“Phụ kiện” chuẩn bài của tín đồ âm nhạc cuối năm nay

Đã là tín đồ âm nhạc, phải biết đến xu hướng âm nhạc "chuẩn âm thanh, chuẩn cảm xúc", được khởi xướng bởi thương hiệu đình đám trong lĩnh vực âm thanh Yamaha, đặc biệt là bởi siêu phẩm tai nghe Yamaha TW-E3B mới.
“Phụ kiện” chuẩn bài của tín đồ âm nhạc cuối năm nay - Ảnh 1.

Yamaha TW-E3B siêu phẩm "đốn tim" giới trẻ yêu nhạc

"Nhạc nào cũng nhảy", màu sắc trendy - đích thị là siêu phẩm tai nghe Yamaha mới!

Bảo yêu nhạc lắm, bảo mê nhạc lắm, mà không biết đến siêu phẩm tai nghe "chuẩn âm thanh, chuẩn cảm xúc" TW-E3B từ Yamaha thì dở rồi!

"Làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội với 06 màu sắc pastel thời thượng và chất âm cân mọi loại nhạc, Yamaha TW-E3B sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu khi không chỉ đem lại cho bạn trải nghiệm nghe nhạc thú vị mà còn giúp bạn thể hiện cá tính và màu sắc thời trang riêng của mình.

"Bằng chứng sống" chính là cô nàng Vũ Thanh Vân đã biến tấu nhiều phong cách thời trang khác nhau cùng với Yamaha TW-E3B.

Yamaha TW-E3B vật bất ly thân của cô nàng Vũ Thanh Vân

Không những thời thượng về màu sắc mà còn chất lượng về âm thanh được công nhận từ những trải nghiệm thực tế của người dùng về chất âm của tai nghe Yamaha TW-E3B, sản phẩm tương thích với mọi dòng nhạc, đặc biệt là dòng nhạc pop, ballad, R&B… có giai điệu nhẹ nhàng, dễ chịu, cực kỳ phù hợp với nhu cầu nghe nhạc hằng ngày của các bạn trẻ, giúp việc nghe nhạc trở nên thời thượng, thoải mái và chân thực hơn bao giờ hết.

“Phụ kiện” chuẩn bài của tín đồ âm nhạc cuối năm nay - Ảnh 3.

Yamaha TW-E3B cân mọi thể loại nhạc

Liệu Yamaha TW-E3B có đáng được coi là tuyệt phẩm dành riêng cho các tín đồ âm nhạc như lời đồn?

Minh chứng đầu tiên cho việc giới trẻ giờ đây cực kỳ săn đón tuyệt phẩm âm thanh Yamaha TW-E3B là những bình luận tích cực cho sản phẩm được để lại tại kênh mua hàng sau khi trải nghiệm.

“Phụ kiện” chuẩn bài của tín đồ âm nhạc cuối năm nay - Ảnh 4.

Những đánh giá tích cực về sản phẩm

Không chỉ mang tới trải nghiệm âm nhạc cực kỳ ấn tượng, Yamaha còn khuyến khích cho mọi người khám phá chính mình, kết nối và chia sẻ những điều khiến họ cảm thấy phấn khởi thông qua âm nhạc. Điều này được thể hiện qua thông điệp xuyên suốt mà Yamaha luôn theo đuổi - "STAY TRUE", đó là việc thể hiện chuẩn chất âm trong suốt trải nghiệm nghe nhạc, truyền tải những cảm xúc vốn có của bài hát, mang lại những âm hưởng trọn vẹn và cùng tần số rung động với cảm xúc của bạn, mặc cho sự tác động của nhiều yếu tố xung quanh. Hình ảnh Vũ Thanh Vân - cô ca sĩ tài năng không chỉ sở hữu nhiều bài hát bắt tai, mà còn có phong cách cá tính, đại diện cho nhãn hàng truyền tải thông điệp này.

Đồng thời, cô còn là một trong những hình ảnh tiêu biểu của giới trẻ, sống STAY TRUE với cá tính riêng của mình, hòa nhập nhưng không hòa lẫn. Dẫu cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải liên tục thay đổi những "thanh âm" của mình, dẫu xã hội ồn ã có chực chờ vùi dập ta, thì vẫn hãy vững tin vào đam mê, sống thật, sống đúng với "giá trị nguyên bản" của chính mình.

“Phụ kiện” chuẩn bài của tín đồ âm nhạc cuối năm nay - Ảnh 5.

Kết

Sản phẩm Yamaha TW-E3B thuộc ngành hàng âm thanh giải trí gia đình của Yamaha (hay còn được biết đến là Yamaha Home Audio), vốn là thương hiệu nổi tiếng lâu đời với những sản phẩm xử lý âm thanh chất lượng cao như ampli và các thiết bị khác như loa siêu trầm, soundbar, loa bluetooth…

Yamaha TW-E3B thuộc dòng tai nghe True Wireless vừa được ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 11 năm nay, sau loạt ra mắt thành công của thế hệ tai nghe không dây đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam vào năm 2020. Yamaha TW-E3B sở hữu 6 màu sắc thời thượng, chống nước, chống mồ hôi, thời lượng pin cao, thiết kế tạo cảm giác đeo thoải mái và chất lượng âm thanh "True Sound" vốn dĩ là "signature" của thương hiệu Yamaha đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng âm thanh gia đình. Làm cho chiếc tai nghe tân binh này trở thành một siêu phẩm đáng trải nghiệm dành riêng cho cộng đồng yêu âm nhạc.

Không có lí do gì mà một tín đồ âm nhạc thực thụ không sở hữu cho mình siêu phẩm Yamaha TW-E3B chuẩn âm thanh, chuẩn cảm xúc này ngay thôi! Tham khảo thông tin sản phẩm tại đây.