5 chai toner Nhật Bản lành tính làm se khít lỗ chân lông cực đỉnh, giá lại còn dễ chịu nàng nào dùng cũng ưng

Những chai toner (lotion) từ xứ hoa anh đào với giá rẻ nhưng chất lượng không hề “bèo”.

Labo Labo Super Keana Lotion 100ml (giá khoảng: 270.000 VNĐ)

Không cần tậu lotion nào cao sang, vì Labo Labo giá "hạt dẻ" nhưng vẫn ghi điểm với chất lượng đỉnh khỏi bàn. Lotion có công dụng làm sạch tốt nhưng không tạo cảm giác khô căng, đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ nhẹ lớp da sần sùi. Thành phần của em nó cũng được lòng chị em nhờ kết hợp hyaluronic acid, sữa ong chúa, nước cây phỉ giúp cân bằng độ ẩm và kiềm dầu "ổn áp".

Nơi mua: Mint 07

Dokudami Natural Skin Lotion 500ml (giá khoảng: 220.000 VNĐ)

Lotion nổi bật nhờ chiết xuất từ rau diếp cá giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn, làm dịu và giảm mụn sưng viêm. Bên cạnh đó, sản phẩm nhà Dokudami còn có khả năng cải thiện tình trạng lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và điều tiết bã nhờn. Tuy nhiên, bạn đừng thấy giá rẻ mà mua "cả lố" vì dễ là bạn dùng lâu lắm mới hết một chai to oạch 500ml cơ.

5 chai toner Nhật Bản lành tính làm se khít lỗ chân lông cực đỉnh, giá lại còn dễ chịu nàng nào dùng cũng ưng - Ảnh 3.
Nơi mua: Caribon Store

Hadalabo Kiwamizu + vitamin C Lotion (giá khoảng: 250.000 VNĐ)

Một lọ lotion khác cũng được đánh giá cao còn có Hadalabo Kiwamizu chiết xuất từ lúa mạch, hạt ý dĩ và dẫn xuất vitamin C. Ở khoảng giá tầm trung nhưng lotion vẫn đảm bảo công dụng làm sạch và cấp ẩm mạnh mẽ, mang đến làn da sáng mịn, mềm mại và giúp lỗ chân lông trông nhỏ mịn hơn sau thời gian kiên trì sử dụng. Nếu muốn tìm lotion ngoài rẻ, trong "ok lah" thì đây là món skincare bạn nên để mắt đến.

Nơi mua: Joli Cosmetics

Cezanne Skin Conditioner (giá khoảng 380.000 VNĐ)

Nhắc đến lotion dưỡng ẩm giúp da sáng mịn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông, các tín đồ khó mà bỏ qua Cezanne Skin Conditioner được lắm bởi em nó chứa thành phần "ngon bổ" cho da như chiết xuất thực vật, hyaluronic acid, collagen, axit amin, bảo vệ da và ngăn ngừa lão hoá. Sản phẩm phù hợp cho những nàng da thiếu nước, da khô.

5 chai toner Nhật Bản lành tính làm se khít lỗ chân lông cực đỉnh, giá lại còn dễ chịu nàng nào dùng cũng ưng - Ảnh 7.
Nơi mua: Watsons

Naturie Hatomugi Skin Conditioner Lotion (giá khoảng: 200.000 VNĐ)

Chiết xuất hạt ý dĩ vốn là thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của Naturie, giúp làm dịu da, cải thiện các vấn đề như da khô, da có lỗ chân lông to "toang hoác". Lotion đình đám của hãng cũng là lựa chọn của các chị em khi cấp ẩm tốt, làm mềm da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Sản phẩm vừa sử dụng như lotion thông thường, vừa có thể dùng làm lotion mask.

5 chai toner Nhật Bản lành tính làm se khít lỗ chân lông cực đỉnh, giá lại còn dễ chịu nàng nào dùng cũng ưng - Ảnh 9.
Nơi mua: Tiki