6 diễn viên gặp "tai nạn" éo le khi đóng cảnh nóng: Anne Hathaway lộ hàng trước cả ekip, có người còn bị đánh thật 100%

Những cảnh nóng ngọt ngào, lãng mạn trên phim đôi khi lại là những tình huống éo le ở hậu trường.

Đóng cảnh nóng là một trải nghiệm không lấy gì làm dễ chịu với nhiều diễn viên. Phải khỏa thân trước mặt vô số người, phải đóng những cảnh nhạy cảm với những người xa lạ suốt nhiều giờ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn và chịu nhiều áp lực từ phía nhiều người khác nhau. Không chỉ có vậy, nó còn dẫn tới những tai nạn dở khóc dở cười, như những nhân vật dưới đây.

Allison Janney – Life During Wartime

6 diễn viên gặp tai nạn éo le khi đóng cảnh nóng: Anne Hathaway lộ hàng trước cả ekip, có người còn bị đánh thật 100% - Ảnh 1.

Từng có hơn 30 năm kinh nghiệm làm diễn viên nhưng đôi lúc, Allison Janey cũng không tránh khỏi những tai nạn trên phim trường. Tiêu biểu, trong lần đóng cảnh nóng với nam diễn viên gạo cội Michael Lerner trong bộ phim Life During Wartime, hai người đã gặp phải một tai nạn khó đỡ.

Cô chia sẻ: "Chúng tôi phải đóng một cảnh nóng mà quan hệ trong tư thế dựa vào tường và họ bắt đầu xịt một loại dung dịch lấp lánh để trông như chúng tôi đang ướt mồ hôi, nhưng khi ấy anh ấy và tôi lại đang đứng trên đá cẩm thạch. Vậy là khi đạo diễn vừa hô 'Diễn', anh ấy bị trượt chân rồi ngã đè lên người tôi. Thật là kinh khủng nhưng cũng là một trải nghiệm khó quên."

Anne Hathaway – Love & Other Drugs

6 diễn viên gặp tai nạn éo le khi đóng cảnh nóng: Anne Hathaway lộ hàng trước cả ekip, có người còn bị đánh thật 100% - Ảnh 2.

Vốn được biết đến với hình tượng trong sáng, thanh lịch, Anne Hathaway đã khiến cho giới mộ điệu bị sốc khi đóng Love & Other Drugs với Jake Gyllenhaal. Trong phim, cô đã có nhiều cảnh yêu đương và khỏa thân nóng bỏng cùng bạn diễn. Không chỉ có vậy, cô còn từng có lần khỏa thân trước đoàn làm phim vì tưởng rằng máy quay đang bật.

Trong buổi công chiếu tại New York, Anne cho hay: "Khi ấy, tôi đang trần như nhộng và chỉ mặc mỗi một chiếc áo khoác. Vì tưởng mình đang quay phim nên tôi đã cởi áo ra. Nhưng hóa ra chỉ là diễn tập và tôi không cần phải khỏa thân trước từng đó người."

Ryan Reynolds– The Change-Up

6 diễn viên gặp tai nạn éo le khi đóng cảnh nóng: Anne Hathaway lộ hàng trước cả ekip, có người còn bị đánh thật 100% - Ảnh 3.

Vốn nổi tiếng với những vai diễn lắm mồm, hài hước, nhưng cũng từng có lần, Ryan Reynolds bị bạn diễn đùa lại tới không đỡ được. Và trong trường hợp này là bạn diễn Olivia Wilde trong bộ phim The Change-Up.

Trên chương trình The Tonight Show with Jay Leno, anh chia sẻ: "Trong cảnh đó, Olivia ngồi trên ghế và tôi sẽ cởi áo ngoài lẫn áo ngực của cô ấy ra. Tuy nhiên, cô ấy lại vẽ những chiếc mặt cười nhỏ xinh lên hai miếng dán ngực. Tôi cười tới mức quên hết thoại trong cảnh quay, không chỉ trong phim này mà mọi phim tôi từng đóng luôn.

Không chỉ có vậy, cô ấy còn lấy tay tôi và đặt chúng lên ngực cô ấy. Khi tôi rút tay lại thì thấy hai chiếc mặt cười quái quỷ kia đã dính lên tay mình từ lúc nào. Vậy là tôi đã phản xạ như một đứa ngu, đó là tự động đưa hai tay chạm lại vào ngực cô ấy."

Robert Pattinson – Maps to the Stars

6 diễn viên gặp tai nạn éo le khi đóng cảnh nóng: Anne Hathaway lộ hàng trước cả ekip, có người còn bị đánh thật 100% - Ảnh 4.

Đóng cảnh nóng là một trải nghiệm gây lo lắng với nhiều người. Nhưng với "Batman" Robert Pattinson, anh còn lo đến mức đổ mồ hôi khi phải đóng cảnh này với ngôi sao gạo cội Julianne Moore.

Nói chuyện với tờ Heat, anh cho biết: "Tôi thề là tôi đã đổ mồ hôi như điên vậy. Để ngăn mồ hôi của mình không rơi vào lưng cô ấy, tôi đã phải rất cố gắng. Sau đó, cô ấy nói với tôi rằng 'Anh bị rối loạn lo âu à?' Lúc đó tôi thấy thật xấu hổ." 

Dakota Johnson – Fifty Shades of Grey

6 diễn viên gặp tai nạn éo le khi đóng cảnh nóng: Anne Hathaway lộ hàng trước cả ekip, có người còn bị đánh thật 100% - Ảnh 5.

Đóng một bộ phim lấy chủ đề về BDSM, có lẽ nữ chính Dakota Johnson đã không còn lạ gì những cảnh bạo dâm nóng bỏng. Nhưng bạn diễn của cô là Jamie Dornan có lẽ đã diễn hơi thật khi làm cô bị thương ở trường quay. 

Cô nói: "Tôi đã từng bị anh ấy đánh bằng roi sau khi bị ném lên giường. Nó đau khủng khiếp. Tôi ước gì sau cảnh quay đó, chúng tôi được nghỉ và đùa một chút." 

Margot Robbie – The Legend of Tarzan

Vào vai người tình của người rừng Tarzan, có lẽ Margot Robbie cũng bị lây một chút "thú tính" từ người chồng màn ảnh của mình. Và trong trường hợp này, cô đã nhập tâm đến mức đấm bạn diễn Alexander Skarsgård trong khi đang quay cảnh nóng.

Tuy nhiên, Alexander đã nén đau để có thể diễn tiếp. Cô chia sẻ: "Tôi không làm Alexander bị thương nha. Và tôi cũng không đấm mạnh vào mặt anh ấy đâu. Nhưng mà anh ấy khỏe lắm. Ảnh có thể chịu được mà. Chúng tôi chỉ hơi nhập tâm tí thôi." 

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/6-dien-vien-gap-tai-nan-eo-le-khi-dong-canh-nong-anne-hathaway-lo-hang-truoc-ca-ekip-co-nguoi-con-bi-danh-that-100-20220314170746224.chn