thảo ngày càng thăng hạng "vù vù". Với thân hình thon gọn hiện tại chắc chắn mỹ nhân họ Phan khiến nhiều khán giả phải "quay xe" và trầm trồ ghen tỵ. 


Cô nàng đã chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng. Ảnh: FB Phan Như Thảo


Nhờ nỗ lực giảm cân, Phan Như Thảo đã trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Ảnh: FB Phan Như Thảo


Sắc vóc của cô ngày càng "lên hương" theo thời gian. Ảnh: FB Phan Như Thảo

>. Xem thêm: Mẹ vắng nhà, ba chăm con liệu có khéo: Ông Cao Thắng chỉ biết kêu trời

Mr. Siro

Nhắc đến những ca "lột xác" đáng nể nhất Vbiz không thể không nhắc đến nhạc sĩ - ca sĩ Mr. Siro. Trước kia, ngoại hình của Mr. Siro được đánh giá là ưa nhìn, dù gương mặt có chút nọng cằm, thân hình tròn trịa, mũm mĩm nhưng vẫn khá dễ thương. Song chỉ bẵng đi một thời gian, Mr. Siro khiến cộng đồng mạng "sửng sốt" vì xuất hiện với ngoại hình đẹp chuẩn soái ca hậu giảm cân.

Nhiều người còn so sánh nhan sắc của Mr. Siro hiện tại đẹp ngang nam thần tượng Kpop và trông trẻ hơn so với trước kia rất nhiều. Được biết, anh đã bắt đầu giảm cân từ năm 2017 và đã giảm thành công 30kg sau khoảng ba năm kiên trì.


Anh vốn được biết đến với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Ảnh: FB Mr. Siro


Dù dáng vẻ có chút mũm mĩm nhưng khán giả lại yêu thích hình tượng này của anh. Ảnh: FB Mr. Siro


Nam nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh trước và sau giảm cân trên trang cá nhân khiến khán giả phấn khích. Ảnh: FB Mr. Siro


Theo thời gian, ngoại hình và nhan sắc của Mr. Siro ngày càng thăng hạng. Ảnh: Mr. Siro


Khán giả "lụi tim" với nhan sắc đẹp không kém cạnh idol Kpop của Mr. Siro. Ảnh: FB Mr. Siro

>> Xem thêm: Sao Vbiz có cơ bụng "xịn đét" sau sinh: Hồ Ngọc Hà như "đốt mắt" fan

Miu Lê

Miu Lê vốn là nữ ca sĩ ghi điểm trong mắt khán giả với gương mặt khả ái và ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Song từng có giai đoạn cô nàng bỗng tăng cân quá mức khiến thân hình trở nên nặng nề, kém sắc. Thời gian đó, Miu Lê rơi vào giai đoạn khủng hoảng tâm lý và stress nặng nề.


Miu Lê từng có giai đoạn tăng cân quá đà Ảnh: VnExpress


Cân nặng của nữ nghệ sĩ lên xuống thất thường và có gian đoạn tăng không kiểm soát. Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, nữ ca sĩ đã quyết tâm theo đuổi lộ trình giảm cân, kiên trì tập luyện và ăn kiêng khoa học. Qua loạt ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân về hành trình cải thiện vóc dáng, khán giả có thể thấy được sự quyết tâm đến cùng của Miu Lê. Mọi sự nỗ lực đều được đền đáp, cô đã giảm cân thành công và sở hữu một thân hình săn chắc với ba vòng đẹp chuẩn ở hiện tại. 


Cô nàng đã nhanh chóng đi vào tập luyện để lấy lại ngoại hình. Ảnh: FB Miu Lê


Miu Lê giảm cân bằng cách ăn kiêng lành mạnh: FB Miu Lê


Sau những nỗ lực cải thiện vóc dáng, nhan sắc của Miu Lê ngày càng thăng hạng vùn vụt. Ảnh: FB Miu Lê

Đức Phúc

Đức Phúc là một trong những ca sĩ có màn thăng hạng nhan sắc bất ngờ nhất nhì Vbiz. Khi mới gia nhập showbiz, Đức Phúc gây chú ý với gương mặt ngây ngô và ngoại hình khá tròn trịa. Sau khi tên tuổi nổi đình đám khắp làng giải trí, giọng ca Ngày Đầu Tiên đã bắt đầu hành trình thay đổi diện mạo và đạt được thành quả đáng nể.


Khi mới gia nhập showbiz, Đức Phúc có thân hình nặng nề, mũm mĩm. Ảnh: VnExpress


Dù có giọng hát hay nhưng Đức Phúc khá tự ti về ngoại hình. Ảnh: FB Đức Phúc

Không chỉ "sửa sang" lại gương mặt, Đức Phúc còn giảm thành công 12kg nhờ nỗ lực tập luyện. Dù phải trải qua giai đoạn tập luyện gian khổ nhưng đổi lại anh có được diện mạo hoàn hảo ở thời điểm hiện tại và sự nghiệp cũng vì thế mà ngày càng thăng hoa. 


Đức Phúc đã "tu sửa" lại khuôn mặt thanh thoát, soái ca hơn. Ảnh: FB Đức Phúc


Hiện tại, anh đã sở hữu gương mặt và thân hình đẹp chuẩn nam thần. Ảnh: FB Đức Phúc

>> Xem thêm: Đọ gu thời trang của nữ thần VTV: Huyền Lizzie giản dị khó tin

Minh Hằng

Ngắm lại loạt ảnh thời son rỗi của Minh Hằng, chắc chắn nhiều người sẽ phải thốt lên kinh ngạc vì so với nhan sắc hiện tại như hai người khác nhau. Khi mới tham gia đóng phim, cô nàng từng phải tăng 10kg theo kịch bản để phù hợp với nhân vật. Minh Hằng được khán giả nhớ đến với ngoại hình mũm mĩm, gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.


Thân hình mũm mĩm của Minh Hằng thời son rỗi. Ảnh: Vietnamnet


Khán giả thường nhớ đến Minh Hằng với gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh. Ảnh: VnExpress

Sau này, khi được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh", Minh Hằng đã nỗ lực giảm cân và chăm sóc ngoại hình. Từ đó sắc vóc của cô trở nên thanh thoát, thon gọn hơn và ngày càng thăng hạng. Theo thời gian, Minh Hằng sở hữu thân hình vạn người mê với ba vòng đẹp chuẩn, không kém cạnh người mẫu nổi tiếng. 


Minh Hằng đã trải qua quá trình giảm cân đầy vất vả để có được sắc vóc "ngọc nữ" như hiện tại. Ảnh: FB Minh Hằng


Nhan sắc của Minh hằng ngày càng thăng hạng khiến người nhìn mê đắm. Ảnh: FB Minh Hằng

Giảm cân là một quá trình vất vả không phải ai cũng có thể kiên trì theo đuổi đến cùng. Hy vọng những màn thăng hạng nhan sắc hậu giảm cân của sao Vbiz sẽ giúp những ai đang trong quá trình giảm cân có thêm động lực để cố gắng hoàn thành mục tiêu. 

Đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác tại Bestie!

MÁCH CHỊ EM BÍ QUYẾT SAO VIỆT ĂN VẶT VẪN KHÔNG SỢ TĂNG CÂN

Tăng cân không chỉ là nỗi ám ảnh của dàn sao Việt mà còn của hầu hết chị em phụ nữ. Muốn giảm cân nhưng lại là tín đồ mê ăn vặt thì hãy học ngay những bí quyết dưới đây của dàn sao Việt để ăn vặt thả ga mà không lo tăng cân nhé!

Theo đó, dàn sao Việt thường lựa chọn các món ăn vặt lành mạnh như sữa chua và các loại hạt để ăn vào bữa sáng hoặc khi thèm ăn. Hạn chế tiếp xúc với đồ ăn chứa nhiều calo vì dễ gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Giảm cân nhưng cũng cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể bằng cách làm quen với các loại sữa có chiết xuất từ hạt óc chó, hạnh nhân, hạt điều... Chăm ăn rau củ, đặc biệt là chuối sẽ giúp các bạn kiểm soát được sự thèm ăn mỗi khi đói.