5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin

Đây chính là những loại serum tập trung vào khả năng "thu nhỏ" lỗ chân lông, khiến da trông mịn mướt hơn.

Lỗ chân lông lớn là tình cảnh nan giải với nhiều cô nàng, khiến làn da trông sần sùi, thiếu mịn màng. Trên thực tế bạn không thể thay đổi kích cỡ lỗ chân lông nhưng có thể khiến chúng trông nhỏ mịn, làn da láng mượt hơn. Dưới đây là một số loại serum có thể thực hiện tốt công dụng này mà những nàng lỗ chân lông lớn có thể tham khảo.

5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin - Ảnh 1.

1. Kiehl’s Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate Serum 

Em serum này tập trung vào khả năng dưỡng da săn chắc, chống lão hóa, nâng cơ da và se nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da mịn mướt hơn. Thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất nấm lên men và tinh dầu phong lữ giúp cải thiện làn da từ bên trong. Theo thử nghiệm, sau 4 tuần sử dụng, người dùng có thể thấy kết cấu làn da được cải thiện.

5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin - Ảnh 3.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam - Giá: 2 triệu đồng/50ml

2. La Roche Posay Pure Vitamin C 10 

Thành phần sản phẩm chứa Vitamin C nguyên chất, salicylic acid và neurosensine giúp phục hồi vẻ rạng rỡ và trắng sáng của làn da. Khi sử dụng sản phẩm này đều đặn có thể thấy lỗ chân lông thông thoáng, da sáng mịn hơn; kết cấu serum khá đặc, hơi dính nhẹ, phù hợp với những người có làn da lão hóa, da khô, hay bong tróc.

5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin - Ảnh 5.

Nơi mua: La Roche Posay Việt Nam - Giá: 1,1 triệu đồng

3. Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum 

Nếu bạn có làn da tổn thương nhẹ, sẹo và lỗ chân lông lớn thì serum Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair Serum chính là ứng cử viên sáng giá đáng lưu tâm. Thành phần serum có chứa dịch nhầy ốc sên đen và công nghệ độc quyền TrueCica giúp làm dịu, chữa lành các tổn thương trên bề mặt da, cải thiện tình trạng sẹo, khiến lỗ chân lông trông nhỏ hơn, giảm kích ứng, mụn.

5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin - Ảnh 7.
Nơi mua: Some By Mi Việt Nam - Giá: 315k

4. The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

Với những nàng có làn da dầu, mụn và lỗ chân lông lớn thì hãy thử nghía qua em serum The Ordinary Niacinamide + Zinc đình đám. Thành phần điểm sáng Niacinamide nắm nhiệm vụ làm dịu, dưỡng ẩm khiến lỗ chân lông mịn mướt hơn còn Zinc lại giúp kháng viêm, giảm mụn. Kết cấu sản phẩm dạng gel, trong suốt, mùi nhẹ, phù hợp với cả da dầu lẫn da khô.

5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin - Ảnh 9.
Nơi mua: Mint 07 - Giá: 220k

5. Innisfree Brightening Pore Serum 

Serum có chứa chiết xuất từ vỏ quýt tươi đảo Jeju với thành phần giày vitamina C, ngoài ra còn có vitamin B3, dẫn xuất B5 và hyaluronic acid. Innisfree Brightening Pore Serum có thể xem là dòng serum 3 trong 1, đem đến 3 công dụng dưỡng da bao gồm: Dưỡng ẩm, dưỡng trắng và cải thiện lỗ chân lông.

5 chai serum đặc trị hội da dầu nhất định phải thử để “hack” lỗ chân lông nhỏ mịn tin hin - Ảnh 11.