5 lần hội "tay ngang" khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao

Ngắm những căn phòng style Hàn Quốc xinh xắn này, đảm bảo nhiều người sẽ có động lực tân trang lại "cái ổ" của mình.

Decor phòng phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì vừa xinh xắn, ấm cúng mà giá cả lại phải chăng. Chỉ cần chút khéo tay và am hiểu 1 chút về phong cách này, các bạn sẽ có ngay 1 căn phòng "chill chill" với mọi góc đều có thể trở thành nơi sống ảo. Những màn decor phòng trọ dưới đây sẽ tiếp thêm cho bạn động lực để bắt tay vào làm ngay và luôn.

1. Decor phòng trọ 10 triệu

Căn phòng dưới đây được cô bạn Hồng Nhung trang trí theo phong cách Hàn Quốc với tông trắng/gỗ chủ đạo, vì vậy nhìn phòng vừa rộng rãi, vừa sạch sẽ, ấm cúng. Các món đồ decor được cô nàng tậu cũng có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng hoặc pastel xinh xẻo. Tổng chi phí đầu tư cho căn phòng này chỉ khoảng 10 triệu thôi.

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 1.

Căn phòng chuẩn Hàn với tone trắng - gỗ

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 2.

Bàn học cạnh giường ngủ

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 3.

Ngoài ra, cô nàng này cũng ưu tiên những chiếc kệ để đồ nhiều tầng đa năng, tiết kiệm diện tích. Và đương nhiên không thể thiếu 1 chiếc gương soi toàn thân phục vụ cho mục đích sống ảo.

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 4.

Các loại kệ giúp phòng ngăn nắp, gọn gàng hơn

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 5.
5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 6.

Không thể thiếu những góc chill hay sống ảo

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 7.

2. Decor phòng ngủ Hàn Quốc 20 triệu

Anh chàng Đạt Bùi đã đầu tư 20 triệu để có phòng ngủ xinh chuẩn Hàn. Để tạo vibe Hàn Quốc, Đạt Bùi chọn tone chủ đạo là tone sáng, ngoài ra nhấn nhá thêm với các tone màu tương đồng, nhẹ nhàng, không bị chói như nâu - vàng nhạt - cam gạch - xanh lá. Đồ nội thất không phù hợp được anh chàng mạnh dạn bỏ đi và chỉ giữ lại những món còn dùng ổn.

Đổi ga giường là tạo cảm giác tươi mới ngay

Đạt Bùi chọn những món nội thất xinh xắn, tối giản: 1 tủ đựng đồ 6 ngăn kiêm bàn đựng đồ mỹ phẩm, vật dụng thường ngày, 1 sofa bé để ngồi đọc sách, làm góc chill, có cả thảm để thoải mái lăn lộn hay thư giãn.

Cụ thể, chi phí 20 triệu gồm: tủ 6 triệu được đặt đóng, gương 4 triệu đặt làm, sofa 2 triệu và thảm 2 triệu mua trên Shopee. Còn lại là chi phí sơn sửa và 1 số đồ lặt vặt khác.

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 9.

Tủ kệ đựng đồ xinh xắn, tối giản

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 10.

Góc nhỏ để chill

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 11.

3. Du học sinh Hàn Quốc decor phòng trọ

Cô bạn du học sinh này cũng tự decor phòng theo style Hàn Quốc với chi phí 20 triệu. Đồ dùng được đặt qua các trang thương mại điện tử bên Hàn như Coupang, Ohou. Căn phòng tuy không rộng nhưng được decor vô cùng xinh xắn, có điểm nhấn và cả góc để chill.

Ngay cạnh cửa ra vào là bếp nấu nhỏ xinh, tối giản, các dụng cụ cho nhà bếp đều được sắp xếp rất ngăn nắp. Bên cạnh giường ngủ màu trắng là 1 chiếc gương soi toàn thân. Để bớt nhàm chán, cô nàng này đã chọn sofa màu vàng với những chiếc gối ôm cực yêu. Chiếc giỏ đựng đồ giúp phòng ốc gọn gàng hơn, mà vẫn cực hợp rơ với tổng thể căn phòng.

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 12.

Bếp cạnh cửa ra vào

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 13.
5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 14.

Chiếc sofa giúp phòng có thêm điểm nhấn

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 15.

4. Decor phòng trọ 12 triệu

Căn phòng rộng vỏn vẹn 15m2 này được chủ nhân decor theo phong cách vintage pha lẫn style Hàn Quốc và cả một chút Bắc Âu. Tone màu chủ đạo là màu xanh bạc hà và hồng cam, ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng rất thư giãn.

Vì diện tích nhỏ và kinh phí giới hạn nên cô bạn này chỉ sưu tầm những món đơn giản hài hoà nhưng vẫn đủ nhu cầu sử dụng. Khi cải tạo lại, cô đã thêm bộ rèm gồm rèm kéo + voan để tạo sự thơ mộng nhưng vẫn cản sáng tốt. Sàn cũng được F5 lại với sàn gỗ xám khá Tây và sáng sủa.

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 16.

Căn phòng hồng - xanh vừa nữ tính vừa mát mắt

Đồ decor hết sức xinh yêu

5. Căn phòng màu hồng decor 10 triệu

căn phòng chỉ rộng 9m2 - đi 3 bước chân là hết nên cô nàng này chọn tone hồng - trắng - gỗ để tạo cảm giác rộng rãi nhưng vẫn xinh xắn. Vì phòng nhỏ nên cô càng phải tính toán cẩn thận hơn, như giường, gương, sofa đều đặt làm theo kích cỡ đã đo để tránh mua về không vừa.

Một vài món được cô nàng đầu tư như sau: Sofa kèm 2 đôn nhỏ: 1 triệu đồng, giường 1,9 triệu, bàn trang điểm kèm gương led cảm ứng: 1,7 triệu, gương 1 triệu, ngoài ra là các món đồ decor khác như thảm, kệ thang, đèn ngủ, cây xanh...

5 lần hội tay ngang khiến dân tình ngỡ ngàng khi decor phòng theo style Hàn Quốc: Xinh xắn, sang xịn nhưng vẫn tiết kiệm đỉnh cao - Ảnh 19.

Căn phòng màu hồng mộng mơ dành cho hội bánh bèo

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/5-lan-hoi-tay-ngang-khien-dan-tinh-ngo-ngang-khi-decor-phong-theo-style-han-quoc-xinh-xan-sang-xin-nhung-van-tiet-kiem-dinh-cao-20220302211431875.chn