“Ngọc nữ đẹp nhất Thái Lan” Baifern diện monokini đi biển siêu hot: Kín đáo mà vẫn sexy, hơn trăm nghìn là các nàng tậu theo được

Mẫu monokini giống Baifern có giá cực kỳ "hạt dẻ", hợp túi tiền mọi chị em.

Không hổ danh là "mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan", nhan sắc và style đời thường của Baifern Pimchanok chưa bao giờ khiến chị em thất vọng. Những ngày gần đây, cô nàng đang có kỳ nghỉ tại hòn đảo Phuket. Loạt ảnh được Baifern update liên tục trên trang Instagram cá nhân khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá sức xinh đẹp.

Đặc biệt trong chuyến đi biển lần này, Baifern có màn khoe dáng với bikini cực đỉnh khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ. Mẫu bikini liền thân hay còn gọi là monokini của Baifern cũng là item được các chị em để mắt bởi sự kín đáo vừa dễ bề hoạt động, vui chơi vừa điệu đà, sexy triệt để.

Bộ ảnh xinh đẹp khiến dân tình không thể rời mắt của Baifern

Tăm tia các shop bán đồ online, mình đã đi tìm ngay các mẫu bikini na ná cô nàng. Nếu các nàng "ưng mắt" thì có thể sắm theo mẫu tay dài liền thân giống Baifern nha. Mức giá vô cùng "yêu" chỉ từ 150k thôi. Tết này nếu có đi biển thì diện lên đảm bảo quá xinh, quá hợp lý.

[Box We Buy] - k14 Bikini Dài Tay Liền Thân Cao Cấp
[Box We Buy] - k14 Bikini tay dài xoắn ngực
[Box tag giá] - Đồ bơi nữ 1 mảnh tay dài
[Box tag giá] - Bikini liền thân dài tay kín đáo
[Box We Buy] - k14 BIKINI DÀI TAY KHOÉT EO LIỀN THÂN

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi theo chương trình sale.

Nguồn: Tổng hợp