7 gian hàng quốc tế bán túi xách Taobao đã xuất hiện trên sàn TMĐT: Chị em thoải mái order, mức giá ngỡ ngàng chỉ từ 19k

Từ mẫu túi basic đến cầu kỳ đều đủ cả, chị em còn chần chừ gì mà chưa "xuống tiền" ngay đi.

Túi xách Taobao vẫn luôn là một trong những item được nhiều chị em săn đón vì đạt đủ 3 tiêu chí "ngon-bổ-rẻ", thậm chí hàng loạt mẫu Taobao còn liên tục đứng top trending làm mưa làm gió một thời. Nhưng đôi khi order hàng Taobao qua trung gian cũng hên xui mà phải chờ đợi mất công lắm. Cơ mà từ nay chị em nhàn rồi bởi loạt gian hàng quốc tế Taobao siêu hot này đã có mặt trên sàn TMĐT. Nhanh tay check "in tư" để "tậu" 7749 mẫu túi xách siêu xinh siêu xịn đi nè!

Zmydfcvn

Nàng nào theo đuổi phong cách basic, đẹp nhưng không cầu kỳ thì nhớ quẹo lựa shop này. Nhất là nàng nào thích "vibe" cổ điển, vintage là hợp gu liền. Toàn thiết kế chanh sả, giá "iu" lại còn sale tấp nập nàng ơi!

[Box We Buy] - K14 Túi thiết kế nhỏ gọn
[Box We Buy] - K14 Túi xách phong cách retro
[Box We Buy] - K14 Túi xách cỡ lớn

Lulubags

Shop này tuy không nhiều sản phẩm nhưng mẫu nào cũng "chất hơn nước cất". Đặc biệt nhìn giá tiền là ưng bụng liền, có túi còn chưa đến 50 "cành" luôn. Chị em mua đi không shop hết hàng là tiếc lắm đó nha.

[Box We Buy] - K14 Túi họa tiết kẻ ô
[Box We Buy] - K14 Túi xách da pu
[Box We Buy] - K14 Túi họa tiết hoa

Elevenbaby

Một "chiếc" shop đa dạng mẫu mã, phong phú kiểu dáng cho chị em tha hồ lựa chọn đây ạ. Có nhiều túi độc lạ nhìn yêu xỉu luôn, các nàng hốt liền vài cái để đổi kiểu mỗi ngày.

[Box We Buy] - K14 Túi mini đính ngọc trai
[Box We Buy] - K14 Túi xách thú nhồi bông
[Box We Buy] - K14 Túi xách đan rơm

Jasminoir

Shop này siêu nhiều kiểu dáng được phân loại riêng để khách hàng dễ nhận biết. Nhìn chung giá thành của shop sẽ đắt hơn xíu xiu tuy nhiên chất lượng thì okela lắm nha, không làm hội gái điệu phải thất vọng đâu nè!

[Box We Buy] - K14 Túi dạng hộp
[Box We Buy] - K14 Túi đeo chéo da pu

Shop có nhiều mẫu lạ nhìn dễ thương lắm luôn:

[Box We Buy] - K14 Túi hình trà sữa

Beautygo

List các địa chỉ bán túi xách taobao uy tín mà thiếu Beautygo thì quả là sai sót nha. Các mẫu túi ở shop từ trend cũ đến mới đều cập nhật đủ cả, tha hồ cho các nàng lựa.

[Box We Buy] - K14 Túi xách đen cỡ lớn
[Box We Buy] - K14 Túi xách thiết kế độc đáo
[Box We Buy] - K14 Túi lông đeo chéo

LOT Store

Tấp vô địa chỉ này đi nếu nàng đang có ý định tậu cả túi xách, túi tote lẫn các loại ví đựng tiền. Shop quá trời mẫu luôn, chị em cẩn thận kẻo "cháy ví" đó.

[Box We Buy] - K14 Túi đeo chéo công sở
[Box We Buy] - K14 Túi xách nữ
[Box We Buy] - K14 Ví nữ đựng tiền

Mincloset

Đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ quen thuộc của "người chơi hệ Taobao". Các sản phẩm bày bán tại shop giá "mượt" mà chất lượng thì vượt ngoài kỳ vọng luôn. Mời chị em nghía thử nha!

[Box We Buy] - K14 Túi chéo mini
[Box We Buy] - K14 Túi cói vintage
[Box We Buy] - K14 Túi đeo chéo basic

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/7-gian-hang-quoc-te-ban-tui-xach-taobao-da-xuat-hien-tren-san-tmdt-chi-em-thoai-mai-order-muc-gia-ngo-ngang-chi-tu-19k-20220223163641802.chn