A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng

Cái kết của A Business Proposal chiều lòng fan.

Sau 12 tập phát sóng khuynh đảo màn ảnh Hàn, A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã chính thức khép lại tối nay (5/4) với cái kết happy ending cho cả hai cặp đôi.

Theo đó, mở đầu tập cuối, Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đến ra mắt gia đình Ha Ri (Kim Se Jeong) mặc sự phản đối từ mẹ cô. Tại đây, tổng tài đã dùng sự chân thành, tình yêu với Ha Ri để thuyết phục bố mẹ cô bằng lòng cho anh quen con gái và tiến tới hôn nhân. Ở bên này, ông nội cũng bày mưu nhập viện để dọa cháu trai phải chia tay. Ha Ri tới tận nơi chăm sóc ông, mặc sự xua đuổi, tại đây cô phát hiện cả hai ông cháu còn chung sở thích uống trà, tìm hiểu về các loại cá,... Ông nội cũng vì thế mà dần có thiện cảm với người yêu của cháu trai hơn.

A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 1.

Mọi chuyện dường như đang tốt đẹp thì ông nội Tae Moo phát hiện đoạn stend động mạch vành có vấn đề, khiến lớp nội mạc bị tổn thương nghiêm trọng nhưng vì đã phẫu thuật nhiều lần nên không thể phẫu thuật tiếp. Vì lo lắng cho ông, Tae Moo đã quyết định cùng ông qua Mỹ để điều trị còn Ha Ri ở nhà đợi anh. Cả hai yêu xa một năm, hằng ngày vẫn gọi điện quan tâm lẫn nhau, lúc bệnh tình của ông đỡ hơn thì cũng là khi Ha Ri nghe tin Tae Moo bị đồn yêu đương với một cô gái khác. Cô tức tốc lên đồ, ra bắt xe, ra sân bay qua Mỹ. Đang chuẩn bị lên xe thì cô gặp Tae Moo. Anh từ Mỹ về Hàn Quốc gặp cô, giải thích rõ lý do tin đồn yêu đương là không có thật, vì cô kia đang quen một bạn học sinh bình thường, gia đình phản đối chuyện kết hôn nên tung tin giả.

A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 3.
A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 4.
A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 5.
A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 6.

Cả hai cùng nhau đi dạo dưới con đường đầy hoa anh đào. Tại đây Tae Moo lấy nhẫn đã chuẩn bị cầu hôn Ha Ri. Cô mỉm cười và đồng ý, cả hai trao cho nhau nụ hôn đầy mật ngọt.

A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 7.
A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 9.

Ở một diễn biến khác, bố của Jin Young Seo (Seol In Ah) gọi điện và yêu cầu anh thư ký chia tay con gái mình. Jin Young Seo tình cờ nghe được đoạn hội thoại nên rất giận giữ. Cô quyết định xin nghỉ việc ở công ty và từ mặt bố. Sau nghỉ việc cô mở công ty riêng và dọn qua ở cùng với Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu). Cha Sung Hoon đưa hết tiền tiết kiệm mình có cho người yêu mở công ty, cả hai sống bên nhau rất hạnh phúc.

A Business Proposal TẬP CUỐI kết thúc siêu ngọt: Tổng tài cầu hôn người yêu, đôi phụ sống chung như vợ chồng - Ảnh 11.

A Business Proposal lên sóng tập cuối trên SBS tối 5/4.

Nguồn ảnh: SBS

https://ahadep.com/a-business-proposal-tap-cuoi-ket-thuc-sieu-ngot-tong-tai-cau-hon-nguoi-yeu-doi-phu-song-chung-nhu-vo-chong-20220405223427396.chn