"Chị tổng" Đại Nam hôm nay xinh quá, thay đổi một thứ khiến thần thái cao vút - ai là fan "guộc" mới nhận ra

Đây cũng chính là "vũ khí" của hội ưa sống ảo.

Sau ngần ấy thời gian gây chấn động cõi mạng, netizen đã chẳng còn xa lạ gì với nhan sắc bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam. Ngay cả những khoảnh khắc hiếm hoi hơn như ảnh team qua đường ghi lại hay mộc mạc lúc hậu trường cũng được chia sẻ rần rần.

Ấy thế mới đây, trong lần xuất hiện trên MXH chiều nay, bà Phương Hằng lại khiến nhiều người ngạc nhiên vì nhan sắc được nâng lên hẳn một tầm mới.

Nhan sắc của nữ đại gia Bình Dương hôm nay

Trong hình ảnh được netizen chia sẻ, nữ đại gia vẫn duy trì lối trang điểm cầu kỳ, tóc tai chỉn chu và kim cương "hột mít" lấp lánh. Tuy nhiên có một sự thay đổi nhẹ đã đem lại hiệu quả cực lớn là góc chụp.

Bình thường bà Phương Hằng thường đăng ảnh selfie chính diện hoặc từ góc mặt bên trái nhưng hôm nay nữ đại gia được chụp với góc mặt bên phải. Không khó để nhận thấy nhìn từ bên phải, gương mặt CEO Đại Nam có phần nhẹ nhàng và thanh thoát hẳn ra. Đây đích thị là góc mặt "sống ảo" của bà Phương Hằng rồi!

Chị tổng Đại Nam hôm nay xinh quá, thay đổi một thứ khiến thần thái cao vút - ai là fan guộc mới nhận ra  - Ảnh 2.

Nữ đại gia thay đổi góc mặt một chút là "khác bọt" ngay

Một số khoảnh khắc khác của bà Phương Hằng

Chị tổng Đại Nam hôm nay xinh quá, thay đổi một thứ khiến thần thái cao vút - ai là fan guộc mới nhận ra  - Ảnh 4.

Tranh thủ ăn miếng kẹo cho thơm miệng nhé!

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng góc mặt là phụ còn nhan sắc bà chủ Đại Nam lên level chủ yếu nhờ xài app cả. "Hôm nay cô Hằng xinh ghê!", "Góc mặt ăn tiền lắm chị", "Hôm nay cô xài app gì mà xịn quá!",... là những bình luận của netizen.

Ảnh: Tổng hợp