Mặt nạ cho da mụn tại nhà: Vừa giảm sưng viêm vừa mờ thâm

Mặt nạ cho da mụn tại nhà phải giải quyết được hai vấn đề: mụn và vết thâm sau mụn. Đặc biệt, với một số làn da có sử dụng treatment để trị mụn thì càng phải đắp mặt nạ để tránh tình trạng bong tróc và phục hồi lại hàng rào bảo vệ tự nhiên.

Mặt nạ cho da mụn tại nhà: Vừa giảm sưng viêm vừa mờ thâm - 1

Cẩn thận với những loại mặt nạ tự chế handmade tại nhà

Khi nói đến các loại mặt nạ cho da mụn tại nhà, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ đến hàng tá công thức tự pha trộn bằng các nguyên liệu có sẵn trong bếp để đắp lên da. Bên trong những nốt mụn sưng viêm là ổ vi khuẩn, nếu tự ý sử dụng các loại mặt nạ tự chế như chanh và đường chà xát lên da sẽ làm vỡ ổ mụn khiến da nhiễm trùng, vi khuẩn lây lan.

Mặt nạ cho da mụn tại nhà: Vừa giảm sưng viêm vừa mờ thâm - 2

Da đang bị mụn đang rất nhạy cảm và yếu nên bạn cần đảm bảo những gì sử dụng trên da phải thật sự an toàn. Vì vậy, bạn hãy mua mặt nạ được bào chế sẵn để đắp sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Mặt nạ cho da mụn cần những tiêu chí gì?

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất dành cho mặt nạ cho da mụn là phải an toàn. Hãy lựa chọn những sản phẩm mặt nạ chính hãng và uy tín để sử dụng. Tiếp theo đó, mặt nạ phải có những thành phần giúp làm giảm tình trạng viêm sưng tấy đỏ của các nốt mụn. Bên cạnh đó, đối với những làn da mụn đang dùng treatment như AHA, BHA, Retinol, Benzoyl Peroxide… hay gặp tình trạng khô và bong tróc thì đắp mặt nạ có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp cải thiện tình trạng do các hoạt chất gây ra.

Tiêu chí cuối cùng của mặt nạ cho da mụn tại nhà là khả năng làm sáng da. Bên cạnh mụn hoặc sau khi bị mụn sẽ là những nốt thâm. Đắp những loại mặt nạ vừa có khả năng hỗ trợ giảm các triệu chứng của mụn, vừa làm sáng da sẽ là sự lựa chọn “một công đôi chuyện”.

“Siêu phẩm” mặt nạ cho da mụn tại nhà

Mặt nạ cho da mụn tại nhà cần ba yếu tố: làm giảm sưng viêm cho mụn, dưỡng ẩm cho da dùng treatment và làm sáng những nốt thâm. Tất cả những yếu tố đó đều có trong mặt nạ gạo M.O.I của Hà Hồ.

Mặt nạ gạo M.O.I chứa thành phần là rễ cây cam thảo. Thành phần glycyrrhizin có trong rễ cây cam thảo có tác dụng kháng viêm, giảm sưng tấy cho các nốt mụn. Các chất chống oxy trong loại thảo dược này còn giảm ảnh hưởng của mụn lên da. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, rễ cây cam thảo còn giúp ngăn ngừa sẹo và giảm quá trình hình thành vết thâm cũng như làm mờ vết thâm sau mụn. Đó chính là lý do vì sao khi đắp mặt nạ gạo thì thấy mụn không còn đau nhức và vết thâm mờ hơn.

Mặt nạ cho da mụn tại nhà: Vừa giảm sưng viêm vừa mờ thâm - 3

Chất liệu hydrogel trong suốt và ôm sát vào từng đường nét của gương mặt.

Cám gạo có trong mặt nạ gạo là loại hữu cơ nên vô cùng an toàn với mọi loại da, kể cả da mụn. Ngoài ra, cám gạo trong sản phẩm chỉ chiết xuất ra những thành phần có lợi và được loại bỏ những thứ có thể gây hại cho da nên da mụn có thể an tâm sử dụng. Nói về công dụng của cám gạo - đây là thành phần chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng và sáng. Đó là lý do vì sao khi đắp mặt nạ gạo, bạn có thể thấy vết thâm mờ đi nhanh chóng và da trên toàn gương mặt cũng sáng hơn.

Mặt nạ cho da mụn tại nhà: Vừa giảm sưng viêm vừa mờ thâm - 4

Da sáng hơn sau khi sử dụng

Đối với những làn da mụn và hay dùng treatment thì dưỡng ẩm bao nhiêu cũng không bao giờ đủ. Nhưng với mặt nạ gạo thì này là đủ đấy! Chứa đến ba loại Hyaluronic acid khác nhau nên mặt nạ cấp ẩm siêu đỉnh. Những phân tử to thì cấp ẩm trên bề mặt giúp làm giảm ngay tình trạng bong tróc do dùng treatment. Các phân tử nhỏ hơn thì len lỏi xuống da để cấp ẩm sâu trong da. Bên cạnh đó, lá cây olive chứa nhiều loại vitamin giúp da mềm mại mượt mà hơn.

Mặt nạ cho da mụn tại nhà: Vừa giảm sưng viêm vừa mờ thâm - 5

Không chỉ được yêu thích ở thị trường Việt Nam, mặt nạ gạo còn xuất hiện ở tạp chí Allure Hàn Quốc và được khen ngợi là “mặt nạ hydrogel chiết xuất từ gạo tốt của Việt Nam”.

Để đặt mua sản phẩm nhanh và chính hãng, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được quyền bảo trợ từ M.O.I Cosmetics:

Hệ thống đại lý chính thức: https://moicosmetics.vn/blogs/he-thong-dai-ly

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I Cosmetics:

Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/

Website: http://www.moicosmetics.vn/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).