5 sữa rửa mặt kiêm tẩy trang tiện dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông cho da láng mịn

Những loại sữa rửa mặt kiêm tẩy trang này sẽ giúp bạn làm sạch da một cách nhanh gọn.

Rửa mặt luôn là bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong quá trình skincare. Chỉ khi da được làm sạch kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất thì làn da mới thông thoáng, sạch mịn từ đó giảm thiểu mụn, có thể hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng. Với những nàng công sở không hay makeup đậm, hoặc chỉ bôi kem chống nắng thì bạn có thể tối giản hóa công cuộc làm sạch da nhờ những loại sữa rửa mặt kiêm tẩy trang 2 trong 1 dưới đây.

5 sữa rửa mặt kiêm tẩy trang tiện dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông cho da láng mịn - Ảnh 2.

Với thành phần chứa chiết xuất đào và giàu các loại chất dưỡng ẩm, vitamin, dòng sữa rửa mặt kiêm tẩy trang của Momopuri sẽ giúp da sạch mịn, sáng khỏe sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt còn có hương đào tự nhiên, dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái mỗi khi sử dụng.

5 sữa rửa mặt kiêm tẩy trang tiện dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông cho da láng mịn - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang của Clinique có kết cấu dạng mousse mềm mại, dễ dàng hòa tan và đánh bay lớp trang điểm, bụi bẩn hiệu quả mà không khiến da khô tróc khó chịu.

5 sữa rửa mặt kiêm tẩy trang tiện dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông cho da láng mịn - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Sữa rửa mặt Clinique

Dòng sữa rửa mặt của Laneige có thành phần giàu HA và các loại enzyme, hạt Cellolose giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, cho da sạch mịn, mướt căng sau khi sử dụng.

5 sữa rửa mặt kiêm tẩy trang tiện dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông cho da láng mịn - Ảnh 7.

Nếu có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì dòng sữa rửa mặt kiêm tẩy trang của La Roche-Posay sẽ giúp làm sạch da một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không gây kích ứng.

5 sữa rửa mặt kiêm tẩy trang tiện dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông cho da láng mịn - Ảnh 8.

Một gợi ý khác dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm là ứng cử viên đến từ nhà Vichy. Em nó kiêm nhiệm 3 công dụng từ rửa mặt, làm mềm da và tẩy trang mắt môi. Thành phần nước khoáng và chiết xuất thực vật giúp làm sạch da, cấp ẩm nhẹ nhàng.

5 sữa rửa mặt kiêm tẩy trang tiện dụng, làm sạch sâu lỗ chân lông cho da láng mịn - Ảnh 9.

Ảnh: Tổng hợp