Zacy Aesthetics đồng hành cùng 2 bệnh viện lớn tổ chức thành công N-Finders CME Tour 2023

Trong 2 ngày 26-27/08/2023, N-Finders CME Tour 2023 do Zacy Aesthetics, nhãn hàng N-Finders kết hợp cùng Bệnh viện da liễu Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Zacy Aesthetics đồng hành cùng 2 bệnh viện lớn tổ chức thành công N-Finders CME Tour 2023 - 1

N-Finders CME Tour 2023 tổ chức bởi Zacy Aesthetics và 2 bệnh viện lớn tại Hà Nội & Tp.Hồ Chí Minh

Với chủ đề “Phá vỡ định kiến về phương pháp làm đẹp xâm lấn bằng chỉ”, N-Finders CME Tour là chuỗi chương trình Hội thảo Khoa học và Đào tạo y khoa liên tục về chỉ sinh học đáng chú ý nhất trong ngành thẩm mỹ năm 2023, thu hút hơn 500 khách mời tham dự. Các diễn giả đã chia sẻ nhiều báo cáo, kiến thức và kinh nghiệm quý giá, tạo nên một sự kiện đáng nhớ cho cộng đồng Y học thẩm mỹ.

N-Finders CME Tour 2023 - Sự kiện thẩm mỹ tầm cỡ quốc tế

N-Finders CME Tour là một sự kiện quan trọng mang lại cơ hội học hỏi và trao đổi kiến thức, thông tin cho các chuyên gia, bác sĩ, người làm việc trong ngành thẩm mỹ. Sự hợp tác giữa Zacy Aesthetics và hai bệnh viện lớn đã đánh dấu một bước tiến lớn trong việc cập nhật những kiến thức và xu thế mới trong lĩnh vực căng chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam.

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm các bài cáo từ diễn giả, demo trực tiếp, phiên thảo luận - hỏi đáp và triển lãm các dòng sản phẩm chỉ thẩm mỹ N-Finders.

Zacy Aesthetics đồng hành cùng 2 bệnh viện lớn tổ chức thành công N-Finders CME Tour 2023 - 2

ThS. BSCKII. Nguyễn Quang Minh cùng báo cáo "Nâng cung mày bằng chỉ: Ứng dụng trong sa trễ và tạo hình đuôi mắt fox eyes"

Đặc biệt, chương trình gây ấn tượng khi quy tụ rất nhiều gương mặt diễn giả là các Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ quốc tế và Việt Nam.

- PGS.TS. Lê Hữu Doanh: Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương.

- PGS.TS.BS. Lê Thái Vân Thanh: Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

- TS.BS. Hong Gi-Woong: Khoa phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Chung Ang (Hàn Quốc).

- BS. Antonios Petrou Amerikanos: Giảng viên trung tâm Cosmetic courses (Vương Quốc Anh).

- THS.BSCKII. Nguyễn Quang Minh: Phó trưởng khoa nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Bệnh viện Da liễu Trung Ương.

- THS.BS. Tạ Quốc Hưng: Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

- BSCKI. Thạch Văn Toàn: Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

- THS.BS. Nguyễn Phương Thảo: Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

- BS. Lưu Phương: Giám đốc chuyên môn Zacy Aesthetics.

Zacy Aesthetics đồng hành cùng 2 bệnh viện lớn tổ chức thành công N-Finders CME Tour 2023 - 3

Những bác sĩ, chuyên gia Quốc tế & Việt Nam có mặt trong chương trình Hội thảo tại Bệnh viện ĐHYD TP.HCM

Zacy Aesthetics đồng hành cùng 2 bệnh viện lớn tổ chức thành công N-Finders CME Tour 2023 - 4

Những bác sĩ, chuyên gia Quốc tế & Việt Nam có mặt trong chương trình Hội thảo tổ chức cùng Bệnh viện Da liễu Trung ương

N-Finders CME Tour là một chuỗi hội thảo mang tầm quốc tế đúng nghĩa cả về quy mô và lượng kiến thức chuyên môn chia sẻ.

Dấu ấn chuyên môn ấn tượng và giá trị

Phần chia sẻ báo cáo từ diễn giả chính là nội dung được quan tâm nhất trong N-Finders CME Tour. Những kỹ thuật mới trong nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ được cập nhật là nguồn kiến thức giá trị cho tất cả khách mời tham dự, bao gồm cả chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ, những người đang làm việc trong lĩnh vực này.

Thông qua quá trình nghiên cứu, các diễn giả đã chia sẻ về những xu hướng mới trong căng chỉ thẩm mỹ từ việc lựa chọn loại chỉ cho từng vùng trị liệu tới kỹ thuật thực hiện, nhiều nghiên cứu khoa học khác nhau và các case lâm sàng mang đến cho khách mời thông tin nhiều chiều, hữu ích và trọn vẹn. 

Ngoài ra, khách mời còn có cơ hội tận mắt theo dõi phiên live demo do các bác sĩ, chuyên gia thực hiện.

Zacy Aesthetics đồng hành cùng 2 bệnh viện lớn tổ chức thành công N-Finders CME Tour 2023 - 5

TS.BS. Hong Gi-Woong và báo cáo "Ứng dụng chỉ N-FIX trong trẻ hóa tầng mặt giữa và dưới"

Với sự cập nhật thông tin đầy đủ và đa dạng, N-Finders CME Tour 2023 đã mang đến cho chúng ta một cái nhìn mới về phương pháp làm đẹp bằng chỉ, hứa hẹn sự phát triển trong lĩnh vực này với những kỹ thuật tiên tiến hơn. N-Finders mong rằng sẽ luôn đồng hành với quý khách hàng trong tương lai để cùng nhau đưa ngành thẩm mỹ Việt Nam tiến bước vào một thời đại mới của công nghệ làm đẹp và nâng cơ trẻ hóa.

Cập nhật xu hướng ứng dụng chỉ PDO trong căng chỉ thẩm mỹ

PDO là dòng chỉ sinh học được chứng nhận FDA Quốc tế về độ an toàn cùng hiệu quả vượt trội trong nâng cơ trẻ hóa, hiện đang là dòng chỉ được ứng dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Tiên phong ứng dụng 100% nguồn nguyên liệu PDO, N-Finders là dòng chỉ nâng cơ không phẫu thuật sở hữu công thức độc quyền cho riêng mình với nhà máy sản xuất riêng. N-Finders là thương hiệu chỉ PDO hàng đầu Hàn Quốc với các sản phẩm ra đời đều dựa trên nghiên cứu khoa học và mang tính độc đáo trong thiết kế, có tính ứng dụng cao và hiệu quả được minh chứng.

Zacy Aesthetics vinh dự là đơn vị phân phối chỉ N-Finders chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại đã có mặt ở nhiều phòng khám da liễu, clinic trên toàn quốc, nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và hiệu quả đạt được trên khách hàng.

Zacy Aesthetics – Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ uy tín

Website: https://zacy.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDMf6ZrwhnFQFpRpjVoT5VQ

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM

Hotline: 096 134 1234