Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế

Từng có khoảng thời gian trở thành tâm điểm chỉ trích vì tăng cân, thế nhưng chỉ sau 1 tháng, nàng "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy đã lấy lại vóc dáng gọn gàng, chân tay thon thả, trẻ ra đến chục tuổi.

Mỗi khi nhắc đến Triệu Vy, người ta thường nhớ ngay đến hình ảnh một cô gái trẻ với thân hình nhỏ nhắn, tính cách lém lỉnh, dễ thương tựa một "chú chim én” trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách "làm mưa làm gió" khắp Châu Á một thời. Hình ảnh ấy dường như đã in sâu vào tâm thức nhiều khán giả.

Tuy vậy, thời gian cộng với việc làm vợ, làm mẹ đã tác động nhiều đến dáng vóc của nữ diễn viên này, khiến cô từng có thời gian tăng cân thấy rõ, thậm chí còn bị gọi là "bà cô béo".

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Triệu Vy lộ  thân hình "sồ sề" vì tăng cân khi xuất hiện tại một sự kiện đầu năm 2018 và trong cả bức ảnh chụp cùng Cổ Cự Cơ. Kể từ đó, vẻ ngoài của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán, chỉ trích với không thiếu những lời ác ý từ cư dân mạng. Ảnh: Weibo

Cũng vì điều đó mà nữ diễn viên này đã quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân, hồi xuân của mình. Chỉ đúng 1 tháng sau, cô khiến người ta không khỏi bất ngờ với diện mạo trẻ ra đến chục tuổi.

Triệu Vy "tái xuất" với thân hình siêu thon gọn chỉ sau 1 tháng

Không ngoa nếu nói Triệu Vy như được "hồi xuân" lần thứ hai trong đời, gương mặt trẻ trung, góc cạnh hoàn hảo, chân tay thon nhỏ, vóc dáng gọn gàng,... Ngoại hình thay đổi của cô khiến khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng, thậm chí Triệu Vy nay còn sở hữu một vòng eo “con kiến” mà biết bao cô gái phải mơ ước.

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Sau giảm cân, Triệu Vy "lột xác" xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ khi xuất hiện trong “Nhà hàng Trung Hoa”. Ảnh: Weibo
Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Sau đó không lâu, nữ diễn viên này lại bất ngờ cho thấy vòng eo "con kiến" mà bao cô gái mơ ước có được. Ảnh: Weibo

Được biết, cô đã giảm tận 13kg trong vòng 1 tháng để có được màn "lột xác" ngoạn mục này. Bí quyết chỉ gói gọn trong  việc tuân thủ 3 phương pháp riêng và 3 món ăn vô cùng quen thuộc mà hầu như ai cũng biết.

3 phương pháp giúp Triệu Vy hồi xuân và lấy lại vóc dáng thon gọn

1. Kiểm soát việc ăn uống

Nàng "Én nhỏ" Triệu Vy từng tiết lộ rằng cô là một người có sức ăn mạnh, thường thì trong một bữa ăn, cô sẽ là người đầu tiên cầm đũa lên ăn và cũng là người cuối cùng đặt đũa xuống để kết thúc bữa ăn. Chính thói quen ăn rất nhiều đã khiến cô tăng cân nên vì mục tiêu giảm cân, cô đã phải kiểm soát việc ăn uống của mình.

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Để giảm cân, Triệu Vy đã phải chỉnh đốn lại thói quen ăn uống của bản thân. Ảnh: Weibo

2. Uống nước ép rau củ tự chế

Triệu Vy thường ưu tiên uống nước ép rau củ tự làm tại nhà. Công thức "ruột" của cô là kết hợp giữa dưa chuột, táo, cà chua và mướp đắng, thi thoảng, cô còn thêm cả tỏi, hành tây, hạt tiêu vào. Nói đến đây có lẽ nhiều người sẽ tưởng tượng ra hương vị món uống này rất kinh khủng nhưng thực tế thì nó lại giúp giảm cân và rất có lợi cho sức khỏe đấy nhé.

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Triệu Vy uống nước ép rau củ tự chế mỗi ngày. Ảnh: Weibo

3. Bơi lội 

Môn thể thao có công lớn nhất trong quá trình giảm cân của Triệu Vy đó chính là bơi lội. Bộ môn này vừa giúp tăng độ linh hoạt của cơ bắp mà còn chống lại sự lão hóa, giúp Triệu Vy có được đôi chân thon thả. 

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Mỗi ngày dành ra nửa tiếng để bơi giúp nàng "Én nhỏ" giảm cân, tăng độ linh hoạt của cơ thể đồng thời có được đôi tay và chân thon gọn. Ảnh: Weibo

3 món ăn giúp Triệu Vy giảm cân nhanh chóng

1. Đậu xanh và khoai lang

Đậu xanh chứa nhiều protein giúp bổ sung năng lượng hiệu quả đồng thời thúc đẩy nhu động ruột. Trong khi đó, khoai lang chứa rất nhiều vitamin. Cả hai loại này đều là những thực phẩm chứa ít chất béo nhưng lại giàu chất xơ, rất tuyệt vời cho việc giảm cân. Tuy nhiên riêng với khoai lang  thì nữ diễn viên lại chỉ sử dụng nó cho bữa sáng hoặc dùng nó để thay thế cho cả một bữa ăn bởi nó chứa lượng tinh bột cao.

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chếTriệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Đậu  xanh và khoai lang là 2 loại thực phẩm tuyệt vời cho việc giảm cân. Ảnh: Pinterest

2. Uống súp và ăn trái cây thay cho bữa tối

Cô nàng thường dùng súp để thay thế của cả bữa ăn tối bởi nó thường dễ tiêu hóa nhưng lại no lâu. Món súp khoái khẩu của Triệu Vy thường là súp từ khoai lang, lúa mì hay súp Qizi… Nếu đã ăn súp mà vẫn cảm thấy đói thì cô sẽ ăn thêm một số loại trái cây như dưa chuột, táo hoặc lê.

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Món súp có thể thay thế cho cả bữa tối bởi nó thường dễ tiêu hóa nhưng lại no lâu. Ảnh: Pinterest

3. Uống nước chanh

Một trong những món uống giúp giảm cân siêu hiệu quả được nhiều mỹ nhân trong đó có cả Triệu Vy sử dụng chính là nước chanh. Cô thường cắt chanh thành lát rồi ngâm với đường và mật ong, khi nào muốn uống thì chỉ cần lấy ra vài lát rồi pha với nước là xong. Đơn giản, tiện lợi, vừa giúp giảm cân vừa làm đẹp da nữa chứ!

Triệu Vy chia sẻ bí quyết giảm 13kg chỉ 1 tháng: Nước ép rau củ tự chế
Triệu Vy uống nước chanh để giảm cân và làm đẹp da. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: 

Trị rạn da do dậy thì, mang thai, tăng cân, giảm cân nhanh

Nhờ tuân thủ thực đơn giảm cân này mà Triệu Vy đã lấy lại được vóc dáng thon gọn chỉ sau một tháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chế độ ăn uống phù hợp, vừa có thể giảm cân vừa tốt cho sức khỏe thì hãy tham khảo bí quyết từ Triệu Vy nhé! Dĩ nhiên là phương pháp nào cũng cần có thời gian và sự kiên trì chứ không chỉ một sớm một chiều mà thành công được bạn nha.

THỨC UỐNG GIỮ DÁNG "NHÀ LÀM" TỪ CHANH: SAO TRUNG, SAO HÀN ĐỀU MÊ MỆT

Duy trì vóc dáng thon gọn, mi nhon để lên hình được đẹp hơn là mối quan tâm của hầu hết các sao nữ nổi tiếng. Mỗi người sẽ có cho mình những bí quyết phù hợp riêng nhưng trùng hợp thay, nhiều mỹ nhân từ Trung sang Hàn, thậm chí cả Việt Nam lại có cùng một nguyên liệu làm nước uống từ chanh giúp giảm cân, giữ dáng.

Công thức nước chanh của Triệu Vy chính là một trong số đó. Ngoài ra, nhiều mỹ nhân khác thêm bớt một số nguyên liệu đơn giản, dễ tìm để tạo ra loại thức uống có lợi, vừa giúp giảm cân, vừa hỗ trợ đào thải độc tố vô cùng hiệu quả. Cùng xem thêm các công thức đến từ loạt mỹ nhân như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo, Phạm Hương để có thể áp dụng tại nhà bạn nhé!