6 kem chống nắng “hack” da hồng hào căng mọng thích mê, xuất sắc đến mức bạn có thể bỏ qua kem nền

Đây là những sản phẩm kem chống nắng làm đều màu da, nâng tông da nhẹ nhàng, tự nhiên.

Clarins UV Plus SPF 50/PA++++ Rosy Glow (giá giảm còn: 748.000 VNĐ)

Tìm kem chống nắng thấm nhanh, nâng tông da sáng hồng tự nhiên không khó, vì đã có siêu phẩm của Clarins phiên bản Rosy Glow đây. Đây là kem chống nắng vật lý điển hình có dạng sữa lỏng nhẹ, chứa thành phần tự nhiên như hoa cúc lampsana, dưa lưới vàng, giúp da vừa được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, vừa được nuôi dưỡng sâu bên trong.

6 kem chống nắng “hack” da hồng hào căng mọng thích mê, xuất sắc đến mức bạn có thể bỏ qua kem nền - Ảnh 1.
Nơi mua: Watsons

Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+ PA++++ (giá khoảng: 400.000 VNĐ)

Kem chống nắng Cell Fusion C nổi như cồn không cần hỏi và dòng nâng tông kết hợp làm mịn da Toning Sunscreen 100 cũng gây điên đảo chị em không phải vừa. Kem chống nắng lai giữa vật lý và hoá học của Hàn có dạng sữa đục, dễ tán đều trên da, tạo hiệu ứng nâng tông da hồng hào, có thể thay thế kem nền, như sản phẩm "2 trong 1" vừa skincare lẫn makeup.

6 kem chống nắng “hack” da hồng hào căng mọng thích mê, xuất sắc đến mức bạn có thể bỏ qua kem nền - Ảnh 3.
Nơi mua: Cliona

Paula’s Choice Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 (giá bán: 950.000 VNĐ)

Kem chống nắng vật lý của Paula’s Choice có màu beige nhạt nên giúp che khuyết điểm nhẹ nhàng. Với những cô nàng da ít khuyết điểm thì thoa một lớp chống nắng là yên tâm, không sợ làn da không đều màu nữa. Bên cạnh khả năng chống nắng ổn, khả năng thay thế lớp phấn nền, em nó còn có công dụng chống lão hoá, dùng được cho da mụn, da nhạy cảm.

6 kem chống nắng “hack” da hồng hào căng mọng thích mê, xuất sắc đến mức bạn có thể bỏ qua kem nền - Ảnh 5.

Skin Aqua Tone Up Uv Essence SPF 50+/PA++++ (giá bán: 175.000 VNĐ)

Bỏ qua kem chống nắng "hack" da mọng mướt, hồng hào thần thánh của Skin Aqua thì tất nhiên bạn sẽ tiếc hùi hụi. Bởi em này vừa có giá "học sinh", vừa giàu dưỡng chất, vitamin C, hyaluronic acid, lại còn cho lớp finish xịn cực kì. Những review về Tone Up Uv Essence nào là giữ cho da ráo mịn nhưng vẫn ẩm mượt, không khô căng, nào là đánh bật luôn được kem nền nhờ hiệu chỉnh sắc da, nâng tông tự nhiên không hề "lố".

6 kem chống nắng “hack” da hồng hào căng mọng thích mê, xuất sắc đến mức bạn có thể bỏ qua kem nền - Ảnh 7.

Nếu da bạn có mụn thâm, có thể dùng phiên bản màu xanh lá để trung hoà sắc đỏ, còn không thì cứ nhắm phiên bản lavender tím thôi, kiểu gì cũng chuẩn!

Nơi mua: Sunplay VN

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ (giá khoảng: 120.000 VNĐ)

Ở khoảng giá dưới 200k thì kem chống nắng nâng tông nhẹ nhàng của The Saem được xem là sản phẩm "ok lah" hết nút. Không thua bất cứ kem chống nắng xịn sò nào, Eco Earth cũng có chỉ số chống nắng cao và bảng thành phần lành tính, nhờ đó mà da nào dùng cũng ưng, mang đến lớp kết thúc mịn mờ như lụa cùng hiệu ứng làm đều màu da.

6 kem chống nắng “hack” da hồng hào căng mọng thích mê, xuất sắc đến mức bạn có thể bỏ qua kem nền - Ảnh 9.
Nơi mua: B.box

Allie Kanebo Rose Chaire SPF 50+ PA++++ (giá khoảng: 400.000 VNĐ)

Dành cả thanh xuân tìm kem chống nắng không cồn, không paraben, hợp da nhạy cảm nhưng vẫn tạo hiệu ứng nâng tông nhẹ nhàng mà chưa thấy? Vậy thì bạn hãy đến với sản phẩm chống nắng "hot 1000 độ" tại Nhật để biết thế nào là "chúng mình thuộc về nhau". Rose Chaire có chất kem màu hồng sữa, dễ tán trên da, giúp da căng mọng, nâng tông nhẹ nhàng. Ngoài ra, em nó còn có chỉ số chống nắng cao, hè dùng vô cùng hợp lý.

Nơi mua: Kimi