1 nam diễn viên Vbiz bị người lạ "đụng chạm" trên máy bay, netizen bùng nổ bình luận trái chiều: Ý đồ xấu hay chỉ là sự vô tình?

Tình huống "dở khóc dở cười" của nam diễn viên Vbiz khiến dân tình bàn tán rôm rả.

Chiều ngày 1/5, trên trang cá nhân, Minh Tiệp đăng tải bài viết kể về tình huống "dở khóc dở cười" mà mình gặp phải khi đi máy bay. Gây chú ý, nam diễn viên còn đính kèm luôn bức ảnh bị một người "chân kề chân" khiến dân tình bàn tán rôm rả.

Theo đó, Minh Tiệp viết: "Đi máy bay mới thấy nhiều khách hàng nữ bạo thật, thấy có mùi là lạ, buồn buồn ở chân, không biết mặt mũi thế nào, nhồn nhột khó tả. Nếu để quấy rối thì nói luôn 'em không có nhu cầu, còn để khều ví tiền thì em giấu ạ'". Dưới bài đăng, netizen sôi nổi để lại nhiều bình luận và Minh Tiệp cũng hoang mang phân định khi trả lời cư dân mạng. Lúc thì anh đồng ý khi có người khuyên nhủ nên cẩn thận hành lý dù chưa biết dụng ý của người này là gì. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng lại cho rằng có thể người này đang ngủ nên vô tình đụng chạm nam diễn viên, chưa chắc chắn điều gì nên không thể phán xét quá đà. Trước ý kiến này, Minh Tiệp ngẫm nghĩ và trả lời "cũng có thể".

1 nam diễn viên Vbiz bị người lạ đụng chạm trên máy bay, netizen bùng nổ bình luận trái chiều: Ý đồ xấu hay chỉ là sự vô tình? - Ảnh 2.

Minh Tiệp chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" khi đi máy bay

1 nam diễn viên Vbiz bị người lạ đụng chạm trên máy bay, netizen bùng nổ bình luận trái chiều: Ý đồ xấu hay chỉ là sự vô tình? - Ảnh 3.

Bên dưới bài đăng, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, người cho rằng Minh Tiệp nên cẩn thận hành lý...

1 nam diễn viên Vbiz bị người lạ đụng chạm trên máy bay, netizen bùng nổ bình luận trái chiều: Ý đồ xấu hay chỉ là sự vô tình? - Ảnh 4.

...người thì cho rằng có thể người kia đang ngủ, một tình huống không thể nói lên điều gì

1 nam diễn viên Vbiz bị người lạ đụng chạm trên máy bay, netizen bùng nổ bình luận trái chiều: Ý đồ xấu hay chỉ là sự vô tình? - Ảnh 5.

Diễn viên Minh Tiệp

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

https://ahadep.com/1-nam-dien-vien-vbiz-bi-nguoi-la-dung-cham-tren-may-bay-netizen-bung-no-binh-luan-trai-chieu-y-do-xau-hay-chi-la-su-vo-tinh-20220501203216345.chn